KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Mẫu giày nam đẹp, giày tây da, giày lười, giày mọi cao cấp giá rẻ cho dân công sở

Mẫu giày nam đẹp, giày tây da, giày lười, giày mọi cao cấp giá rẻ cho dân công sở

Milando SG
Th 7 14/12/2019 34 phút đọc
Nội dung bài viết

Hệ thống Shop thời trang veston nam cao cấp thương hiệu MILANDO Classy & Elegent chuyên thời trang công sở trẻ trung áo sơ mi trắng nam, quần tây, quần âu, quần short đen kaki body, mẫu thiết kế giày da nam đẹp phong cách, thắt lưng, may đo vest cưới kiểu hàn quốc, bộ đồ conmple giá đẹp cà vạt, nơ, phụ kiện chú rể (mua, bán, thuê)

1. Các kiểu giày da nam cơ bản trong thời trang  công sở

• Giày da nam Oxford (Cap Toe Oxford)

giày da nam đẹp

Oxford là một trong những kiểu giày da nam thông dụng nhất của nam giới là thứ bạn cần đầu tư đi kèm quần tây nam.

– Chiếc áo sơ mi nam hay một set đồ suit trang trọng, lịch sự để phù hợp cho những hoàn cảnh đặc biệt hoặc trong môi trường công sở, văn phòng. Kiểu giày da nam này có rất nhiều màu sắc nhưng màu đen và màu nâu luôn là hai màu phổ biến nhất. Khá dễ để nhận biết kiểu giày da nam này bởi hàng dây cột đóng kín trên thân và phần da bò bọc thêm ở mũi giày (do nó mới có tên là Cap Toe).

Đặc trưng của kiểu giày tây nam này là được may từ một miếng da bò duy nhất nhằm mang đến sự liền mạch, lịch sự cho người mang. Màu đen và màu nâu là hai gam màu thông dụng và được ưa chuộng nhất vì dễ mang, dễ phối đồ. Có thể nói, đây là kiểu giày da nam hoàn hảo để “đồng hành” cùng những bộ suit thanh lịch của phái mạnh

giày da nam đẹp

• Giày da nam Brogues


Kiểu giày da longwing Oxford với phần cáp toe vát tận ra phía sau và nối với liền nhau.

Giày da Brogues vốn dĩ là cái tên của họa tiết giày Broguing (đục lỗ) trên đôi giày tây nam như Oxford hay Derby, và rồi người ta đọc quen miệng và cứ gọi nó là giày Brogues. Như đã nói giày Oxford hay giày Derby nhưng lại được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ hơn với chi tiết phần bọc mũi giày vát sang hai bên trông như đôi cánh, kiểu này có tên giày Wingtip. Ngoài kiểu giày wingtip vừa giới thiệu ra thì còn có kiểu giày semi brogues, giày quarter brogues và giày longwing. Giày Brogues thường được làm từ da bò thật hoặc da lộn (suede) và có rất nhiều màu sắc phù hợp với những hoàn cảnh, địa điểm sang trọng.

giày da nam đẹp

Ngoài ra còn có 3 kiểu giày khác là: Giày Quarter với phần cap toe đơn giản không đục lỗ, Giày Semi đục lỗ phần cap toe và Giày Wingtip với 2 cánh vát sang 2 bên và có lỗ.

• Giày nam Penny loafer

giày da nam đẹp

Giày Penny Loafer là một sản phẩm rất đa dạng có thể sử dụng quanh năm, phù hợp với môi trường văn phòng công cở khi đi kèm quần tây nam lẫn phong cách casual với quần nam chinos, được thiết kế thanh lịch và đơn giản của đôi giày nam thể hiện qua chi tiết không dây hay đính khuy. Bên cạnh đó, phần quai da giày vắt ngang phần thân trên là chi tiết đặc trưng để nhận diện một đôi giày loafer. Giày Penny Loafer có thể được mặc theo cả phong cách office formal với vớ cao và kiểu street style casual với vớ tàng hình.

