KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
VEST NAM, VÀ NHỮNG BỘ TRANG PHỤC NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÊN SỞ HỮU

VEST NAM, VÀ NHỮNG BỘ TRANG PHỤC NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÊN SỞ HỮU

Milando SG
Th 2 21/12/2020 16 phút đọc
Nội dung bài viết

Các bạn đã bao giờ tự đặt cho mình câu hỏi rằng phải sở hữu bao nhiêu bộ trang phục? Ngoài những bộ Vest Nam ra thì những bộ trang phục khác cũng luôn là sự quan tâm của rất nhiều người. Một người đàn ông không chỉ sở hữu một bộ vest nam, mà hãy nên có sự đa dạng của các trang phục trong tủ đồ của mình. Ngày hôm nay hãy cũng Milando tìm hiểu về các kiểu trang phục mà người đàn ông nên sở hữu.

vestmilando-1

5 kiểu áo vest nam nên sở hữu

Sẽ có lúc trong cuộc đời mỗi người đàn ông phải suy ngẫm về những câu hỏi lớn. Tôi là ai? Tại sao tôi lại ở đây? Tôi nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo ?
Được rồi, có thể câu hỏi một và hai được lưu tốt nhất cho các buổi học với huấn luyện viên cuộc sống của bạn, tuy nhiên, câu hỏi ba có thể được trả lời khá đơn giản: bao nhiêu tùy ý.

vestmilando-2

XEM THÊM: CÁC MẪU VEST NAM ĐẸP TẠI MILANDO TẠI ĐÂY!

Nhưng thay vì hỏi, "Tôi nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo?", Câu hỏi tốt hơn nên tự hỏi bản thân là "Tôi cần bao nhiêu bộ quần áo?" Để thực sự hiểu những bộ quần áo để mua, trước tiên bạn phải giải quyết phong cách sống của mình. Có rất nhiều kiểu dáng suit khác nhau, nhưng nếu bạn không thường xuyên mặc suit, chẳng hạn như thỉnh thoảng đi phỏng vấn xin việc hoặc đám cưới, bạn chỉ cần một bộ đồ bắt đầu (đi với bộ đồ màu xanh nước biển như thế này) và một bộ đồ “vui nhộn” cho đặc biệt các sự kiện khi bạn muốn kết hợp mọi thứ (chúng tôi đề xuất màu xanh mòng két hoặc đỏ tía).

vestmilando-3

XEM THÊM: VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẠI ĐÂY!

Một Chiến binh Văn phòng Cần Bao nhiêu Bộ đồ?

Quyết định xem một người đàn ông nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo sẽ khác nhiều nếu bạn là người mặc một bộ vest nam từ 9-5, từ thứ Hai đến thứ Sáu, 50 tuần một năm. Đối với những người đàn ông thích công sở, việc xây dựng tủ quần áo vest nam của bạn mất nhiều thời gian.

vestmilando-4

XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CƠ BẢN ĐỂ MẶC CÁC TRANG PHỤC CÓ VE ÁO NHƯ ÁO VEST TẠI ĐÂY!

Chắc chắn, bạn có thể mơ ước được khảo sát bộ sưu tập quần áo khổng lồ của mình mà sẽ khiến nhân vật của Bond, Eggsy và Ryan Gosling ghen tị trong Crazy, Stupid, Love, nhưng nếu bạn chưa đủ khả năng để có được tất cả các loại bộ quần áo khác nhau với mọi màu sắc, tất cả đều là về chiến lược. Người đàn ông thông minh có một kế hoạch trò chơi khi quyết định mua những bộ quần áo nào: bắt đầu với những điều cơ bản, xây dựng từ đó. Để làm cho khái niệm này trở nên dễ dàng, chúng ta hãy chuyển sang thể thao.

vestmilando-5

XEM THÊM: 5 CÁCH KẾT HỢP ÁO VEST CHO TUẦN LÀM VIỆC TẠI ĐÂY!

5 bộ quần áo trong đội hình xuất phát của bạn

Để giúp hình dung câu hỏi "Một người đàn ông nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo?" chúng tôi đã quyết định bố trí nó cho bạn như một danh sách đội. Hãy coi năm kiểu trang phục khác nhau sau đây giống như đội hình xuất phát của một đội bóng rổ chuyên nghiệp, đây là những bộ đồ mạnh mẽ mà bạn muốn có trong tủ quần áo của mình trước bất kỳ thứ gì khác.

