KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
MẶC GÌ ĐỂ ẤN TƯỢNG CHO BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN !!!

MẶC GÌ ĐỂ ẤN TƯỢNG CHO BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN !!!

Milando SG
Th 3 07/04/2020 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong tình hình diễn biến Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp, người người nhà nhà đang nâng cao sức khỏe và thực hiện dãn cách xã hội để đảm bảo dịch bệnh không lây lan. Và trong những hoàn cảnh tưởng chừng như khó khăn và bế tắc như này thì đâu đó lại xuất hiện những câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị như trong khu cách ly hay trên những forum, diễn đàn online. Những câu chuyện tình yêu nảy sinh từ mùa COVID thì chắc chắn sẽ có một thực tế xảy ra là các đôi uyên ương sẽ hẹn hò gặp nhau sau dịch, vậy còn chần chừ gì nữa, “stayhome” đọc báo, lướt web tìm hiểu một số phong cách thời trang để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên thật ấn tượng nào các chàng trai.


Buổi hẹn hò đầu tiên bao giờ cũng khiến bạn bối rối, hồi hộp và thận trọng không biết sẽ phải mặc đồ như thế nào sao cho có thể gây được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên của đối phương. Các anh đừng quá lo, nếu như đã có kế hoạch trước cho cuộc gặp gỡ thì hãy dành chút thời gian để chuẩn bị thật chu đáo như vậy các chàng sẽ thấy tự tin hơn với một phong thái thoải mái nhất.


BƯỚC 1: MUA SẮM (MUA HÀNG ONLINE NÊN ĐƯỢC ƯU TIÊN LÚC NÀY)


Mua sắm một bộ đồ mới cũng rất hợp lý cho buổi gặp gỡ đầu tiên. Các chàng nên lựa chọn trang phục phù hợp với khung cảnh của buổi hẹn hò. Cho dù bạn hay người ấy (hay cả hai) lên ý tưởng cho buổi hẹn hò, bạn hãy nghĩ đến những chi tiết liên quan đến buổi hẹn. Việc lựa chọn trang phục sẽ dễ hơn nhiều nếu bạn biết những gì sẽ diễn ra trong buổi hẹn đầu tiên.

Tham khảo BST Vest mới 2020 tại đây


* Với buổi hẹn hò kiểu cổ điển như đi ăn tối và xem phim, bạn sẽ phải mặc đẹp hơn, sang trọng hơn. Đừng quên trao đổi trước về địa điểm cụ thể để biết phải ăn mặc như thế nào để dễ dàng mua sắm .


* Với buổi hẹn hò kiểu dã ngoại, đi bộ một bộ quần bò áo thun thoải mái hoặc bộ đồ thể thao sẽ là trang phục hoàn toàn phù hợp cho buổi hẹn đầu tiên!
➡️ Mặc dù không nhất thiết phải mua sắm, nhưng món đồ mới mà bạn mặc trên người sẽ chứng tỏ rằng bạn đã bỏ tâm sức vào đó sẽ làm đối phương có cái nhìn thiện cảm với bạn ngay từ buổi gặp đầu tiên.
✅ Đảm bảo quần áo bạn mặc phải luôn sạch sẽ và được chuẩn bị kỹ từ trước. Bạn không nhất thiết phải mặc bộ đồ mới tinh hoặc quá đắt tiền để gây ấn tượng với đối phương, nhưng điều quan trọng là quần áo của bạn phải sạch sẽ, phẳng phiu thơm tho và chỉn chu. Nhớ giặt ủi quần áo trước khi mặc.
* Nếu có mua quần áo mới, bạn đừng quên giặt trước, chú ý gỡ nhãn mác. Đôi khi mác quần áo được đính ở những chỗ khó nhìn thấy điều này cũng sẽ khiên bạn mất điểm với đối phương..
* Để quần áo được sạch sẽ phẳng phiu, và tránh quên các chi tiết nhỏ bạn nên cân nhắc treo quần áo cùng với các phụ kiện đi kèm trong túi đựng áo vét và treo vào chỗ dễ thấy nhất.