2. Giày nam công sở tại sao rất quan trọng đối với người đàn ông

• Phụ kiện thời trang quyết định tổng thể trang phục:

Đừng bao giờ vì tiếc tiền để mua một đôi giày nam cao cấp mà phá hủy tổng thể trang phục hoàn hảo. Một đôi giày nam tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, giúp bạn tạo ra những ấn tượng khó phai mờ trong mắt mọi người.

giày da nam đẹp

Bạn là đàn ông, đừng bao giờ tiếc tiền nếu một đôi giày tây nam ưng ý hơi vượt quá với ví tiền của mình, chỉ một đôi giày mọi có vẻ ngoài rất phóng khoáng, pha chút lãng mạn sẽ góp phần nâng cao phong cách thời trang của bạn lên tới mức hoàn hảo. Không gì phá hỏng phong cách thời trang của bạn bằng một đôi giày nam không phù hợp.

Phong cách đàng hoàng tự tin, một bộ trang phục giản dị và một đôi giày nam lịch sự hợp với trang phục của bạn, sẽ giới thiệu với cho mọi người biết bạn là ai mà không cần bạn tốn nhiều lời.

Đàn ông không nhất thiết phải đi giày nam xịn, mà chỉ cần đôi giày nam hợp điều kiện kinh tế và công việc của anh ta là được. Quan trọng là anh ta đi đôi giày da nam sạch sẽ, đừng nhàu nhĩ quá và nhất thiết đôi giày nam đó phải phù hợp với trang phục mặc trên người. Đừng bao giờ đi một đôi giày nam và đôi vớ thiếu tinh tế, kết hợp giày nam với quần jaen áo thun hoặc giày lười nam bụi bặm lại đi với bộ đồ vest nam công sở.

Nhiều người khá kỹ tính trong cách ăn mặc, trong lần gặp gỡ đầu tiên cho dù là con trai hay con gái, họ cũng luôn tôn trọng bản thân mình, ăn mặc chỉnh chu, gọn gàng và đi những đôi giày nam phù hợp cho bản thân. Đó cũng là một thói quen tốt cho bạn thể hiện sự tôn trọng bản thân và xem trọng đối tác với người đối diện bạn. Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, cảm nhận và cái nhìn ban đầu về đối phương là khá chính xác. Nếu bạn muốn được tôn trọng trong mắt người khác, ghi điểm cao trong mắt người đối diện thì nhất định phải ăn mặc chỉnh chu và mang cho mình một đôi giày da nam  phù hợp và thoải mái.

giày da nam đẹp

Sự thật là nhiều người phụ nữ có thói quen đánh giá đàn ông qua đôi giày tây họ đi. ‘’Tell a man by his shoes” - đôi giày da nam của người đàn ông không chỉ bộc lộ tính cách chủ nhân, mà còn là món đồ thời trang giúp họ thể hiện sự thành công, địa vị xã hội và cả gu thẩm mỹ của bạn.

Dù là sử dụng cho công việc hay những sự kiện đặc biệt, không thứ gì có thể làm người đàn ông thêm phong cách và sự tự tin hơn là một đôi giày da nam tốt. Có một sự thật là thứ bạn mang dưới chân hàng ngày có thể phá hỏng ấn tượng về bạn. Cho dù bạn đang khoác trên người bộ áo vest nam từ thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới, nhưng nếu dưới chân là đôi giày tây nam không phù hợp, nó sẽ hạ thấp hình ảnh của bạn đáng kể đó.

Hiển nhiên, những đôi giày da nam tốt thường có giá khá cao, nhưng đó sẽ là khoản đầu tư xứng đáng, xứng tầm khi mà bạn có thể tận dụng chúng trong rất nhiều năm sử dụng. Không chỉ vậy, sự tự tin, thoải mái và lợi ích sức khỏe mà đôi giày da nam tốt mang lại khi bước đi hàng ngày hẳn sẽ xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra.

