KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
CHỌN VẢI MAY ĐỒ VEST CÔNG SỞ NAM THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

CHỌN VẢI MAY ĐỒ VEST CÔNG SỞ NAM THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

Milando SG
Th 5 12/12/2019 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Để làm nên được các bộ đồ vest công sở nam đẹp cần có nhiều yếu tố, nhất là những bộ đồ vest công sở nam.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các chất liệu loại vải khác nhau, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng. Nên việc thiết kế thời trang sẽ trở nên đa dạng hơn, các nhà thiết kế sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm của mình. 

đồ vest công sở nam

Vậy để may bộ vest nam công sở cần chất liệu vải gì?

Những bộ vest không còn đơn giản với những thiết kế cổ điển nữa. Sự tỉ mỉ tường chi tiết được chú ý đến nhiều hơn. Những bộ đồ vest công sở nam được chú trọng nhiều hơn về độ tinh sảo. Các bạn sẽ rất khó có thể nổi trội giữa các đồng nghiệp với gu thời trang công sở hiện đại nếu không có sự tìm hiểu về thời trang công sở nam hay những bộ đồ vest công sở nam. Hãy cùng milando tìm hiểu về thời trang công sở đặt biệt là chất liệu loại vải để làm nên những bộ vest công sở.Vải Len là một trong những chất liệu vải phổ biến hiện nay
- Nói đến vải len, nhiều người sẽ nghĩ rằng vải len chỉ phù hợp cho những chiếc áo rét của cái lạnh mùa đông. Nó sẽ không phù hợp cho những bộ đồ vest công sở nam khi mà bạn phải thường xuyên mặc nó. Nó lại càng bất lợi cho việc giặt và bảo quản những bộ đồ vest công sở nam.

đồ vest công sở nam


- Hãy cùng milando tìn hiểu về chất liệu len. Liệu rằng vải len có bất lợi như những điều các bạn nghĩ không?
- Vải len là một trong những chất liệu phổ biến nhất trên thị trường thời trang, may mặc hiện nay. Cùng với giá thành hợp lý, vải len luôn là những sự lựa chọn phù hợp cho các sản phẩm thời trang cũng như những bộ đồ vest công sở nam hiện nay. Với những thiết kế cho các bộ vest công sở nam thì chúng ta nên chọn lựa chất liệu vải len có pha chất liệu vải polyester.


Tùy vào các tỉ lệ pha mà chất liệu của vải len sẽ khác nhau. 


- Theo kinh nghiệm của các nhà thiết kế milando thì chúng ta nên chọn vải len có tỉ lệ pha là 70% len và 30% polyester. Với tỉ lệ này thì vải len vẫn ko mất đi cái tính chất đặc trưng của vải len đó là độ đàn hồi tốt, tính có dãn cao, độ thấm hút tối và đặc biệt là rất ít nhăn. 


đồ vest công sở nam


- Với những bộ vest được làm từ vải len thường có sự đàn hồi tốt, với trọng lượng vừa đủ không nặng. Khi các bạn đến với milando thì những người thợ, người thiết kế sẽ tư vấn cho các bạn chọn lựa những chất liệu vải len phù hợp. Tùy vào từng bộ vest sẽ có những chọn lựa chất liệu vải len khác nhau. Bộ đồ vest công sở nam sẽ có chất vải len khác với chất liệu len của vest dạ hội.
Vải len 
- Có rất nhiều các loại len cao cấp được sản xuất từ những loại lông của các động vật khác nhau. Với những loại len đó chúng ta sẽ có những bộ vest công sở nam với giá thành khá cao, không chỉ là những bộ vest nam mà cả những bộ vest dạ hội hay những bộ vest khác nữa.- Đến với milando các bạn sẽ được tư vấn những bộ vest phù hợp với các bạn nhất.

đồ vest công sở nam


Vải cotton


- Nếu vải len phù hợp với trang phụ mùa lạnh thì vải cotton phù hợp với mùa hè, cotton là một trong những loại vào có chất liệu thiết kế mềm mại, những bộ trang phục được là từ vải cotton đặc biệt là những bộ đồ vest công sở nam
- Với những bộ vest công sở nam được thiết kế từ loại vải cotton sẽ đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, và đặc biết sẽ mát và thoáng với thời tiết của mùa hè cùng với đó là một trọng lượng rất là nhẹ.

