KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
7 LOẠI GIÀY NAM BẠN CẦN

7 LOẠI GIÀY NAM BẠN CẦN

Milando SG
CN 13/12/2020 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Có thể mất thời gian và tiền bạc để xây dựng một tủ quần áo chuyên nghiệp hoàn chỉnh và điều đó không chỉ giúp bạn có được một vài bộ quần áo tùy chỉnh . Bạn cần phải đầu tư thông minh từ đầu đến chân, bao gồm các loại giày dép làm bằng chất liệu cao cấp. Do yếu tố hao mòn không thể tránh khỏi do việc sử dụng giày thường xuyên bị lạm dụng, điều đặc biệt quan trọng là bạn phải mua những đôi giày công sở được làm tốt với chất liệu chất lượng. Vật liệu như da 100% và đế bền, được xây dựng tốt. Chất liệu chất lượng thường đi đôi với phong cách cổ điển sẽ không làm bạn thất vọng hoặc khiến bạn đi sai xu hướng. Chúng tôi đang nhìn bạn, đôi giày mũi vuông.

giay-1

Các loại giày cần thiết cho nam giới

Thực tế là, giày xấu là tin xấu. Hậu quả của việc lựa chọn giày kém có thể gây ra nhiều hậu quả hơn bạn nghĩ: ấn tượng đầu tiên bị mờ nhạt, phỏng vấn xin việc, tình cảm đổ vỡ, danh sách vẫn tiếp tục. Nếu không có bất kỳ số phận đau buồn nào xảy đến với bạn, hãy cân nhắc xây dựng bộ sưu tập giày váy của bạn để bao gồm bảy kiểu dáng này.

1. Oxfords đen Cap Toe

giay-2

XEM THÊM: CÁC MẪU VEST NAM ĐẸP TẠI MILANDO TẠI ĐÂY!

Nếu bạn đang ở trong một môi trường văn phòng chuyên nghiệp, bạn có thể nhìn sang trái hoặc phải và xem một cặp Oxfords để tham khảo. Oxfords, tương tự như trận derby, được phân biệt bởi viền kín và mở (chúng tôi sẽ không đi sâu vào đó ở đây) và phổ biến là có lý do. Chúng trông đẹp trai theo kiểu cổ điển và tạo sự phù hợp an toàn và thiết thực. Mũi giày đề cập đến thực tế là phần da trên hộp ngón chân được khâu tách biệt với phần vamp (phần giữa của giày) và do đó trông có vẻ bị che mất. Điều này có thể bắt nguồn từ nhu cầu lịch sử để gia cố hộp ngón chân, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó cũng chỉ là một cái nhìn hấp dẫn.

giay-3

XEM THÊM: VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẠI ĐÂY!

Tại sao chúng tôi thích chúng

Nếu bạn đang muốn sở hữu chỉ một đôi trong bảy kiểu giày công sở của chúng tôi, hãy biến nó thành chiếc Oxford bít mũi màu đen này. Đây là kiểu giày truyền thống và linh hoạt nhất. Chúng sẽ phù hợp với bất kỳ bộ đồ màu nào mà bạn sở hữu, kể cả bộ lễ phục. Cái nhìn là cổ điển, phong cách và không thể nhầm lẫn. Và vì đây là giày ngựa của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết cách chăm sóc đôi giày của mình.

giay-4

XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CƠ BẢN ĐỂ MẶC CÁC TRANG PHỤC CÓ VE ÁO NHƯ ÁO VEST TẠI ĐÂY!

Khi nào mặc chúng

Điều này khá đơn giản. Bạn có thể diện một đôi giày Oxford đen mũi giày với bất kỳ bộ đồ nào tại văn phòng hoặc tại một sự kiện trang trọng. Bạn thậm chí có thể mặc chúng trong một bữa tiệc cocktail hoặc trong một buổi hẹn hò bình thường với quần jean tối màu và kết hợp váy sơ mi / áo len (tìm hiểu cách mặc áo len với váy sơ mi ). Cuối cùng, bạn có thể mặc những thứ này trong đám cưới, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đi một đôi giày da đen nếu có thể. Nếu bạn không biết đó là những gì, chúng tôi sẽ nói về chúng dưới đây.

giay-5

2. Nâu Cap Toe Oxfords

Sự khác biệt duy nhất ở đây là màu sắc, nhưng bởi vì một đôi Oxford cap toe tốt rất linh hoạt, nên chắc chắn bạn nên mua một đôi thứ hai màu nâu. Cũng thanh lịch như màu đen, mũi giày màu nâu cung cấp một sự thay thế tuyệt vời cho các kết hợp màu sắc khác nhau, điều này cũng sẽ giúp cho những chiếc Oxfords đen của bạn có một phút để thở.

giay-6

Tại sao chúng tôi thích chúng

Như chúng tôi đã đề cập, chúng tôi đặc biệt thích giày công sở Oxford vì chúng dễ mặc nhất. Với một đôi màu nâu, chúng trông đặc biệt phù hợp với một bộ đồ màu xám hoặc xanh dương, điều này giúp cho việc quyết định tủ quần áo buổi sáng của bạn dễ dàng hơn nhiều.

