KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
PHỤ KIỆN THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM TẠI MILANDO TPHCM

PHỤ KIỆN THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM TẠI MILANDO TPHCM

Milando SG
Th 5 19/12/2019 34 phút đọc
Nội dung bài viết

Hệ thống Shop thời trang veston nam cao cấp thương hiệu MILANDO Classy & Elegent chuyên thời trang công sở trẻ trung: mẫu thiết kế giày da phong cách, thắt lưng nam, may đo vest cưới kiểu hàn quốc, bộ đồ conmple giá đẹp cà vạt, nơ, phụ kiện chú rể.

Các phụ kiện thời trang công sở nam cơ bản:

- Caravat 

- Thắt lưng

- Khăn

- Nơ

- Khuy cài

phụ kiện thời trang

I. Hãy để caravat giúp chiếc áo sơ mi của bạn trở nên chỉnh chu hơn với phụ kiện thời trang nam

Đối với dân văn phòng, nếu tính chất công việc không yêu cầu bạn sẽ hiếm khi sử dụng caravat vì cảm giác trang trọng không cần thiết. Nhưng bạn biết đấy, một khi bạn đã quen với việc sử dụng caravat, bạn sẽ nghiện cho mà xem. 

Thắt lưng da nam

Thứ nhất, những chiếc áo sơ mi công sở nam đơn sắc của bạn sẽ trở nên lịch lãm cực kỳ nếu phối cùng caravat họa tiết. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ trở nên điệu đà quá mức chốn công sở, bởi vì họa tiết của các caravat cao cấp đều được cách điệu đơn giản và mang tính ứng dụng cao với nhiều kiểu dáng áo sơ mi.

Thứ hai, đối với nhân viên văn phòng thì người đối diện sẽ có ấn tượng tốt với bạn bằng sự chính chắn và chuyên nghiệp. Một chiếc caravat sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với những chàng trai công sở đơn giản đến mức nhàm chán. Sự chỉnh chu của trang phục giúp bạn chiếm được thiện cảm của cấp trên, của đồng nghiệp và đối tác. Trước khi chinh phục được họ bằng tài năng, hiểu biết thì hãy để sự chỉnh chu của trang phục công sở giúp cho hành trình ấy được dễ dàng hơn bạn nhé.

phụ kiện thời trang

1. Các loại caravat công sở phổ biến

• Caravat trơn

Đây là lựa chọn tối ưu cho những anh chàng ưa thích sự tối giản. Những màu sắc caravat nam được ưa chuộng có thể kể đến như: xanh dương, nâu, đỏ, tím, đen,... Dường như tất cả sơ mi trắng nam đều có thể phối với những màu này và đem đến cho bạn vẻ lịch sự dễ chinh phục mọi ánh nhìn

Với caravat trơn, nếu bạn chưa có kinh nghiệm phối màu thì MILANDO khuyên bạn nên chọn caravat và áo sơ mi có cùng tone màu. Còn cách phối màu caravat với áo sơ mi kinh điển nhất vẫn là chọn caravat có tone màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tổng thể.

cà vạt nam

• Caravat họa tiết chấm bi

Không phải người đàn ông nào cũng ưa chuộng họa tiết chấm bi vì cho rằng chúng hơi thiếu đi sự nam tính. Tuy nhiên nếu biết kết hợp và phối màu sắc cùng với vest, sơ mi... thì cà vạt chấm bi sẽ mang lại hiệu ứng trang phục cực kì tốt. Diện một cà vạt chấm bi kết hợp cùng sơ mi trắng và vest tối màu sẽ khiến bạn trở nên chỉnh chu và thanh lịch hơn khi xuất hiện nơi công sở hay các buổi họp mặt vui vẻ của công ty. Điểm trừ cho chiếc cà vạt này là độ trang trọng không cao. Vì thế, hãy diện nó vào những dịp không trang trọng như đi làm, tụ tập bạn bè hoặc ăn cưới.

Lưu ý là kích cỡ của chấm bi cũng ảnh hưởng đến tính chất của sự xuất hiện của bạn, nên chọn những caravat họa tiết chấm bi nhỏ.

cà vạt nam

• Cà vạt hoa văn khối chìm

Nếu bạn muốn thể hiện mình phong cách trẻ trung thì MILANDO khuyên bạn không nên chọn kiểu caravat này. Màu sắc trầm và họa tiết hoa văn chìm sẽ khiến bạn trông điềm tĩnh và trưởng thành hơn.