Phái nữ nói chung phần lớn cho rằng: Những anh chàng là tín đồ của giày da nam thường có tính cách khá kín đáo và điềm đạm. Họ thường là những người lịch sự, chỉnh chu. Thường những người thích mang giày da nam chóp mũi là những người mẫn cán với công việc, chững chạc, điềm đạm khéo ăn nói.

giày da nam đẹp

• Tính cách, thói quen sinh hoạt khi đi đôi giày da nam

Một đôi giày da nam được đánh bóng bề mặt da cẩn thận sẽ thể hiện bạn là một con người ngăn nắp, biết chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân và có tính cầu tiến trong mọi công việc bạn làm. Một anh chàng gọn gàng trong tác phong sẽ tạo được sự tín nhiệm nơi đối tác và đồng nghiệp, hãy thể hiện cho cô bạn đối diện rằng bạn không phải là người bạn đời sống phóng túng và bê tha. Phải tin rằng, đôi giày của bạn vô tình vẽ ra vô vàn suy nghĩ của người khác về bạn. 

Có một câu nói của phương Tây nhiều người biết, đó là: hãy nhìn vào đôi giày da nam của anh người đàn ông sẽ biết anh ta là ai. Đôi giày da nam bạn đang đi đã mòn ở phần nào của đế? Nếu là mòn ở phần mũi giày, bạn là người quá bận rộn với công việc, bạn hầu như không có thời gian để ngó xem bề ngoài mình có bảnh bao không.

Nếu giày da nam mòn phần gót mép ngoài, bạn là người tự tin, mạnh mẽ, đôi khi có phần hơi nóng nảy. Cũng ở phần gót giày, nhưng mòn mép trong của đế giày, bạn là người không ưa giao tiếp xã hội, bạn thích sự yên tĩnh.

- Cá tính trong cuộc sống và công việc: cách bạn chọn giày da nam sẽ nói đôi điều về tính cách của bạn. Một đôi giày da nam được thắt nơ gọn gàng, khéo léo giấu dây giày da nam vào sau các nếp gấp sẽ thể hiện cho người đối diện thấy bạn ưa chuộng sự tinh tế hay một đôi giày da trơn thể hiện rằng bạn ưa chuộng nhưng điều đơn giản như thế nào?

giày da nam đẹp

3. Giày tây nam cao cấp và dấu ấn khó phai nhạt của người đàn ông lịch lãm

Một đôi giày tây nam đẹp góp phần tạo nên một người đàn ông lịch lãm. Một người đàn ông thời thượng luôn phải sở hữu những đôi giày tây đẹp ưng ý. Trong công việc lẫn cả trong cuộc sống, chọn được đôi giày tây nam phù hợp, vừa vặn và chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Những đôi giày tây nam đi theo năm tháng là đại diện cho những bước tiến thành công của người đàn ông trên con đường sự nghiệp.

Trước khi mua thêm đôi giày tây nam nào khác, hãy đảm bảo rằng trong tủ giày trong nhà của bạn đã có sẵn một đôi giày tây nam Oxford. Màu đen và màu nâu luôn đại diện cho vẻ đẹp lịch lãm của bạn. Người đàn ông hiện đại là người hiểu được đẳng cấp của phong cách thời trang tối giản và biết phối hợp màu sắc theo tính cách, sở thích cá nhân. Hai màu nâu và màu đen phù hợp tại hầu hết các cuộc hợp hay sự kiện hào nhoáng trong cuộc sống.

Tất nhiên đi giày như thế nào thì chỉ cần lịch sự là đủ. Tuy nhiên, bạn cần thêm chút ít kiến thức về thời trang giày tây nam để lựa chọn được đúng loại giày cần mang trong những hoàn cảnh nhất định, thì hình ảnh của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

giày da nam đẹp

Trong thời trang, đôi giày tây nam là thứ đầu tiên được chú ý khi nhìn nhận phong cách của một người. Giày tây nam đơn giản và ít nguyên tắc hơn so giày nữ rất nhiều, nhưng cũng vì thế mà người đối diện sẽ lưu tâm nhiều hơn đến chất liệu, kiểu dáng của đôi giày bạn đang mang. Để đảm bảo các yếu tố này, hãy giữ sạch giày và đánh bóng chúng thường xuyên.