- Cũng giống như vải len, vải cotton cũng được pha thêm các chất liệu khách nhau để đưa ra cho chúng ta nhũng bộ vest công sở đẹp theo tường góc độ riềng.
- Không giống như vải len, vải cotton được pha với nhiều loại chất khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là pha với len và linen. Với những bộ vest công sở nam chất lượng khác nhau sẽ tùy vào chất liệu vải pha khác nhau. Không chỉ có riêng vest nam công sở mới được sử dụng chất liệu vài cotton và cotton phan. Mà tất cả các loại vest khác đều có thể sử dụng loại vải này. Tùy vào từng trang phục, vest công sở nam hay vest cưới, dạ hội… mà người thiết kế sẽ tư vấn cho các bạn chọn lựa loại vải phù hợp.

đồ vest công sở nam

- Hiện này trên thị trường vải của việt nam cũng như của thế giới, thì có rất nhiều hãng sản xuất vải cotton và cotton pha khác nhau. Chúng ta cũng có thể chọn những hàng sản xuất có tiếng như hãng vải cerruti, ở việt nam thì chúng ta cũng biết ngành dệt may của tỉnh nam định có tiếng từ trước đến nay, nên chúng ta cũng có thể chọn các hãng vải của tập đoàn dệt may nam định.
- Tuy nhiên với chất liệu vải cotton thì những bộ trang phục được làm từ vải cotton  hay những bộ vest được làm từ bộ vải cotton thường dễ bị nhăn hơn so với những loại vải khác. Để có được những bộ vest công sở đẹp hạn chế được độ nhăn của vài cotton, thì những người thợi thiết kế của milando sẽ sử dụng loại vải cotton với chất liệu cao cấp. 

- Vải cotton với cấu trức tương đối phúc tạp, vải cotton có 3 lớp. Lớp ngoài được thiết kế với chức năng là để bảo vệ. Chính vì là lớp bảo vệ nên vải cotton muốn được sử lý độ thấm nước thì phải được thiết kế tính toán tỉ mỉ ở lớp này. Lớp tiếp theo là lớp của sợi chính. Các sợi chính hay còn gọi là fibril đan với nhau tạo thành lớp này. Lớp cuối cúng là lớp sợi phụ là lớp chiến gần hết khối lượng của vải cotton.

đồ vest công sở nam


- Với các trang phục được thiết kế từ vải cotton nhất là những bộ đồ vest công sở nam, sẽ có khản nằng thấm hút tốt, rất là phù hợp với thời tiết nắng nóng. Với độ hút ẩm tốt của vài cotton thì khản năng thấm và hút mồ hôi của nhưng bộ trang phục và bộ vest nam là rất tốt. Nó sẽ đem lại cảm giác thoàng mát cho người mặc đặc biệt là những bộ vest công sở nam. Khi mùa hè nóng bức với 2 lớp áo, áo sơ mi và áo khoác, thì sự lựa chọn vải cotton để may bộ vest công sở nam là hợp lý nhất.
- Vải cotton rất dễ bị nhăn, vì thế cách bảo quản và giặt đồ phải hết sức chú ý. Không nên giặt quá mạnh, vì nếu giặt mạnh thì sẽ làm nhăn và nhàu vải. Vải cotton có cấu trúc khác phúc tạo cùng với đó là quy trình sản xuất cầu kỳ. Chính vì thế với những bộ vest công sở nam được làm từ vải cotton thường có giá thành đắt, những về độ thẩm mỹ thì những bộ đồ vest công sở nam thiết kế bằng vải cotton thường rất đẹp. Không chỉ có những bộ vest công sở nam thiết kế bằng vải cotton có độ thẩm mỹ đẹp, mà những trang phục thiết kế bằng vải cotton thường có độ thẩm mỹ rất cao, đẹp, tạo nên dáng đẹp.