Một chiếc caravat hoa văn khối chìm sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn tại các buổi hội nghị hay buổi gặp đối tác quan trọng. Sự chính chắn của loại caravat này mang lại cho bạn sẽ hơn hẳn những loại cà vạt giá rẻ với kiểu dáng cũ kĩ lỗi thời. Đi bao bao nhiêu thăng trầm của thời gian thì loại caravat này vẫn là lựa chọn tối ưu và an toàn đối với cánh mày râu.

cà vạt nam

• Cà vạt kẻ sọc xiên

Đây là loại cà vạt cổ điển vô cùng phổ biến, phối màu cho phái mạnh lựa chọn. Nếu đi dự tiệc, bạn có thể trông nổi bật với những màu sắc tươi sáng như đỏ đô sọc đen, hoặc sọc vàng nền xanh đen, sọc trắng nền đen. Nếu đi họp hay những buổi gặp trang trọng như gặp đối tác hay dự hội nghị hãy chọn tông màu xám, xanh trên nền tối. Họa tiết sọc cho bạn vô vàn lựa chọn khi kết hợp với nhiều loại áo sơ mi: sơ mi trơn, sơ mi sọc, caro… Phái mạnh  cũng nên học hỏi cách kết hợp màu sắc và hoa văn của cà vạt hài hòa với dây lưng hoặc giày để tạo phong cách riêng biệt mang đậm phong cách cá nhân. Bởi hiện nay có quá nhiều mẫu caravat kẻ sọc xiên được cách điệu để giúp cho sự lựa chọn của bạn trở nên phong phú, đa dạng và thời thượng hơn.

thắt cà vạt nam

• Cà vạt len, móc

Hoàn toàn khác biệt với các mẫu mã caravat dệt thông thường, cà vạt dạng đan móc khiến các quý ông hoàn toàn khác biệt, cực kì nổi bật. Với kết cấu đan móc tỉ mỉ, tông màu vintage sẽ khiến cho tổng thể trang phục của các quý ông phảng phất nét cuốn hút cổ điển, vẻ phong trần khó nhầm lẫn.

2. MILANDO gợi ý cách chọn caravat chuẩn soái ca

Có 3 lưu ý mà bạn cần đặc biệt quan tâm khi chọn caravat đó là: màu sắc, hoa văn, kích cỡ

• Màu sắc cà vạt: 

Trên chiếc caravat nên có ít nhất một điểm nhấn về màu hoặc họa tiết cùng tone với áo sơ mi hoặc áo vest đang mặc. Caravat có tone màu sẫm tối rất dễ  để kết hợp cùng với áo sơ mi sáng màu. Đây được xem là sự kết hợp mang đậm sự lịch lãm, chững chạc, đặc biệt nhất là khi đi kèm đồ vest. Do vậy đây là lựa chọn an toàn phù hợp trong những dịp hội họp sang trọng hay họp mặt thường niên. Một cách kết hợp thông dụng là áo sơ mi và cà vạt có cùng màu, nhưng trái ngược tone, ví dụ cơ bản là áo sơ mi màu xanh nhạt đi với caravat xanh sẫm hay ngược lại.

thắt cà vạt nam

Ngoài ra, sự trẻ trung, cởi mở sẽ dễ toát lên với những chiếc caravat sặc sỡ. Nguyên tắc cần quan tâm là những chiếc áo "chim cò", hoặc hoa văn caro nên tránh chọn caravat có màu sắc lòe loẹ bởi khi đó chúng hòa lẫn vào nhau, chẳng nhìn thấy caravat mà còn phản tác dụng, gây rối mắt cho người đối diện. Nếu muốn đơn giản, một áo sơ mi xanh nhạt có thể hợp với hầu hết các màu caravat. Trong những năm gần đây, caravat màu tím than đang chiếm được thiện cảm lớn nơi khách hàng vì tính chất dễ dàng kết hợp với áo sơ mi và ưu việt tại nhiều sự kiện.

thắt cà vạt nam

• Hoa văn cà vạt

Chọn hoa văn caravat sao cho đẹp với áo sơ mi còn nói lên nhiều về gu thẩm mỹ của bạn. Chẳng hạn sơ mi có hoa văn sẽ trở nên sang trọng hơn nếu kết hợp đi đôi với caravat trơn, màu sắc tinh tế và phù hợp. Nếu áo sơ mi caro nhỏ, sẽ rất đẹp nếu đi với chiếc caravat sọc to hơi phóng khoáng. Tuy nhiên, hoa văn caravat càng đơn giản càng đẹp như sọc, ngang, kẻ chéo, uốn lượn, hình khối, chữ cách điệu, chấm bi....