Hãy ăn mặc đẹp, và chỉnh chu vẻ bề ngoài của bạn đó mới là cách mà mỗi người tự trân trọng bản thân bạn cũng như những người xung quanh. Trên hành trình trở thành quý ông lịch lãm có thể nói bước đầu tiên và căn bản nhất chính là: Hãy biết cách ăn mặc làm sao cho thật đẹp?

giày da nam đẹp

Dù là sử dụng cho công việc hay những sự kiện đặc biệt, không thứ gì có thể làm người đàn ông thêm phong cách và sự tự tin hơn là một đôi giày tây nam tốt. Có một sự thật là thứ bạn mang dưới đôi bàn chân có thể phá hỏng ấn tượng về bạn. Cho dù bạn đang khoác trên người bộ áo vest từ thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới, nhưng nếu dưới chân là đôi giày tây nam không phù hợp, nó sẽ hạ thấp hình ảnh của bạn đáng kể.

Hiển nhiên, những đôi giày da nam tốt thường có giá khá cao, nhưng đó sẽ là khoản đầu tư xứng đáng khi mà bạn có thể mang chúng trong rất nhiều năm. Không chỉ vậy sự tự tin, thoải mái và lợi ích sức khỏe mà đôi giày tây nam tốt mang lại khi bước đi hàng ngày hẳn sẽ xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra.

Khi bước ra khỏi nhà với một đôi giày tây nam sạch sẽ, thì cũng là cách bạn nói với thế giới rằng bạn đang chăm chút kỹ lưỡng cho bản thân như thế nào? với bản thân và cuộc sống của mình. Điều đó cũng đang nói lên bạn là người tỉ mỉ, và luôn dẫn đầu trong công việc. Những điều này cũng là một trong những phong cách đưa bạn đến những thành công trong tương lai. Hãy thử làm điều đó xem?

giày da nam đẹp

4. Đừng sợ lãng phí khi đầu tư cho bản thân một đôi giày tây nam cao cấp


Sở hữu đôi giày nam cao cấp hàng hiệu có chất lượng tốt nhất luôn là điều mà cánh mày râu đều mơ ước để sở hữu một đôi giày cao cấp nam có chất lượng tốt và giá thành phải chăng luôn được cánh mày râu quan tâm tới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được đôi giày da nam đẹp, có chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bí quyết khi chọn mua sản phẩm giày nam: 

Chọn giày nam cao cấp nhập khẩu phù hợp với đôi chân Khi lựa chọn giày nam thì bạn nên chọn mua một đôi giày vừa đôi chân của mình. Giày không nên ôm sát vào với bàn chân mà cần tạo được sự thoải mái nhất cho người đi giày. Đặc biệt, những mẫu giày nam dành cho mùa hè thì cần có hệ thống lỗ thoát trên thân giày để đảm bảo được thoáng mát cho đôi chân của bạn. 

Chọn giày nam hàng hiệu thiết kế đơn giản và tinh tế 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu giày nam hàng hiệu cao cấp có thiết kế kiểu dáng rất đa dạng như: giày nam lười, giày nam công sở, giày nam thể thao, giày cao cổ,… đáp ứng được nhu cầu chọn mua của cánh mày râu. Tuy nhiên, mỗi mẫu giày đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Vì thế, việc chọn mua đôi giày nam đẹp mọi người cần lưu ý tới hoàn cảnh sử dụng để quyết định chọn mua giày nam hàng hiệu phù hợp nhất. 

giày da nam đẹp

Giày da nam cao cấp

Thiết kế giày da nam hàng hiệu tinh tế, chất lượng tốt nhất. Chọn màu sắc giày da nam đẹp nhất.