Lưu ý phụ: hãy nhớ rằng giống như vận động viên có thể bị chấn thương, bộ quần áo cũng có thể; giữ cho chúng khỏe mạnh và có trong danh sách bằng cách vệ sinh và chăm sóc những bộ quần áo của bạn đúng cách. Chúng tôi hy vọng bạn chưa cảm thấy mệt mỏi với các phép loại suy về thể thao…

vestmilando-7

XEM THÊM: 5 CÁCH KẾT HỢP ÁO VEST CHO TUẦN LÀM VIỆC TẠI ĐÂY!

1. Vest nam xanh Navy,  2. Vest nam màu Grey

Nếu bạn đã học cách mua bộ đồ đầu tiên của mình , điều này có vẻ quen thuộc. Hai bộ quần áo đầu tiên trong đội hình của bạn hẳn là điều không cần bàn cãi. Điều này nghe có vẻ giống như đánh chết một con ngựa chết, nhưng một bộ quần áo hải quân rắn chắc và một bộ quần áo màu xám rắn chắc luôn là đồng MVP của bạn.

vestmilando-8

XEM THÊM: MIX VEST NAM CARO ĐẸP VÀ TRẺ TRUNG TẠI ĐÂY!

Hai phong cách suit này được đánh giá rất cao bởi vì vest nam xanh navyvest nam xám là những bộ vest nam đa năng, đa năng nhất mà bạn sẽ diện đi xem lại. Sự hấp dẫn cổ điển của chúng khiến chúng trở nên lý tưởng cho những nơi làm việc và những dịp bảo thủ, nhưng với kiểu dáng và phụ kiện mạo hiểm hơn một chút, chúng sẽ giống như ở nhà trong một môi trường khởi nghiệp sáng tạo hoặc đi chơi cuối tuần. Những bộ quần áo chủ yếu này cũng là món đồ dễ tách biệt nhất, giúp bạn có thêm tiện ích khi áo khoác được mặc đơn giản như blazer với quần jean hay khakis.

vestmilando-9

XEM THÊM: CÁCH MẶC VEST NAM XANH DƯƠNG - 5 QUY TẮC ĐƠN GIẢN TẠI ĐÂY!

Để tận dụng tối đa bộ đôi không thể thiếu này, đừng đi quá xa khỏi truyền thống. Hai ngôi sao lâu năm này nên có ve áo kiểu cổ điển, hai nút ở phía trước và lỗ thông hơi kép. Hãy chắc chắn rằng chúng cũng được làm bằng len theo mùa để bạn có thể mặc chúng quanh năm.

3. Một sắc thái nhẹ hơn của xanh lam/xám

Tất nhiên, bao nhiêu bộ quần áo mà một người đàn ông nên sở hữu không chỉ dừng lại ở hai. Loại bộ đồ thứ ba của bạn nên có tông màu sáng hơn là xanh lam hoặc xám. Có, lại có màu xanh hoặc xám - lựa chọn của bạn. Quay trở lại phép ẩn dụ về thể thao và nhảy qua bóng đá đại học, hãy nghĩ về màu xanh lam và xám như những chú hổ Clemson hoặc Alabama Crimson Tides có màu sắc phù hợp; hai đội này chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng và sản sinh ra những cầu thủ tầm cỡ nhất năm này qua năm khác.

vestmilando-10

XEM THÊM: VEST NAM VÀ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM GIỚI HÀNG ĐẦU CHO NĂM 2021 TẠI ĐÂY!

Cũng giống như vậy, phần lớn các bộ quần áo dựa trên các biến thể màu xanh lam hoặc xám bởi vì chúng đơn giản là trông tuyệt vời và có thể mặc mọi lúc mọi nơi. Hãy làm quen với việc mặc hai màu này vì chúng là những người chiến thắng và đừng lo lắng, khi bạn đã có năm bộ quần áo này trong danh sách của mình, bạn có thể chuyển sang tìm hiểu về các màu bộ đồ khác để thêm vào tủ quần áo của mình.

vestmilando-12

XEM THÊM: QUY TẮC VỀ THỜI TRANG MÀ ĐÀN ÔNG NÊN CHÚ Ý KHI MẶC ÁO VEST NAM TẠI ĐÂY!