Các họa tiết diêm dúa khi bạn đi đến công sở hay các cuộc gặp gỡ làm ăn. Những chiếc caravat sặc sỡ hoặc hoa văn lớn cũng dành cho những cuộc gặp gỡ mang tính phóng khoáng và cởi mở.

Hãy cập nhật những mẫu mã hoa văn mới theo xu hướng để giúp bạn trở nên thời trang hơn. Trong những năm gần đây caravat có hoa văn đang rất được ưa chuộng hơn bởi cánh mày râu bởi yếu tố sang trọng và tinh tế.

thắt cà vạt nam

• Kích cỡ cà vạt:

Nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ nhắn, MILANDO tư vấn bạn nên diện Caravat bản nhỏ và dài ; ngược lại bạn nên chọn Caravat bản to và ngắn nếu bạn có tóc dáng đầy đặn.

3. Cách bảo quản Caravat

Độ bền của sản phẩm ngoài quyết định bới chất liệu thì cách bảo quản mới là quan trọng nhất.

- Để đảm bảo caravat không bị biến dạng sau thời gian sử dụng thì bạn nên chú ý khi tháo nút thắt của caravat. Dù bạn đang vội như thế nào hãy tháo nút thắt caravat một cách cẩn thận và nhẹ nhàng theo các bước khi bạn thắt một chiếc caravat hoàn chỉnh.

- Để màu caravat được bền và lâu phai, bạn nên chú ý treo caravat thẳng tắp trong tủ quần áo, bởi nhiệt độ bảo quản sẽ quyết định rất lớn đến phom dáng và màu sắc sản phẩm.

cà vạt nam

- Giặt khô là lựa chọn tin dùng để giữ chiếc caravat của bạn được mới và tốt, những hóa chất khi giặt nước sẽ nhanh chóng làm xuống cấp chiếc caravat của bạn chỉ sau vài tháng sử dụng.

- Khi ủi caravat để tạo độ thẳng mịn, bạn nên ủi bằng máy hơi nước thay vì bàn là ở nhiệt độ cao, những vết ủi ngắn dài chính là nguyên nhân khiến caravat của bạn bị màu loang lỗ.

- Hãy đảm bảo caravat của bạn được bảo quản trong một chiếc hộp khi bạn phải di chuyển xa.

- Cách thắt cà vạt cũng quyết định về độ bền của form dáng ban đầu.


II. Ghi điểm tuyệt đối với trang phục chỉ bởi cách chọn thắt lưng nam

1. Chất liệu thắt lưng nam được ưa chuộng: 

Có thể kể đến: da bò, da dê, da đà điễu, da rắn, da cá sấu, da thằn lằn,... chính là những chất liệu da tự nhiên được ưa chuộng và tin dùng trong hàng thập kỉ qua.

Với giá tiền trung bình thì ngày nay bạn có thể tìm mua được những mẫu mã dây lưng với chất liệu da ép chất lượng cao tại nhiều cửa hàng thời trang tại TP.HCM

Thời trang phụ kiện là sự biến đổi không ngừng về kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp, đáp ứng kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì vậy cho nên thắt lưng trong những năm gần đây tuy vốn dĩ là mặt hàng hóa không thể hô biến hoàn toàn về hình dáng nhưng cũng được cải tiến liên tục nhằm phù hợp với xu hướng thời trang tối giản và đúng tiêu chí của một chiếc thắt lưng đẹp.

thắt lưng nam

Thắt lưng nam hàng hiệu đến từ các thương hiệu đắt đỏ và nổi tiếng bậc nhất hiện nay có thể kể đến như Thắt lưng nam hàng hiệu đến từ các thương hiệu đắt đỏ và nổi tiếng bậc nhất hiện nay có thể kể đến như:

Thắt lưng da nam

• Thương hiệu dây lưng da Louis Vuitton.