giay-7

Khi nào mặc chúng. Cũng giống như oxfords đen, màu nâu phù hợp với hầu hết mọi sự kiện trang trọng. Bạn có thể đưa họ đến một cuộc phỏng vấn xin việc, đến một nhà hàng đẹp hoặc tại bất kỳ cuộc họp kinh doanh mệt mỏi nào của bạn. Sự khác biệt tình huống duy nhất giữa màu đen và màu nâu là bạn không thể thử và biến những thứ này thành công khi có quy định nghiêm ngặt về trang phục cà vạt đen.

giay-8

3. Dây đeo Monk màu nâu nhạt

Giày buộc dây của Monk mang đến một sự thay thế đầy phong cách cho kiểu giày ren truyền thống. Chúng có thể có một số loại: đơn, đôi và ba. Vì vậy, chúng tôi rõ ràng, chúng tôi không xác nhận ba khóa dưới bất kỳ hình dạng hoặc hình thức nào. Một chiếc khóa ba làm cho đôi giày trông quá chật chội và chật chội. Nếu bạn định chọn giữa ba chiếc, dây đeo đôi là loại truyền thống nhất và theo ý kiến của chúng tôi, là lựa chọn đẹp nhất.

giay-9

Tại sao chúng tôi thích chúng

Một đôi giày dây đôi màu nâu nhạt tô điểm thêm nét quyến rũ của Châu Âu cho vòng quay dress shoe của bạn. Không chỉ vậy, chúng còn vô cùng linh hoạt. Chúng có thể được mặc trong trang phục bình thường, kinh doanh và trang trọng. Và cũng giống như Oxfords màu nâu của bạn, những đôi này kết hợp với bất kỳ bộ quần áo / áo khoác màu xám hoặc xanh nước biển nào.

giay-10

Khi nào mặc chúng. Vì đây là một trong những kiểu giày linh hoạt nhất, bạn có thể mặc chúng trong nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn đang ở trong một bầu không khí giản dị như bữa sáng muộn, thì những món này rất tuyệt với một chiếc quần jean tối màu. Hãy nhớ rằng mặc dù chúng có thể mặc tùy tiện, chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên mặc quần đùi với chúng. Bạn cũng có thể mặc chúng trong đám cưới, buổi hẹn hò đầu tiên (và thứ hai), và các cuộc họp hội đồng quản trị. Mặc dù chúng có thể được mặc trong môi trường chuyên nghiệp, bạn không nên mặc chúng với trang phục trang trọng nhất của mình như tuxedo.

giay-11

4. Giày Penny màu nâu

Penny loafers là loại giày không có dây, có đường cắt thấp (mắt cá chân lộ ra ngoài) để phân biệt với các loại giày lười khác bởi dải da có rãnh nơi có thể đặt đồng xu, do đó có tên gọi này. Tuy nhiên, nó không bắt đầu bằng xu. Vào những năm 40 và 50, những người đi giày này thực sự sẽ đặt đồng hồ vào mỗi chiếc giày, tương đương với số tiền cho một cuộc gọi điện thoại trả tiền. Mãi cho đến những năm 60, xu hướng đặt tiền xu mới phát triển và cái tên này bị mắc kẹt. Lịch sử sang một bên, chúng là một sự thay thế tuyệt vời cho đôi giày oxford hoặc đôi dây đan tu sĩ truyền thống của bạn và mang đến nhiều loại tủ quần áo mới cho bàn.

Tại sao chúng tôi thích chúng

Đa dạng, đơn giản và thoải mái. Bản chất trượt của chúng mang lại cho đôi chân của bạn một khoảng không gian để thở và giới thiệu một cách mới và dễ dàng để nâng cấp vẻ ngoài bình thường cho doanh nghiệp của bạn. Với màu nâu đồng nhất, chúng dễ dàng kết hợp với áo khoác màu xanh lam và xám của bạn và tuyệt vời với những kiểu dáng giản dị như quần linen kaki, quần jean và áo sơ mi họa tiết gingham.

giay-13

Khi nào mặc chúng. Nếu bạn là một doanh nhân đi du lịch mà không có TSA Pre, bạn nên biết đây là những tảng đá ở sân bay vì chất lượng trượt của chúng. Hơn nữa, giày lười penny màu nâu phù hợp với hầu hết mọi dịp bán trang trọng. Tại văn phòng tùy chọn cà vạt, đồ uống với bạn bè, hoặc các sự kiện đơn giản nhất ban ngày của bạn.

5. Những chiếc Wingtips bị gãy ở Oxblood

Hãy chia nhỏ các thuật ngữ cho loại giày này. Thuật ngữ 'brogue' đặc trưng cho các lỗ đục trang trí riêng biệt - hay còn gọi là 'brogueing' - ở mũi giày và dọc theo các đường nối nhất định. Những đôi giày có đầu cánh được xác định bằng thiết kế hộp ngón chân tạo ra hình chữ 'W' ở mũi giày (hoặc 'M' tùy thuộc vào góc nhìn của bạn). Và cuối cùng, oxblood, tốt, nó chỉ là một màu thực sự mát mẻ.