Các mẫu giày da nam thường có màu chủ đạo là màu đen, màu nâu, màu vàng. Ba màu này vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho cánh mày râu, có thể sử dụng phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Đối với đàn ông thời hiện đại, việc xây dựng hình ảnh, phong cách chuẩn men và phong cách lịch lãm vốn dĩ là điều vô cùng quan trọng. Vì một người đàn ông có vẻ bề ngoài chỉn chu, lịch lãm, gọn gàng sẽ dễ nhận được cảm mến trong cái nhìn đầu tiên hơn một người đàn ông có vẻ ngoài thiếu tính tế. Điều này sẽ giúp bạn thành công hơn trong cả công việc, lẫn cuộc sống, lẫn chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu bạn đang muốn thành công trong công việc thì lời khuyên của Milando dành cho bạn chính là: hãy bắt đầu từ những đôi giày tây nam. Nó mang lại phong cách cho bạn.

Giày tây nam quan trọng như thế nào với nam giới?


Trong quan niệm của nhiều người đàn ông thì vốn dĩ không quan tâm nhiều đến những tiểu tiết. Chính vì vậy khi bạn lựa chọn một set đồ, đa số các bạn thường sẽ chỉ để tâm xem chiếc áo sơ mi nam này và quần jean nam đó có hợp với nhau hay không, còn giày tây nam thì… sao cũng được.

Tuy nhiên, nếu bạn chịu đầu tư hơn trong việc lựa chọn một đôi giày âu nam thật phong cách, bạn sẽ chứng minh cho người khác thấy bản thân mình là một người khá tỉ mỉ và tinh tế trong cách ăn mặc, cho dù đó là tiểu tiết nhỏ nhặt nhất. Điều này có nghĩa là dù bạn có đang diện trên người một bộ áo vest nam thật lịch lãm, nhưng dưới chân lại không thể mang được một đôi giày tây nam chỉn chu thì xem như bạn cũng đang tự làm bản thân mình trở nên mất điểm với người đối diện.

Việc mang một đôi giày tây nam đẹp chỉn chu, chất lượng cũng giúp bạn tạo được hình ảnh tốt hơn, cái nhìn tốt hơn trong mắt người khác. Trong công việc, bạn sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng hơn, đồng nghiệp hơn nếu có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm. Trong cuộc sống, bạn sẽ được nhiều người yêu mến hơn nếu sở hữu hình ảnh của một người đàn ông thành đạt. Còn trong tình cảm thì sao? đa số các cô gái, phụ nữ sẽ dễ dàng bị thu hút bởi một chàng trai có phong cách ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Nhìn chung lại, để xây dựng được những điều này thì một đôi giày tây nam đẹp sẽ là điều không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Đó là với những người đàn ông đã có trong tay sự nghiệp vững chắc hoặc ít nhất là có thể tự làm chủ trong cuộc sống. Còn với các chàng trai trẻ, việc sở hữu một đôi giày tây nam đẹp chính là bước đánh dấu cho sự trưởng thành của bạn. So với các chàng trai cùng trang lứa vẫn đang mải mê diện những đôi giày sneaker “chất chơi” thì việc mang một đôi giày da tây đẹp cho thấy bạn đã trở thành một người đàn ông thực thụ và có thể gánh vác mọi chuyện trong cuộc sống nói chung.

giày da nam đẹp

Khi lựa chọn màu sắc của giày tây nam thì bạn cần lưu ý chọn mẫu giày tây nam có màu sắc hài hòa với trang phục bạn đang mặc để giúp bạn tự tin trong công việc cũng như trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, cánh đấng mày râu có thể chọn một số màu sắc nổi bật như: màu xanh, màu xám, màu đỏ,… để tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng của MILANDO.VN tư vấn màu sắc giày da nam phù hợp với trang phục quần áo bạn đang mặc. Từ đó, giúp cho bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Chọn giày da nam đẹp có giá thành phải chăng

Giá thành là vấn đề quan trọng được nhiều nam giới khi chọn mua giày. Bởi mỗi người có mức tài chính khác nhau, vì thế lựa chọn đôi giày da nam cao cấp chất lượng tốt, giá thành phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Để tiết kiệm được chi phí, các bạn nên tìm hiểu mức giá thành của các mẫu giày tại các shop giày nam TPHCM để chọn mua được mẫu giày phù hợp nhất.

giày da nam đẹp

Chọn mua giày tây nam cao cấp tại địa chỉ uy tín Hiện tại Tp.HCM có nhiều địa chỉ cung cấp mẫu giày nam hàng hiệu cao cấp. Tuy nhiên, mọi người cần tìm chọn được địa chỉ tin cậy để yên tâm lựa chọn giày nam. 