• Thương hiệu Hermes.

• Thương hiệu Gucci.

• Thương hiệu dây lưng Montblanc.

• Thương hiệu Calvin Klein.

• Thương hiệu thắt lưng Salvatore Ferragamo.

2. MILANDO gợi ý phối thắt lưng nam

thắt lưng nam

Nhiều người vẫn nghĩ rằng thắt lưng chỉ phối được khi đi kèm với Vest hay sơ mi. Nhưng trên thực tế, thắt lưng có tính ứng dụng rất cao khi sử dụng trong trang phục hằng ngày.

Một chiếc thắt lưng tối giản giúp bộ trang phục công sở trông chỉnh chu hơn. Hiện nay trong rất nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân viên nam đi làm đều phải mang thắt lưng bởi tính chuyên nghiệp và bắt mắt khó cưỡng của món phụ kiện này mang lại. Vượt ra ngoài khuôn khổ của văn phòng, bạn có thể dùng thắt lưng để giúp vẻ ngoài được năng động hay chính chắn hơn trong tùy các hoàn cảnh khác nhau.

Hãy mua một chiếc thắt lưng chất lượng cao, nó sẽ giúp tôn vinh những bộ trang phục của bạn đáng kể và sẽ thật dễ dàng khi phối đồ.

Thắt lưng da nam

- Về độ dài, một chiếc thắt lưng chuẩn sau khi thắt không nên dài đến con đỉa số 2 ở bên trái quần. Nói rõ hơn, phần đuôi thắt lưng chuẩn nhất là nằm giữa con đỉa số 1 và số 2 sau khi đã thắt xong.

- Quy tắc đơn giản về phối màu cho trang phục lịch lãm, là khi dùng thắt lưng chất liệu da như sau: Màu của thắt lưng luôn trùng hay ít nhất là phải tối hơn màu quần. Ví dụ: Quần đen chỉ nên dùng thắt lưng đen. Quần tây màu kem, màu màu bò hay xanh navy, tím than, xanh đen có thể dùng với cả thắt lưng màu đen hay nâu đậm.

Thắt lưng da nam

3. Ưu việt của một chiếc thắt lưng nam cao cấp

Mặc dù chỉ là một món phụ kiện bé nhỏ nhưng thắt lưng nam lại đóng vai trò vô cùng to lớn và quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ bề ngoài của các quý ông. Thế nên bạn hãy đừng ngần ngại để đầu tư cho bản thân một chiếc thắt lưng nam xịn nhé. 

Những chiếc thắt lưng da nam cao cấp còn có chính sách bảo hành dài hạn. Bất cứ những lỗi nào thuộc về kĩ thuật, làm mới sản phẩm,... thì những cửa hàng thời trang nam cao cấp sẽ đảm bảo giúp bạn. 

Khi mua hàng của các thương hiệu uy tín, bạn sẽ được gợi ý phối đồ và tư vấn các xu hướng mới hiện đại để bạn có thể cập nhật kịp thời và mua sắm hợp lý. Một đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, có kiến thức về thời trang và chất liệu sản phẩm sẽ giúp bạn đúc kết được kinh nghiệm thực tế hơn hẳn các kiến thức thời trang cổ điển bạn đọc mòn mỏi trên các bài báo được tái bản hàng chục lầnGiá của thắt lưng nam cao cấp tuy sẽ cao hơn nhưng lại được niêm yết hợp lý và ổn định trên toàn hệ thống, khác hẳn với thắt lưng rẻ được bán trôi nổi trên thị trường

thắt lưng nam

4. Cách bảo quản thắt lưng nam

Khác với ví da chỉ thay đổi sản phẩm khi đã quá cũ đến mức không thể cứu vớt nổi nữa, thì thắt lưng da là sản phẩm phụ thuộc theo trang phục và theo phong cách cá nhân trong từng hoàn cảnh. Quan trọng hơn, khi chọn được chiếc thắt lưng ưng ý bản thân ai cũng mong muốn sử dụng chúng trong thời gian dài để gắn bó cùng bản thân một khoảng thời gian lâu bền, cũng vì lý do này mà bạn cần chú ý tới cách bảo quản thắt lưng sao cho tuổi thọ của sản phẩm được duy trì lâu nhất có thể.