Tại sao chúng tôi thích chúng

giay-12

Chúng tôi thích những đôi giày này vì chúng mang lại một số tính cách nghiêm túc cho bảng. Không giống như những đôi giày trơn màu truyền thống khác, các lỗ đục lỗ trong một chiếc giày - dù là tối giản hay được trang trí công phu - thêm một mức độ đặc trưng và phong cách mà giày đồng màu không thể cung cấp. Tuy nhiên, điều này làm tăng thêm một số hạn chế tình huống.
Khi nào mặc chúng

Trong số các kiểu giày khác, đây sẽ là giày đặc trưng của bạn. Vì vậy, chúng sẽ không phù hợp tại một sự kiện hoặc đám tang đen. Hơn thế nữa, chúng là một đôi giày hẹn hò và một đôi giày công sở thậm chí còn tốt hơn. Khi kết hợp với màu oxblood chủ đạo và bộ đồ 3 mảnh, bạn sẽ cho mọi người trong văn phòng thấy rằng bạn có ý nghĩa kinh doanh nghiêm túc.

6. Giày Chelsea đen

giay-14

Chà! Ký tự đại diện! Mặc dù về mặt kỹ thuật nó là một chiếc “giày ủng”, chúng tôi vẫn để nó trong danh sách của mình vì đây là một trong những mục yêu thích của chúng tôi. Chelsea boot là loại boot cao đến mắt cá chân với các tấm đàn hồi ở hai bên và một vòng xỏ ngón ở phía sau. Thiết kế có từ thời Victoria, nhưng chiếc ủng đã trở lại thời gian dài ở Swinging Sixties London, và chúng ta sẽ không thấy chúng sớm ra đi.

Tại sao chúng tôi thích chúng

Giày Chelsea đen không chỉ cực kỳ thoải mái mà còn độc đáo về mặt thẩm mỹ. Họ sành điệu, khiêm tốn và tạo thêm một chút lợi thế trên thị trấn hoặc trong văn phòng kinh doanh bình thường. Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những người sành sỏi về suit, Chelsea boots hơi khó khăn hơn một chút trong việc xoay chuyển trang phục của bạn, nhưng bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn, những loại vải tốt nhất dành cho mùa thu như flannel (đọc thêm về các loại vải mùa thu hoạt động tốt cùng với ủng của bạn ở đây ). Ngoài ra, Chelsea boots đặc biệt phù hợp với combo áo khoác và denim của bạn ( hãy đảm bảo rằng bạn đang hoàn thiện vẻ ngoài đó ).

Khi nào mặc chúng. Bởi vì chúng là những đôi giày bốt nên chắc chắn chúng không được khuyến khích cho mọi trường hợp. Chelsea boots đen dành cho những dịp bán trang trọng, chẳng hạn như buổi tối dạo chơi trên thị trấn hoặc trong môi trường công sở bình thường. Nhìn chung, chúng hoạt động tốt nhất nếu bạn sống ở một nơi trên thế giới có bốn mùa rõ rệt.

7. Oxfords da bằng sáng chế đen

giay-15

Như chúng tôi đã nói, giày oxfords đen có mũ của bạn hoàn toàn phù hợp cho một sự kiện với cà vạt đen, nhưng đây là lựa chọn truyền thống hơn khi bạn muốn trông sang trọng nhất có thể. Sự khác biệt với Oxford này là ở chất liệu da. Da bằng sáng chế đen là một loại da đa dạng với lớp phủ bóng cao. Điều này làm tăng thêm nét savoir-faire và một chút đánh bóng cuối cùng cho vẻ ngoài của bạn.

Tại sao chúng tôi thích chúng

Họ hoàn thành các sự kiện trang trọng nhất của bạn trông giống như không có khác. Nếu bạn đã có trang phục cà vạt đen như một bộ tuxedo được cắt may hoàn hảo hoặc một chiếc áo khoác dạ màu trắng ngà , thì giày da bằng da sáng chế là một sự bổ sung tuyệt vời.
Khi nào mặc chúng. Đây là những con chó to lớn, do đó, bạn phá bỏ đôi giày da bằng sáng chế của mình khi quy định trang phục không có gì là tốt nhất, như khi bạn ở bàn thờ nói lời thề của mình, bị các tay săn ảnh làm mờ mắt tại Met Gala hoặc khi nhận giải Oscar của bạn. (Nếu vậy, xin chúc mừng là theo thứ tự.)

Đặt chân tốt nhất của bạn về phía trước

Trên hết, hãy nhớ những gì chúng tôi đã nói trước đây - lựa chọn giày tồi có thể là hậu quả. Với bảy loại giày dép mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, có một lựa chọn cho bất kỳ tình huống nào, vì vậy hãy bỏ đi lớp da giả và bước lên (theo nghĩa đen).

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

 

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article