Mặc dù bạn vẫn bị giới hạn trong nhóm màu xanh lam/xám, nhưng một trong hai màu sáng hơn sẽ tự nổi bật vì nó sẽ mang lại điều gì đó khác biệt cho nhóm. Đó là bộ quần áo vận động viên của bạn có khả năng kiềm chế những cuộc tranh cãi trong phòng họp và các cuộc tụ họp vào giờ hạnh phúc vào thứ Sáu với sự bất ngờ như nhau.

4. Một mô hình tinh tế

Bây giờ bạn có nhiều bộ quần áo màu xanh và xám trong vòng quay thông thường, cuối cùng bạn có thể thêm một số tinh tế cho đội. Bộ đồ thứ tư của bạn phải là bộ đồ có họa tiết tinh tế - từ khóa, tinh tế. Đừng đi quá đà, không phải lúc.

vestmilando-12

XEM THÊM: 4 PHONG CÁCH ÁO VEST NAM CHO XU HƯỚNG CỦA NĂM 2021 TẠI ĐÂY!


Họa tiết tỉ lệ nhỏ trên bộ quần áo xương cá màu xám nhạt (cái ở trên) hoặc bộ quần áo màu xanh da trời mắt chim có thể trông giống như một con rắn từ xa, nhưng ở gần lại cho thấy một họa tiết phức tạp, tinh vi mang đến nét uy quyền.

5. Một mẫu in đậm

Việc trả lời bao nhiêu bộ quần áo mà một người đàn ông nên sở hữu sẽ không hoàn chỉnh nếu không có họa tiết táo bạo. Đúng vậy, bộ đồ cuối cùng trong năm lần khởi động của bạn sẽ là bộ đồ táo bạo nhất, đảm nhiệm vai trò của người nói chuyện rác rưởi trong đội. Có nhiều loại mẫu suit khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có mẫu táo bạo hơn. Một bộ đồ họa tiết kẻ sọc màu xanh nước biển (ảnh ở đây), ô cửa sổ , hoặc kẻ sọc, để kể tên một số.

vestmilando-13

XEM THÊM: 7 THƯƠNG HIỆU ĐỒ VEST NAM CAO CẤP NHẤT TẠI ĐÂY!

Đây là cơ hội để thể hiện gu thời trang của bạn. Một bộ vest nam có hoa văn táo bạo hơn là một lựa chọn nâng cao không phải là món đồ đầu tiên trong bộ sưu tập của đàn ông, nhưng đó là mục tiêu hướng tới khi tủ quần áo của bạn mở rộng và mức độ thoải mái của bạn với nhiều lựa chọn quần áo độc đáo hơn. Bạn không cần phải vất vả như người bảo vệ điểm Knicks huyền thoại đã quay nhà phân tích truyền hình Walt “Clyde” Frazier, anh ấy khá là đại diện phù hợp , nhưng hãy vui một chút với vị trí thứ 5.

Máy nghe nhạc băng ghế dự bị tủ quần áo

Nếu bạn đã đi đến đây, bạn đã có câu trả lời cho việc một người đàn ông nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo, nhưng câu hỏi đó ngay từ đầu là chủ quan. Đội hình xuất phát phù hợp của bạn hiện đã được ký hợp đồng dài hạn - rất tốt, bây giờ, bạn có thể bắt đầu bổ sung những bộ quần áo có thể giúp người mới bắt đầu thoải mái hơn và tạo ra một số tác động cho các trận đấu từ băng ghế dự bị. Có rất nhiều, rất nhiều loại bộ quần áo khác nhau và bây giờ bạn có thể tự do khám phá.

vestmilando-14

XEM THÊM: 8 THƯƠNG HIỆU ÁO SƠ MI NAM NỔI TIẾNG TẠI THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG VIỆT NAM TẠI ĐÂY!

Tăng cường sự đa dạng hơn về màu sắc và hoa văn là những gì một GM thông minh sẽ làm từ thời điểm này trở đi - và bạn nên làm điều đó. Để giúp bạn thấy những biến thể độc đáo hơn, chúng tôi đã chọn một vài bộ quần áo tập trung vào các nhu cầu cụ thể mà bộ quần áo băng ghế dự bị của bạn nên đáp ứng. Hãy coi họ như những hậu vệ tinh nhuệ hoặc những chuyên gia bắn súng sắc bén của bạn.

A Winter Suit

Bộ đồ mùa đông là loại bộ đồ rất cần thiết khi thủy ngân giảm xuống và gió lạnh thổi vào. Bộ đồ mùa đông của bạn nên được làm bằng vải hoặc kiểu dệt thời tiết lạnh có thể giúp bạn tôn lên các yếu tố và giữ cho bạn trở nên đẹp mắt trong khi vẫn chuyên nghiệp .