Để sở hữu đôi giày nam chất lượng, giày da nam hàng hiệu cao cấp,… phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các bạn chọn mua tại các cửa hàng có nhiều ưu đãi lớn như:

Đảm bảo được chất lượng của mẫu giày.

Chất liệu sản xuất đảm bảo.

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Giá thành phải chăng nhất trên thị trường so với nhiều địa chỉ khác. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Chế độ bảo hành giày tốt nhất.

5. Một đôi giày da nam đẹp cần có những tiêu chí gì

Có một vài tiêu chí cơ bản giúp bạn chọn được đôi giày chất lượng

• Giày nên được làm bằng da thật và có đệm đế cũng bằng da. Nếu bạn mua giày chất lượng cao, chúng có thể làm mới nhiều lần và có thể sử dụng trong rất nhiều năm, sẽ tiết kiệm hơn những đôi giày chất lượng thấp chỉ dùng được vài tháng đến 1 năm).

• Lớp đệm đế cần được khâu, không phải dán, ở lớp dưới cùng của giày.

• Lớp lót giày nên được làm bằng da bò hoặc da tự nhiên, không dùng chất liệu tổng hợp.

• Cuối cùng, đường may cần thật gọn gàng và khó nhìn ra.

giày da nam đẹp

6. Những lưu ý khi phối đồ với giày tây

•    Chọn giày phù hợp với quần của bạn, hoặc ít nhất phải tối màu hơn

•    Tất thì không cần phải phù hợp với giày. Tất chỉ là phụ kiện để đi bên trong thôi.

•    Khi mà đeo thắt lưng thì nhớ là phải hợp với giày

Phong cách hiện đại, phong độ là nét nổi bật nhất của những người đàn ông thành đạt, nhữngđôi giày mà họ hướng tới là những đôi giày tây có màu đen hoặc tối màu, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách thường thượng.

giày da nam đẹp

Ngoài ra, sự kết hợp của một đôi giày màu nâu cũng sẽ rất phù hợp với mọi loại trang phục. Do vậy, khi sử dụng giày tây màu tối bạn cũng nên có sự kết hợp chúng với những món đồ phụ kiện khác, để tạo nên đa dạng cho phong cách và sẽ bắt mắt hơn với những chiếc thắt lưng da và một chiếc cà vạt có màu linh động.

7. Cách phân biệt chất lượng da của giày tây nam

• Để biết có phải da thật hay không bạn có thể dùng một số mẹo như sau :

– Lấy ngón tay ấn vào bề mặt lớp da, nếu da thật sẽ để lại vết lõm xung quanh chỗ bị ấn nhưng khi bỏ tay ra chỗ lõm sẽ mất đi vì da có độ đàn hồi. Da giả thì không.

– Nhỏ thử một vài giọt nước thử lên da (thường test với da lộn). Nếu da thật thì sau vài phút chỗ nước tiếp xúc mặt da sẽ ngấm loang da. Còn giả da nước sẽ trôi dần đi

– Đốt hoặc hơ sản phẩm qua lửa. Cách này được nhiều người biết và sử dụng nhất. Da thật có thể chịu được ngọn lửa từ 6-8s, nếu đốt thêm sẽ có mùi bốc lên gần như mùi bạn nướng thịt cháy. Còn giả da sau khi đốt lửa 2-3s đã bị sun lại và có mùi nhựa cháy.

– Cách nữa đó là quan sát sản phẩm, màu của của giả da luôn tươi sáng hơn, các vân da đều tăm tắp như một do được dập công nghiệp bằng máy. Còn da thật có màu tối hoặc sẫm màu hơn, vân da trông tự nhiên

giày da nam đẹp

• Người ta thường dùng hai loại chất liệu để tạo ra khuôn đế giày đó là khuôn gỗ (thường từ gỗ bần – cork) và khuôn cao su. Ưu điểm của khuôn đế gỗ là nhẹ, cách điệu và dễ tạo khuôn dáng với chân người dùng, tạo nên đôi giày dễ thoáng khí hơn, nhưng có nhược điểm là độ bền kém và khả năng tạo ma sát khi di chuyền không được cao, thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thường rất khó bảo quản đôi giày này. 