- Dây lưng nam cần được treo gọn gàng trong tủ quần áo như sơ mi, caravat hay các sản phẩm thời trang khác. Thói quen vứt dây lưng vào một xó của cánh mày râu sau một ngày làm việc mệt mỏi chính là nguyên nhân làm bề mặt da dễ bị gãy hoặc bị hằn những nếp nhăn kém tinh tế.

Thắt lưng da nam

- Những thói quen vứt vô tội vạ những sản phẩm sau khi mặc xong vào máy giặt dễ gây hư hỏng hoàn toàn những chiếc thắt lưng nam đẹp nhất

- Nhiệt độ là tác động quan trọng nhất đối với sản phẩm thời trang. Khi nhiệt độ quá cao hoặc không khí quá ẩm sẽ gây nổ bề mặt da của thắt lưng hay gây ẩm móc cho sản phẩm.

- Hãy thường xuyên vệ sinh chiếc thắt lưng nam của bạn bằng khăn ẩm để bề mặt da luôn sáng bóng. Trong trường hợp bạn bị mắc mưa, bạn nên khéo léo lau vết nước mưa và treo ở nơi có ánh sáng nhẹ, tuyệt đối không dùng máy sấy nóng để làm khô dây lưng ở nhiệt độ cao.

- Bạn có thể dùng xi chuyên dụng để bảo trì chiếc thắt lưng nam của bạn.Ngoài đó, nếu bạn không có sẵn xi có thể áp dụng những biện pháp bảo dưỡng da đơn giản bằng cách dùng vỏ chuối chín chà xát lên bề mặt da giúp da sáng và bóng hơn, dùng khoai tây giúp làm sạch đồ da và gia tăng độ ẩm cho đồ da ...

Thắt lưng da nam

- Khi không sử dụng thắt lưng nam trong thời gian dài đừng để cũng đừng để chúng ở ngoài môi trường vì tình trạng thời tiết tại Việt Nam khi lúc nắng, lúc mưa sẽ là  nguyên nhân gây ra những hư hỏng cho chiếc thắt lưng của bạn vì độ ẩm quá nhiều.

- Dùng hộp bảo quản có chứa hạt chống ẩm và cho dây lưng da đã được cuộn tròn vào phía trong, nhớ cuộn cẩn thận và theo đúng chiều, đừng cố gắng tạo ra sự khác biệt trong cách cuộn thắt lưng da để rồi chiếc thắt lưng của bạn bị biến dạng và bẻ gập ra phía sau khi bạn lấy chúng được lấy ra khỏi hộp và sử dụng.

III. Khăn cài áo vest - phụ kiện cho đàn ông tinh tế

1. Món phụ kiện điệu đà cho đàn ông diện bộ áo Vest 

Khăn cài áo vest hay nói rõ hơn là khăn cài túi áo Vest là một phụ kiện tinh tế giúp cánh mày râu trở nên lịch lãm hơn khi diện Vest. Nó giúp bộ trang phục trở nên đẳng cấp và trang trọng hơn khi phối kèm Vest để diện trong các sự kiện đông người.

Hoa văn trên khăn cài áo vest thường có màu sắc sặc sỡ để làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Tính nghệ thuật trên chiếc khăn cài ngày càng được chú trọng, bởi trên màu nền nho nhã của áo vest thì chiếc khăn bỗng trở thành tiêu chí nói lên phần nào gout thời trang của  Một chiếc khăn cài Vest tuy nhỏ nhưng đôi khi lại làm khó các quý ông khi không biết mua ở đâu và phối như thế nào là đẹp. Bởi chất liệu làm nên một chiếc khăn cài áo vest phải thật sự cao cấp, họa tiết sang trọng.

khăn cài áo vest

Đàn ông ưa chuộng sự tối giản, nhưng đôi lúc phải biết điệu đà đúng cách và đúng lúc cũng là đặc điểm của đàn ông thu hút. Các cô gái khó mà không tròn mắt nhiều bởi một người đàn ông có vẻ ngoài trao chuốt và sang trọng, bởi chẳng một cô gái nào thích ngắm một anh chàng lôi thôi cả.