đồ vest công sở nam


Vải polyester


- Với những lựa chọn là vải len hay vải cotton thì người dùng thường sẽ mất nhiều chi phí. Vải polyes là một loại vải được sản xuất từ các sợi nhân tạo có tính tự nhiên cao. Nhằm mang đến cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi may một bộ đồ vest công sở nam hay những bộ trang phục khác trong đời sống hàng ngày.
- Vải polyester được tạo ra phúc tạp hơn so với vải len và cotton. Vải polyester theo chúng ta vào các bộ trang phục đời sống hằng ngày chứ không chỉ có những bộ vest công sở nam. Với polyester được thiết kế cho rất nhiều các trang phục như đồ thể thao, đồ lót, chăn ga gối đệm và đặt biết là những bộ đồ vest công sở nam.

- Polyester là loại vải được phát hiện vào năm 1930 trong phòng thí nhiệm hóa học. Và phải cho đến tận năm 1946 thì vải polyester mới được phát triển mạnh mẽ. Ngày này thì vải polyester có 2 dạng chính. Polyethylene terephthalate được viết tắt là pet và poly-1, 4-cyclohexylene-dimethylene terephthalate được viết tắt là pcdt.

đồ vest công sở nam


 - Quá trình sản xuất vải polyester được diễn ra theo công thức phản ứng hóa học. Chính vì thế việc sản xuất vải polyester được diễn ra nhanh chóng đúng với xu hướng của một ngành công nghiệp đang phát triển mạnh. Luôn luôn đáp ứng đủ nhu cầu và cũng tối ưu hóa hết các những nhược điểm của các loại vải tự nhiên.

Vải polyester là loại vải có khả năng chống nhăn

Đây là một trong những đặc điểm nổi trội nhất của vài polyester và thường là sự lựa chọn cho các nhà thiết kế thời trang khi tạo nên những bộ vest công sở nam hay những trang phục khách nhau trong đời sống hằng ngày. Với việc chất liệu vải rất ít khi bị nhăn nên việc bị biến dạng sẽ là khó. Nó sẽ giúp cho các bộ vest công sở nam của bạn luôn luôn giữ được form dáng.

đồ vest công sở nam


- Bên cạnh khả năng chống nhăn thì vải polyester còn có khản năng không bán bẩn và dễ dàng trong quá trình giặt. Rất nhiều bạn e ngại với việc khoác lên mình những bộ cánh đặc sắc hay những bộ vest công sở nam cao cấp lại bị bắt bụi. Trang phục bị bắt bụi sẽ đem đến cho chúng ta cảm giác khó chịu, bởi vì cứ mỗi lần di chuyển ngoài đường là bộ đồ vest công sở nam của các bạn sẽ bị bụi bẩn bán nhiều vào. Các bạn sẽ bớt phần nào với điều lo sợ đó nữa. Thêm vào đó là sự dễ dàng trong giặt đồ giúp các bạn thoải  mái giặt và làm sạch  những bộ vest công sở nam của mình.
- Vải polyester còn có ưu điểm nữa là độ bán màu rất tốt, nó sẽ giúp cho việc nhuộm màu vải trở nên dễ dàng hơn. Dễ dàng trong việc tạo ra nhiều màu sắc khác nhau cho nên việc thiết kế những bộ đồ vest công sở nam hay những trang phục khác trở nên đa dạng về màu sắc, đem đến cho người mặc sự trẻ trung hay đứng đắn lịch sự tùy vào từng tông màu của mỗi bộ vest công sở nam nay trang phục khác.

đồ vest công sở nam


- Tuy nhiên vải polyester cũng có những nhược điểm nhất định. Đó là độ dày lớn hơn so với những loại khác, và trọng lượng của vải cũng nặng hơn so với những loại vải khác.
- Hiện nay thì các nhà sản xuất đang cố gắng khắc phục điểm yếu của vải polyester bằng cách pha thêm các hợp chất khác để giảm trọng lượng cũng như độ dày của vải.
Với việc giá thành vải thấp nên chi phi cho việc thiết kế một bộ vest cũng được giảm đi.

Trên đây là 3 loại vải thường được lựa chọn nhất khi thiết kệ bộ vest công sở nam.Milando luôn sẵn sàng giúp các bạn tạo nên những bộ trang phục đẹp và mát mắt nhất, đặt biệt với nhữn bộ đồ vest công sở nam

Xem thêm >>>>>>> 

VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article