KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

milando
Th 5 10/06/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021 thật đáng kinh ngạc. Có rất nhiều loại áo sơ mi khác nhau cho nam 2021, chúng ta sẽ nói về chi tiết và thiết kế áo sơ mi nam 2021.

 
Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Áo Sơ mi cổ điển cho nam

Theo xu hướng thời trang của những năm gần đây, đa phần nam giới thích mẫu sơ mi phong cách cổ điển. Đặc biệt là những người đàn ông có thân hình cân đối. Áo sơ mi nam cổ điển ôm sát giúp tôn lên dáng người vạm vỡ thân hình sáu múi đầy quyến rũ. Áo sơ mi nam cổ điển với tay áo dài, cổ áo bẻ xuống được coi là mẫu áo sơ mi sành điệu cho thời trang năm 2021. 

áo sơ mi nam 2021

Điều quan trọng đầu tiên là chất liệu áo sơ mi phải chuẩn, sau đó đến màu sắc và họa tiết hay kẻ sọc sẽ giúp tôn dáng của những quý ông sành điệu biết cách ăn mặc chỉnh chu khi xuất hiện nơi chốn đông người. Áo sơ mi nam phải ôm sát vừa vặn cơ thể không quá chật, không quá rộng sẽ đều không mang lại sự tự tin cho nam giới.
 
Áo sơ nam phong cách Nhật Bản 2021
 
Áo sơ mi nam mang phong cách thời trang của Nhật với cổ áo đứng, một phong cách riêng của những quý ông Nhật. Họ sẵn sàng thể hiện sự hiểu biết về kiến thức thời trang và làm cho người đối diện ngạc nhiên vì họ.

áo sơ mi nam 2021

Xu hướng áo sơ mi quân đội nam

Đây là phong cách khá gần gũi với nam giới, một phong cách khỏe khoắn và rất phù hợp để mặc hàng ngày
 

Áo sơ mi không cổ 2021

Kiểu phong cách thời trang không cổ giành cho những nam giới cá tính. Có những người đàn ông họ cảm thấy khó chịu hay cảm thấy phiền hà phải đeo cà vạt. Lối phong cách này rất hợp với họ, bản thân những chiếc sơ mi nam không cổ 2021 cực kì kiểu cách gợi cảm và tinh tế. Khi sử dụng sơ mi kiểu này họ không cần phải sử dụng thêm các phục trang phụ nhưng vẫn rất tuyệt vời!

áo sơ mi nam 2021


 
Áo sơ mi nam ngắn tay hè 2021

Áo sơ mi nam ngắn tay không thể thiếu trong thời tiết nóng nực, nó là sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè. Không chỉ mang ý nghĩa thời trang áo sơ mi nam cọc tay còn vô cùng thiết thực, nó là sản phẩm không thể thiếu. Sơ mi nam ngắn tay rất phù hợp với nhiều kiểu như quần Jean, short, quần âu, hay quần bán cổ điển.

Chất liệu phổ biến cho sơ mi nam 2021

Chất liệu cotton là chất liệu chuyên ngành cho sơ mi những năm 2021. Đây là chất liệu mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng vào những ngày hè nóng nực. Chất liệu cotton thoáng mát là chất liệu thiết thực và thân thiện nhất. Hơn nữa một ưu điểm tối quan trọng là khi in hoa văn, họa tiết hay màu sắc trên vải cotton rất rõ ràng độ sắc nét rất cao.

áo sơ mi nam 2021

Thêm một xu hướng nữa cho thời trang 2021 là flax và viscose. Đây là nhưng chất liệu mới mang đến cho các nhà thiết kế thời trang năm 2021. Tuy nhiên chúng không phổ biến như cotton, đây cũng là những chất liệu tự nhiên chúng rất dễ chịu khi chạm vào cảm giác gần giống như bông vậy. Trong khi đó lanh chắc chắn và đáng tin cậy nó mang lại một cái nhìn đắt giá cho những sản phẩm áo sơ mi nam 

Viscose có tính đàn hồi khá cao cho sản phẩm sơ mi nam 2021, tính năng này phát huy tạo ra những sản phẩm sơ mi nam vừa vặn ôm sát cơ thể các quý ông.

Màu sắc và họa tiết sơ mi nam 2021

Bất kì người đàn ông nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng với những đường nét cắt may vừa vặn. Đây là một tông màu cơ bản mà ai cũng cần phải có, với những chiếc áo sơ mi trắng bạn có thể chọn cho mình rất nhiều trang phục như cà vạt, áo khoác, hay tông màu quần hay giày rất đa màu sắc. Một tông màu linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Tương phản với màu trắng là màu đen một tông màu mang tới vẻ lịch sự và sang trọng.