(Tham khảo BST sơ mi mới 2020 tại đây)


✅ Bạn nên chọn trang phục bạn mà yêu thích, nó thể hiện tính cách của bạn. Và nên mặc một bộ đồ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Chàng nào cũng muốn có vẻ ngoài tuyệt vời, hoàn hảo nhất trong buổi hẹn đầu tiên, nhưng trừ khi cả hai định đến buổi tiệc hóa trang, bạn đừng ăn mặc như một người khác. Hãy mặc bộ đồ thể hiện đúng phong cách và nét riêng của bạn.
* Thường thì buổi hẹn đầu tiên vốn đã hồi hộp rồi, và bạn sẽ không muốn bộ quần áo bất tiện làm bạn căng thẳng thêm. Bạn sẽ vui vẻ hơn và thoải mái nhất trong bộ đồ mình thích và cảm thấy tự tin.
* Dĩ nhiên là bạn muốn gây ấn tượng trước người ấy, nhưng bạn đừng cố tạo ra vẻ hấp dẫn mà bạn nghĩ rằng họ thích. Đừng cố đóng vai một người không phải là mình như vậy chính bản thân bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, tự tin rất dễ làm mất đi cái thần thái của bạn.


Gợi ý: Nên chọn vài bộ để tìm ra một bộ hoàn hảo nhất
➡ Trước khi quyết định chọn bộ quần áo nào, bạn hãy mặc thử vài bộ. Một bộ đồ khi chưa mặc nó sẽ khắc với lúc diện lên người chính vì vậy bạn nên thử trước một vài bộ để có nhiều so sánh và lựa chọn. Bạn đừng quên chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh của buổi gặp gỡ. Và đừng ngại hỏi ý kiến của bạn thân hoặc của mẹ, chị em gái họ sẽ cho bạn những góp ý đúng nhất để các anh lên được sét đồ hoàn hảo nhất.
Sẽ là ý hay nếu bạn tính sẵn trong đầu vài bộ trang phục cho ngày đặc biệt này, phòng khi có sự cố bất ngờ hoặc thời tiết trở xấu đột ngột.


BƯỚC 2: GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH


Bạn nên chải chuốt một chút trước buổi hẹn hò. Mặc dù việc chăm chút ngoại hình là điều quan trọng, nhưng bạn đừng làm điều này ngay trước cuộc hẹn. Bạn trai nào thường bị nổi mụn sau khi cạo râu hay bạn gái nào luôn bị đỏ da sau khi tỉa lông mày nên sửa soạn trước một hoặc hai ngày để có thời gian hồi phục. Nên cắt tóc trước một vài ngày để xem kiểu đầu mình cắt sẽ phù hợp với trang phục nào nhất để luôn có sự chuẩn bị chu đáo nhất như vậy sẽ gây được thiện cảm lớn với đối phương.

(Tham khảo BST Quần tây 2020 tại đây)

 
➡️ Lựa chọn trang phục cho buổi đầu gặp gỡ bao giờ cũng được các chàng quan tâm, mặc đẹp chỉn chu để được đối phương chú ý là điều chàng nào cũng muốn đừng quên xịt một ít dầu thơm lên người sau khi đã chuẩn bị xong các công đoạn cho quyến rũ hơn nhé..
👉🏿 “ Work from home” các chàng làm được những gì rồi tranh thủ rảnh rỗi up date lại tủ đồ của mình đi nhé!
👉🏿 Trong thời điểm dịch bệnh này các chàng nên ở nhà, ở yên tại nhà là an toàn nhất và tốt nhất hãy vào Milando.vn hoặc Fanpage Milando để cập nhập xu hướng thời trang mới nhất mỗi ngày để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình nhé các anh.


Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article