Đàn ông ưa chuộng sự tối giản, nhưng đôi lúc phải biết điệu đà đúng cách và đúng lúc cũng là đặc điểm của đàn ông thu hút. Các cô gái khó mà không tròn mắt nhiều bởi một người đàn ông có vẻ ngoài trao chuốt và sang trọng, bởi chẳng một cô gái nào thích ngắm một anh chàng lôi thôi cả.

khăn cài áo vest

Tại MILANDO, các thiết kế khăn cài Vest có bán lẻ và bán cùng màu với caravat giúp khách hàng chủ động lựa chọn và kết hợp với trang phục yêu thích. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại MILANDO luôn biết cách làm hàng lòng những vị khách hàng khó tính nhất khi tư vấn tận tình và chuyên sâu về cách phối khăn cài với áo vest nam, cách bảo quản khăn cài vest hay cách để phân biệt những loại khăn cài vest chất lượng.

2. Cách gấp khăn cài áo Vest nam đẹp

Một lưu ý quan trọng để bạn trở nên sành điệu hơn, đó là hãy tìm hiểu cách xếp khăn cài Vest đẹp, sau đây MILANDO sẽ gợi ý cho bạn cách gấp khăn cài Vest đẹp nhất:

a. Cách gấp khăn cài áo hình vuông

khăn cài áo vest

Gấp khăn cài áo hình vuông được xem là đơn giản nhất. Để gấp đẹp và chuẩn thì bạn hãy gấp đôi khăn túi áo vest lại, sau đó gấp đôi một lần nữa theo chiều ngược lại và sau đó là gấp đôi khăn theo chiều dọc. Điều chỉnh nếp gấp để sao cho vừa khít với túi áo và cho vào túi áo vest để lộ phần khăn nhỏ ra miệng túi.

Lưu ý, hãy lót phần viền khăn sạch và thẳng sát miệng túi

Cách mang: phần viền tinh tế của cách gấp chiếc khăn túi áo vest này mang lại phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu và đặc biệt khi diện với trang phục màu trắng. Sẽ xuất sắc hơn nếu ủi những nếp gấp lại để các đường viền được phẳng phiu và rõ nét hơn.

b. Cách gấp khăn cài áo đỉnh đơn (one-point)

khăn cài áo vest

Đầu tiên , bạn hãy gấp đôi khăn lại và sau đó gấp đôi thêm lần nữa để có được hình vuông vuông vứt. Đặt khăn hướng ra trước mặt như hình dáng viên kim cương, và gấp 2 góc ngoài hướng về phía trung tâm chiếc khăn để tạo thành hình dạng chiếc nón.

Sau cùng là bạn hãy gấp phần đáy của chếc khăn về phía sau và cho vào túi áo vest với phần đỉnh hướng lên trên.

Cách gấp khăn áo vest này sẽ phù hợp cho những sự kiện của doanh nghiệp và sự kiện thường ngày. Bạn hãy chọn khăn làm bằng vải cotton. Nó không hề cũ kĩ mà đúng hơn là cổ điển và sang trọng.

c. Cách gấp khăn cài đỉnh đôi (two-point)

khăn cài áo vest

Để chinh phục đỉnh cao phong cách với cách gấp đỉnh đôi này, hãy gấp đôi khăn túi áo vest lại từ góc này qua góc kia nhưng hãy giữ 2 đỉnh lệch nhau một chút để đỉnh này nằm cạnh đỉnh kia. Sau đó là gấp một bên khăn vào phía trong, độ dài đến 2/3 chiều dài khăn. Bên còn lại bạn hãy làm tương tự. Tiếp đến, gấp phần đáy khăn ra phía sau rồi điều chỉnh chiều cao theo yêu cầu phù hơp.

Đảm bảo rằng mặt khăn bên trong túi áo càng phẳng càng tốt để không có những chỗ lồi lõm phần túi áo vest.

Cách mạng: Cách gấp khăn cài áo vest linh hoạt này sẽ vô cùng hoàn hảo với khăn có hoa văn hoặc trơn, và cân xứng điểm khác biệt để tránh trở thành một anh chàng diêm dúa. Đây là cách tốt nhất để trông thật nổi bật nơi làm việc.

d. Cách gấp khăn áo tam đỉnh (three-point)

Bạn hãy gấp đôi khăn túi áo vest lại theo góc, sao cho tạo thành một hình tam giác. Sau đó, nắmgóc bên trái và gấp lên trên theo đường chéo rồi tạo cho đỉnh thứ hai bên phải. Làm giống với phía còn lại. Sau cùng hãy gấp góc bên ngoài để vừa với miệng túi áo.