Đối với đế khuôn cao su thì hoàn hảo hơn bởi vì nó tạo ra độ ma sát tốt, gần như trường tồn với thời gian về độ bền kể cả với thời tiết nào đi chăng nữa, nó không chỉ bền mà còn ngăn cách lớp da với nước trên mặt đường tránh gây thấm nước lên giày. Nhược điểm duy nhất đó là không được thoáng khí cho lắm, có cảm giác bí bách khi sử dụng.

• Chính sách bảo hành

Bạn mua giày về đi được một thời gian nếu hỏng đồng nghĩa với là vứt luôn, không cần mang đi sửa lại. Như vậy quả thật là lãng phí bởi một đôi giày chất hiện tại cũng có mức giá kha khá. Thêm một yếu tố nữa là do thời tiết của nước ta mưa nhiều, nóng ẩm thế nên cần phải được chăm sóc cần thận.

Thế nên một đôi giày tây nam với mức giá dao động dưới 1 triệu luôn cần được bảo hành ít nhất 6 tháng và đổi trả thoải mái nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất như vậy mới xứng đáng với giá trị của một đôi giày tốt. Chính sách bảo hành cũng như một tờ giấy cam kết và lời khẳng định tự tin về chất lượng hàng của mình với khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách và nâng cao uy tín, độ an tâm của người mua.

Tại MILANDO, giày da nam của chúng tôi được gia công tỉ mỉ với chất lượng da được kiểm định khắt khe. Cam kết 1 đổi 1 cho quý khách hàng khi gặp vấn đề lỗi về da và kĩ thuật may. Ngoài ra với hệ thống cửa hàng rộng khắp các quận tại TP.HCM, trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm chúng tôi hỗ nhận đánh miễn phí xi giày cho khách hàng. Bới chúng tôi sử dụng da bền và giữ phom được rất lâu, chỉ cần đánh tí xi giày lên thôi đôi giày cả bạn lại trông như mới mua và MILANDO sẽ làm điều đó giúp bạn.

giày da nam đẹp

8. Những tip hữu ích giúp bề mặt da của giày tây bền màu lâu hơn

 Nếu bạn đi một đôi giày mà bụi bặm bám đầy, như vậy bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Mất thẩm mỹ, nhìn luộm thuộm? Do vậy, bạn nên thường xuyên đánh bóng bề mặt da là điều cần thiết, bởi những đôi giày này thường đi dưới đất nên chúng dễ bám bụi và gây mất thẩm mỹ cho người dùng, nên để bạn cảm thấy tự tin hơn thì hãy nên đánh bóng giày thường xuyên nhất là đối với phần gót giày và mũi giày, vừa tạo được độ bền đẹp cho những đôi giày này vừa tạo được một phong cách hiện đại và lịch lãm cho người sử dụng.


9. Gợi ý cách đo size giày da nam, giày tây nam, giày lười nam, giày mọi nam khi mua hàng online

Khâu chuẩn bị các bạn cần chuẩn bị một số vật dụng như sau:

• 1 tờ giấy trắng hoặc tờ giấy màu gì cũng được và to hơn bàn chân bạn nhé

• 1 cây bút chì

• 1 cây thước đo

Các bạn lưu ý ở đây mình sẽ đo quy ước chiều dài bàn chân là L, còn cỡ giày là N nhé.

Cách thực hiện bao gồm 4 bước sau:

giày da nam đẹp

Bước 1: ĐO KÍCH CỠ CHÂN

• Đầu tiên các bạn đặt tờ giấy trắng xuống sàn nhà, sau đó sẽ đặt bàn chân của bạn lên tờ giấy trắng đó, nhớ giữ chân chắc chắn và không di chuyển nhé.

