KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

milando
Th 7 12/06/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy thoái năm 1929. 

Thời trang nam những năm 1930

Những năm 30 cũng chào đón sự trở lại nhiều hơn nền kinh tế ổn định trong những năm sau đó của thập kỷ đã cho phép nhiều quyền tự do thể hiện hơn trong thời trang nam giới. Đây cũng là thời kỳ của Hollywood và thế giới hào nhoáng của những người nổi tiếng bắt đầu ảnh hưởng đến thời trang của những năm 30.


 
Những năm 1930 là thời đại có hai mặt, những năm trước đó là thời kỳ trầm cảm và thiếu ổn định về tài chính trong khi những năm cuối của thập kỷ này chứng kiến sự trở lại của tình hình tài chính được cải thiện nhiều dẫn đến những ý tưởng về thời trang nam giới ít bị hạn chế hơn.


 
Cuộc suy thoái lớn đã bắt đầu một bầu không khí thời trang cực kỳ bảo thủ vào đầu những năm 1930, điều này dẫn đến việc các bộ quần áo nam được cắt ngắn để sử dụng ít vải hơn và tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Màu sắc rực rỡ được coi là có mùi vị không tốt vì vậy các sắc thái đậm như xám, nâu, be hoặc xanh nhạt được cho là dễ chấp nhận hơn vào thời điểm đó. Những bộ quần áo này được trang bị ve áo ngực đơn hoặc đôi, cài cúc và vai rộng. 

Điều này cũng chứng kiến sự ra đời của áo ghi lê dệt kim cũng khuyến khích việc sử dụng đa dạng các loại vải khác nhau. Các loại vải như len, vải nỉ, vải tuýt và khăn trải giường là những lựa chọn phổ biến nhất và có thể được nhìn thấy trong toàn bộ tủ quần áo của nam giới. Như đã đề cập trước cuối những năm 1930 đã mang lại sự ổn định kinh tế cao hơn, dẫn đến sự cải thiện trong nhiều lĩnh vực trong tủ quần áo của quý bà. 

Các đường cắt trên bộ quần áo rộng rãi hơn, và áo khoác có vai độn và tay áo đầy đặn hơn trở nên phổ biến. Các doanh nhân có thể được nhìn thấy mặc quần ống côn trong khi quý ông trẻ tuổi thích quần ống suông với áo khoác dài theo phong cách zoot suit. Theo truyền thống, cúc áo được sử dụng để thắt chặt quần áo nam giới vào đầu những năm 30 nhưng khóa kéo đã trở thành lựa chọn thay thế phổ biến cho nam giới để tránh mọi sự cố lộ hàng do thiếu cúc áo gây ra.


Áo lót nam


Áo lót nam của những năm 1930 theo truyền thống là quần lót rộng rãi và áo vest, nam giới cũng mặc vest công đoàn vào mùa đông nhưng chúng không còn được coi là thời trang nữa. Quần đùi và quần sịp có cạp chun trở nên phổ biến vì chúng cung cấp một giải pháp thay thế thuận tiện hơn cho cúc và cà vạt. 

Kiểu dáng ngắn cũn cỡn Y-Vent được phát minh bởi jockey vào năm 1934 và sau đó được Munsingerware sao chép vào năm 1936. Theo truyền thống, đồ bơi được làm từ len và được tạo kiểu như một mảnh che vùng ngực với dây đai qua vai và một tấm che phía trên chỗ hở chân trước. Đó là thời kỳ chứng kiến sự ra đời của quần bơi cùng với sự ra đời của các võ sĩ quyền Anh và quần sịp co giãn eo.

 
Phụ kiện và Giày


Phụ kiện trong những năm 1930 bao gồm các mặt hàng như khăn tay bỏ túi, khăn quàng cổ bằng lụa và găng tay da, những mặt hàng này bắt đầu phổ biến vào những năm 1920. Kính râm ngày càng trở nên phổ biến và còn được gọi một cách trìu mến là 'gian lận', được dùng để mô tả cách mà kính râm chặn danh tính của một người.

 Mũ vẫn là một vật dụng thiết yếu, và nó được coi là yêu cầu bắt buộc đối với cả nam và nữ khi ở trong nhà. Không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng phổ biến trong những năm 1930 so với những năm 1920, bowler và mũ phớt vẫn được ưa chuộng như những chiếc mũ ba lỗ và những người chèo thuyền. Kiểu tóc nam ngắn cũn cỡn, để râu là điều không thể chấp nhận được mặc dù ria mép ngắn rất phổ biến. 

Các kiểu giày phổ biến ngày nay phản ánh nguồn cảm hứng mà chúng tôi tìm thấy từ giày dép của những năm 30. Những người đàn ông đi giày da đen, nâu và da rám nắng, và hai chiếc giày có tông màu trầm là một phong cách phổ biến. Ngoài ra, giày lười hiện đang là xu hướng bắt đầu phổ biến vào những năm 30.
 


Nhận dạng diện mạo thời trang


Diện mạo của năm 1930 mà chúng tôi hướng tới có lẽ là của những năm cuối thời đại. Giao diện trước đó của những năm 30 tương tự như những năm 20 và chúng tôi đã đề cập đến phong cách đó. Thực hiện một cách tiếp cận thoải mái hơn để tạo kiểu với những bộ quần áo rộng rãi hơn và áo gilê, áo len dệt kim. Nhìn vào những chiếc túi có hình vuông thời trang, găng tay da và giày bệt hai tông màu để thêm cảm giác xã hội đen những năm 1930 vào vẻ ngoài hiện đại của bạn.
 
Xu hướng thời trang hiện đại


Như với bất kỳ xu hướng thập kỷ nào, các tác phẩm được thể hiện là cách giải thích hiện đại về các tác phẩm lấy cảm hứng từ thời kỳ. Trong thế giới thời trang ngày nay, nhiều thời đại được dịch ra trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế để chúng ta lựa chọn và biến tấu theo cách riêng của chúng ta. 

Vì vậy, bây giờ là tùy thuộc vào bạn xem bạn làm việc từ đầu đến chân, hay chọn một số tác phẩm lấy cảm hứng từ 30 để thèm muốn cho tủ quần áo của bạn. Những năm 1930 có phải là thời kỳ đã được phản ánh trong tủ quần áo của bạn hay đây là phong cách bạn đang tìm kiếm để hòa nhập vào phong cách cá nhân của mình

𝐌𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃𝐎 – 𝐁𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐑𝐈𝐋𝐋𝐈𝐀𝐍𝐓 𝐌𝐀𝐍!
Địa chỉ:
 Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM
 Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP HCM
 Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận
https://milando.vn/
" 𝑨 𝒈𝒖𝒚 𝒊𝒔 𝒂 𝒃𝒐𝒚 𝒃𝒚 𝒃𝒊𝒓𝒕𝒉 , 𝒂 𝒎𝒂𝒏 𝒃𝒚 𝒂𝒈𝒆, 𝒃𝒖𝒕 𝒂 𝒈𝒆𝒏𝒕𝒍𝒆𝒎𝒂𝒏 𝒃𝒚 𝒄𝒉𝒐𝒊𝒄𝒆"
#Milando #Blazer #Suit #Vest #sơmi #quầntây #polo

Viết bình luận của bạn
Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Đầu tư vào những bộ áo vest nam phù hợp và tiết kiệm

Đầu tư vào những bộ áo vest nam phù hợp và tiết kiệm

Th 5 18/03/2021 10 phút đọc

Khi nhiều chàng trai nghe thấy cụm từ “custom suit”, họ có hình dung về những con mèo béo ú bẩn thỉu sủa ra lệnh cho... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article