Cách mang: Đây là một trong những kiểu trang trọng của chiếc khăn cài túi áo vest, và thường dùng trong ngày kết hôn.

e. Cách gấp khăn áo tứ đỉnh (four-point)

khăn cài áo vest

Để gấp đẹp được cách gấp tứ đỉnh, bạn cần có kĩ năng gấp hạt giấy sành sỏi. Đầu tiên là gấp đôi khăn lại nhưng lưu ý hãy để hai đỉnh lệch nhau một chút. Bước tiếp đến sẽ làm tương tự cách gấp tam đỉnh bằng cách gấp hai góc dưới lên trên theo đường chéo để lần lượt tạo ra đỉnh thứ ba và thứ tư.

Sau cùng là gấp phần đáy khăn áo ra phía sau và phần thấp hơn vào bên trong túi để hoàn tất bước cuối cùng để cho khăn vào túi áo vest.

Cách mạng: Kiểu gấp này sẽ thật sự tuyệt vời nếu chất liệu khăn làm từ chất liệu mỏng như linen, vì đây là được xem là cách gấp khá nhiều lớp và chất liệu mỏng sẽ tránh được trường hợp lồi lõm đáng tiếc xảy ra.

f. Cách gấp khăn áo kiểu winged puff

khăn cài áo vest

Cách gấp khăn túi áo vest này hơi phức tạp. Bắt đầu bằng việc gấp đôi khăn lại sao cho tạo thành một hình tam giác. Sau đó, dùng ngón trỏ cố định tại trung điểm cạnh đáy tam giác và gấp hai góc về phía đỉnh để tạo thành hình kim cương.

Bước tiếp theo là gấp góc phía dưới và hai góc bên ra phía sau, bạn đã hoàn thành khăn với một phần đỉnh và đặt phần đỉnh ra ngoài miệng túi áo vest.

Cách mạng: Đừng nhẫm lẫn đây là cách gấp khoe khoang quyền lực mà phải công nhận khi cánh mày râu mang khăn với cách gấp này sẽ thể hiện được sự tinh tế và sáng sủa nơi văn phòng, công sở.

g. Cách gấp khăn áo kiểu scallop

khăn cài áo vest

Tùy thuộc vào việc bạn muốn mình trở nên điều đà như thế nào để chọn cách gấp kiểu scallop phù hợp. Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một chiếc khăn túi áo vest, gấp các góc với nhau theo đường chéo, và lập lại bước này lần nữa. Tiếp theo là giữ lại khăn trong hình tam giác nhỏ hơn vì thế mà góc rộng nhất sẽ ở phía trên.

Nắm lấy một góc để gấp theo đường chéo về phía đỉnh nhưng thấp hơn khoảng 1/4 cạnh bên, và lập lại thao tác này tương tự cho góc còn lại, xếp chồng lên góc trước. Sau đó thì bạn gấp hai góc ở hai bên ra phía sau. Bạn đã làm xong công đoạn gấp kiểu scallop với dạng tròn và xếp thành từng lớp. Hãy đặt phần đỉnh ở đáy túi áo, chính vì thế phần tròn đặt ở miệng túi.

Cách mang: Vì cách gấp này có dạng lớp, cho nên bạn có thể giữ khăn gọn gàng cho phong cách thời trang công sở hay chia các lớp tách nhau ra một chút để có thể phù hợp với những dịp lễ cưới.

h. Cách gấp kiểu dunaway

khăn cài áo vest

Với cách gấp dunaway thì bạn hãy kéo nhẹ phần trung tâm của chiếc khăn túi áo vest lên phía trên. Tiếp theo, bó khăn lại bằng ngón cái và ngón trỏ.

Bước sau cùng là đặt khăn vào trong túi áo và dành thời gian điều chỉnh khăn sao cho bạn cảm thấy phù hợp và hợp ý nhất.

Cách mang: phù hợp các sự kiện giải trí, công chiếu phim hoặc liên hoan.