Đồ đi chơi của chúng ta trong mùa này là len flannel, một chất liệu chăm chỉ dày và ấm nhưng sẽ không bị nhầm với áo khoác ngoài. Một bộ quần áo bằng len là thoải mái, tinh tế và quan trọng nhất là điều hòa nhiệt độ cơ thể tuyệt vời.

vestmilando-6

XEM THÊM: KINH NGHIỆM CHỌN ÁO SƠ MI NAM CỰC CHUẨN TẠI ĐÂY!

Vì nhiều bộ quần áo thời tiết lạnh được làm với màu xanh đậm hơn và màu xám phù hợp với mùa, bạn có thể thay bộ quần áo len nỉ sọc màu xanh nước biển này cho bộ quần áo sẫm màu hơn trong đội hình xuất phát của bạn khi thời tiết yêu cầu. Nếu bạn là một người đàn ông đánh giá cao một chút tinh tế, bạn có thể dễ dàng học cách thêm màu sắc vào bất kỳ bộ đồ mùa đông nào để có thêm vẻ ngoài 'ROYGBIV'.

Một bộ đồ mùa hè

Khi mặt trời mùa hè trên đầu và nắng nóng gay gắt, những bộ đồ thông thường sẽ khiến bạn đổ mồ hôi hột. Và trong khi sự rung cảm thoải mái của mùa hè dành cho quần short và quần bơi nhiều hơn là những bộ vest nam, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy một quy tắc ăn mặc công sở bình thường như vậy. Bạn cần một chiếc ringer - một bộ đồ mùa hè có thể xử lý những áp lực riêng của chiếc vạc mùa hè.

vestmilando-13

Bộ quần áo mùa hè của bạn nên được làm từ len ngoài trời dệt hở, hoặc tốt hơn, một loại vải sẵn sàng cho mùa hè như cotton, hoặc pha trộn giữa len và lanh - thứ sau là vũ khí bí mật. Vải lanh là một loại vải tuyệt vời cho trang phục mùa hè vì nó nhẹ, thoáng khí và có kết cấu hấp dẫn. Câu chuyện về bộ đồ mùa hè còn nhiều điều hơn chúng ta đang kể ở đây, nhưng bạn có thể nhanh chóng đọc thêm về những gì tạo nên bộ đồ mùa hè hoàn hảo để đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng với thời tiết ấm áp.

A Performance Traveler Suit

Vị trí cuối cùng trên băng ghế dự bị dành cho các chuyên gia kinh doanh luôn di chuyển. Tất cả chúng ta đều đã thấy rằng một anh chàng đang lên máy bay với chiếc PJ và dép tông và không thể quyết định được liệu chúng ta đang ghen tị hay cảm thấy khinh thường. Sự hấp dẫn của sự thoải mái khi bay là không thể phủ nhận, nhưng không có lý do gì để ném ra cuốn sách phong cách của bạn, đặc biệt nếu bạn đang đi công tác.

vestmilando-14

Chúng tôi hy vọng một bộ đồ du lịch chuyên dụng của Black Lapel sẽ giành được giải thưởng Người đàn ông của năm lần thứ sáu. Thoải mái và đẹp trai, kiểu suit này có thể mang đến những điều tốt nhất cho cả hai thế giới. Vải len dệt đặc biệt có khả năng chống nhăn, chống ố, thoáng khí và hơi co giãn để mang lại sự thoải mái và hiệu suất tối ưu khi di chuyển. Thoải mái nhưng cũng đầy đủ các chi tiết lấy khách du lịch làm trung tâm, như túi hộ chiếu có khóa kéo và túi tiền được giấu kín để đảm bảo hành trình của bạn suôn sẻ như vẻ ngoài của bộ vest nam.

Chọn màu xám hoặc lực lượng hải quân và bộ đồ du lịch của bạn có thể tăng gấp đôi lên như là một bộ đồ thiết yếu cho ngày thường xuyên tại văn phòng, quá. Đừng ngủ trên lựa chọn này, hay đúng hơn, hãy ngủ trong đó, trong khi ngả người trên ghế ở độ cao 35.000 ft trong không khí và bước ra đầu kia trông như thể bạn vừa mới mặc một bộ đồ vừa được người giặt ủi. Như chúng tôi đã nói, người đàn ông thứ sáu của năm.

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

 

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article