áo sơ mi nam 2021

Màu xám cũng là một màu tuyệt vời cho sơ mi nam 2021.

Màu tím, đỏ đậm và màu nâu mang lại vẻ quý phái. Vì vậy để mình là tâm điểm trong một even hãy nhớ chọn cho mình một trong ba tông màu trên nhé!
 
Màu xanh dương mang tới cái nhìn tươi mới và thanh lịch, đây cũng là màu sắc đựơc sử dụng khá nhiều trong các công sở.

Kaki, đỏ tía, ô liu hay một số màu tương tự dành cho sản phẩm sơ mi nam thời trang phong cách thể thao hơn. Chúng mang lại cảm giác điệu đà và không kém phần năng động tự tin cho phái mạnh.

áo sơ mi nam 2021

Họa tiết in cho thiết kế sơ mi năm 2021

Các nhà thiết kế thời trang 2021 gợi ý nhiều mẫu áo và màu sắc tươi sáng chứ không chỉ hai màu trắng hoặc đen. Họa tiết được trải rộng với những thiết kế áo 2021. 
 
Họa tiết in trên sơ mi nam rất đa dạng và phong phú. Những hình ảnh ngộ nghĩnh hay những dấu ấn truyện tranh cũng là xu hướng phong cách 2021.

Hình học trìu tượng

Đây là xu hướng dành cho cả nam và nữ . Các vật thể hình học như hình tròn, hình tam giác cùng nhiều vật thể khác trông khá thú vị và tuyệt vời.

áo sơ mi nam 2021

Đồ trang trí dân tộc cũng là một thiết kế mới của năm nay.

Hình in chủ đề về biển, mỏ neo hay mắt xích hay các vật thể chèo thuyền cũng là hơi thở mang sắc thái thời trang năm 2021.

Họa tiết 3D cũng khá mới mẻ trong phong cách thời trang thế kỷ 21.

Áo sơ mi phong cách boho cho nam 2021

Phong cách bohochic là một phong cách tương đối phức tạp một chút. Dây, tua rua và các chi tiết nhỏ trang trí là một phần của sơ mi nam. Leather cũng là một phần hoàn hảo trong sơ mi nam thời trang phong cách boho 2021.
 
Mẹo chọn áo sơ mi nam 2021

Có khá nhiều dịp để bạn chọn một chiếc áo sơ mi nam thời trang 2021. Tất cả những gì bạn cần làm là phải ghi nhớ một số mẹo cơ bản như sau:

Bạn hãy lựa chọn áo sơ mi nam 2021 có các hình in và màu sắc thú vị khi kết hợp với quần Jean xanh. Cùng với đôi giày kiểu dáng thể thao bạn sẽ thêm hấp dẫn lên rất nhiều đấy. Áo sơ mi bó nam 2021 có màu sắc không thông dụng thường không có hình in và được sử dụng trong các sự kiện quan trọng. Quần cắt ngắn kết hợp với áo Vest và sơ mi đơn sắc sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài khá hấp dẫn và mới mẻ đấy.

Tóm lại, các nhà thiết kế thời trang 2021 đã sáng tạo ra rất nhiều những mẫu sơ mi nam 2021.Họ đã tạo ra những thiết kế rất phù hợp với phong cách, mục đích và tâm trạng của người sử dụng năm nay.

------------------------
𝐌𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃𝐎 – 𝐁𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐑𝐈𝐋𝐋𝐈𝐀𝐍𝐓 𝐌𝐀𝐍!
Địa chỉ:
 Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM
 Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP HCM
 Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận
https://milando.vn/
" 𝑨 𝒈𝒖𝒚 𝒊𝒔 𝒂 𝒃𝒐𝒚 𝒃𝒚 𝒃𝒊𝒓𝒕𝒉 , 𝒂 𝒎𝒂𝒏 𝒃𝒚 𝒂𝒈𝒆, 𝒃𝒖𝒕 𝒂 𝒈𝒆𝒏𝒕𝒍𝒆𝒎𝒂𝒏 𝒃𝒚 𝒄𝒉𝒐𝒊𝒄𝒆"
#Milando #Blazer #Suit #Vest #sơmi #quầntây #polo

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Đầu tư vào những bộ áo vest nam phù hợp và tiết kiệm

Đầu tư vào những bộ áo vest nam phù hợp và tiết kiệm

Th 5 18/03/2021 10 phút đọc

Khi nhiều chàng trai nghe thấy cụm từ “custom suit”, họ có hình dung về những con mèo béo ú bẩn thỉu sủa ra lệnh cho... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article