• Sau đó dùng bút chì vẽ qu bàn chân của bạn, lúc này cần phải thật chuẩn để tránh sai lệch về sau. Do vậy mà các bạn nên cầm bút chì thẳng đứng và vuông góc với tờ giấy để vẽ chính xác hơn

Bước 2: ĐÁNH DẤU CÁC SỐ ĐO CHIỀU DÀI VÀ CHIỀU RỘNG CỦA CHÂN

Bạn sử dụng bút chì và vẽ một đường thẳng từ mũi chân đến gót chân của bạn, và tiếp tục đánh dấu ở 2 bên cân đối của bàn chân để chúng ta đo chiều dài chân nhé. 

 Bước 3: XÁC ĐỊNH CHIỀU DÀI BÀN CHÂN (L)

• Sử dụng thước đo chiều dài bàn chân bạn

• Sau khi đo và xác định chiều dài bàn chân bạn làm tròn số trong khoảng 0.5cm. như vậy để tránh sai lệch khi vẽ khuôn bàn chân nhé, vì các đường khi kẻ của bạn thường chênh nhau hơn một chút so với kích thước thật của bàn chân.

• Các bạn cần lưu ý khi đo là phải đo trên đường thẳng vuông góc với 2 đường kẻ phía trên bàn chân và phía dưới bàn chân nhé.

Bước 4: Tính Size giày da nam và Chọn size giày nam phù hợp

Các con số mà bạn đã đo được ở trên sẽ áp dụng công thức sau đây để tính size giày da nam của bạn:
Cỡ giày N = L + 1.5cm
Ví dụ: Bạn đo được L = 27.5cm thì theo công thức ta sẽ có tổng N = 29cm. Sau đó bạn sẽ dựa vào bảng đo bên dưới để xác định cỡ giày da nam của bạn. Trong trường hợp này thì size giày da nam của bạn là 42

Đi Thử mua giày tây nam

- Khi đi thử giày tây nam bạn nên hãy chú ý hơn khoảng cách từ đầu ngón chân cái cho đến mũi nhọn của giày tây nam nằm trong khoảng 1 -1,5 cm, như vậy thì giúp chân của bạn vừa vặn với đôi giày và thoải mái khi đi.

- Thời gian đi thử giày tây nam tốt nhất là vào buổi chiều tối, bởi sau một ngày làm việc, hoạt động lúc đó đôi bàn chân của bạn đã giãn nở ra hết cỡ.

- Mang tất, vớ mà bạn vẫn thường mang để đi thử giày và nên thử cả 2 bàn chân khi đo giày.

- Khi thử giày tây nam, bạn hãy di chuyển các ngón chân, nếu các ngón chân có thể thoải mái ngó ngoáy trong đôi giày tây nam thì nó vừa với đôi bàn chân của bạn.

giày da nam đẹp

Một đôi giày tây nam đẹp và phù hợp sẽ nâng bước bạn trong một ngày làm việc hiệu quả, nó sẽ cùng bạn đến những nơi tuyệt vời. Chỉ cần bạn biết cách yêu bản thân, thì cả thế giới sẽ yêu lấy bạn. Cứ đầu tư cho bản thân ít nhất một đôi giày tây nam cao cấp, giá thành sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm phù hợp và hơn thế nữa nó giúp tôn vinh tất cả bộ trang phục mà bạn đang khoác lên người.

Tại MILANDO, giày tây nam đẹp có thiết kế trẻ đẹp chắc chắn đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và tiện lợi mà bạn đòi hỏi. Chúng tôi hiểu đôi giày tây nam của chúng tôi đưa ra thị trường chính là người bạn đồng hành với họ mỗi ngày nên chúng tôi luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm mỗi ngày bên cạnh một chế độ bảo hành đầy trách nhiệm.

Xem thêm >>>>>>> 

VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

ÁO SƠ MI NAM - TIẾNG NÓI BỀN BỈ CỦA GU THỜI TRANG ĐIỆU ĐÀ MÀ ĐƠN GIẢN

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1:Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

Nguồn tác giả: Võ Hồng Châu

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article