3. MILANDO gợi ý cách chọn khăn cài áo vest nam phù hợp

- Hoa văn sang trọng, màu sắc hợp xu hướng

- Màu sắc khăn nên cùng tone hoặc cùng họa tiết với màu caravat

- Chất liệu nên chọn lọc

- Xu hướng năm 2020 đang là họa tiết kẻ, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã khăn cài của thời trang thời giới để trở nên sành điệu hơn.

IV. Nơ đeo khi mặc áo Vest mãi là phụ kiện chưa bao giờ lỗi thời

1. Tính ứng dụng của Nơ khi đàn ông diện bộ đồ Vest

Để khiến bản thân không trở nên nhạt nhòa, bạn nên có sẵn trong tủ quần áo hay bộ sưu tập phụ kiện một vài chiếc nơ cài áo vest. Một chiếc nơ sang trọng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa những bữa tiệc đông người. Nhưng màu sắc bạn có thể tham khảo là xanh dương, đỏ, trắng, tím than,...

Một lưu ý là vì tính chất điệu đà và cầu kì của nơ cài vest mà tính ứng dụng của nơ sẽ kén sự kiện hơn caravat, nơ cài áo vest chỉ nên được phối cùng áo vest trong các bữa tiệc thường niên, họp mặt thay vì sử dụng tại nơi công sở hằng ngày.

Trong 2 năm gần đây, những chiếc nơ họa tiết chấm bi được ưa chuộng. Nhưng năm 2020 sẽ mở ra một xu hướng mới cho họa tiết kẻ. Những họa tiết kẻ được ưa chuộng có thể kể đến như vàng - xanh dương, nâu- trắng, đỏ đô- đen,... vì những mẫu này dường như không kén áo và kén sự kiện.

nơ đeo cổ

Một sự kết hợp giữa bộ vest màu trung tính đi kèm ghi lê và một chiếc nơ cài vest sẽ khiến cho mọi chàng trai trở nên lịch lãm trong ngày cưới của mình. Bởi chẳng ai muốn mình trở nên quá giản dị trong một sự kiện trọng đại của đời người.

Hãy đến ngay MILANDO để các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn trở nên nổi bật và tinh tế nhất cho sự xuất hiện của bản thân trong từng sự kiện.

2. MILANDO gợi ý cách chọn nơ phù hợp cho cánh mày râu

- Màu sắc nổi bật nhưng không nên quá diêm dúa

- Họa tiết kẻ hoặc chấm bi sẽ giúp bạn hợp xu hướng hơn trong năm 2020

- Màu nơ nên cùng màu với khăn cài vest

- Màu nơ cùng tone màu với vest cũng là một lựa chọn an toàn cho sang trọng cho sự xuất hiện của bạn

- Vest có họa tiết kẻ nên được phối cùng với nơ trơn hoặc chấm bi

nơ đeo cổ

V. Khuy cài Vest- món phụ kiện tôn vinh để vẻ đẹp xa xỉ của bộ Vest giản dị

1. Các kiểu dáng khuy cài được ưa chuộng 2019

- Khuy cài đính đá quý

- Khuy cài hình huy hiệu của các thương hiệu nổi tiếng 

- Khuy cài hình hoa, lá

- Khuy cài hình con vật may mắn

nơ đeo cổ

2. Tính ứng dụng của khuy cài Vest cho các loại trang phục khác

Khuy cài giúp bộ vest trở nên sang trọng hơn hết và với nhiều kiểu dáng khuy cài khác nhau bạn tha hồ tái sử dụng và kết hợp với nhiều bộ áo vest nam màu sắc khác nhau.

Tại MILANDO, chúng tôi độc quyền bộ sưu tập khuy cài áo vest đa dạng về mẫu mã và cam kết chất lượng khuy cài luôn có bộ bền cao.

Giá của khuy cài áo vest tại MILANDO cũng được cam kết là hợp lý mà công dụng thì tuyệt vời, giúp cho bạn trở nên nổi bật một cách xuất sắc.

Xem thêm >>>>>>> 

VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

ÁO SƠ MI NAM - TIẾNG NÓI BỀN BỈ CỦA GU THỜI TRANG ĐIỆU ĐÀ MÀ ĐƠN GIẢN

XU HƯỚNG QUẦN ÂU NAM CÔNG SỞ TRẺ 2020: HÃY QUÊN ĐI NHỮNG CHIẾC QUẦN TÂY ...

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando.vn

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

Nguồn tác giả: Võ Hồng Châu

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article