KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Thương hiệu vest Milando khai trương 2 cửa hàng tại TP.HCM

Thương hiệu vest Milando khai trương 2 cửa hàng tại TP.HCM

Sơn Mr
CN 13/10/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày 22/9, thương hiệu vest nam cao cấp Milando đã khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.

Milando - thương hiệu thời trang nam với sản phẩm chủ đạo là veston may đo và trang phục công sở - đã chính thức khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại đường Lê Văn Sỹ và đường Cộng Hòa, TP.HCM.

Đến với cửa hàng này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới qua các bộ sưu tập trang nhã, tinh tế và sang trọng. Đây là những mẫu vest, quần áo công sở không thể thiếu dành cho các quý ông lịch lãm.

Cách thiết kế, trưng bày của cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều thuận tiện khi đến tham quan và mua sắm. Với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, mỗi sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đều mang một câu chuyện, toát lên phong cách cá nhân của người mặc. Nhiều khách hàng đã có mặt tại cửa hàng trong ngày khai trương để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Theo đại diện Milando, thương hiệu sẽ phát triển, mở rộng quy mô và tăng nhanh số lượng cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng đa dạng khách hàng. Các mẫu thiết kế vest của Milando đều bắt kịp xu hướng thời trang trên toàn thế giới, chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái, phong thái tự tin cho người mặc.

Không chỉ sở hữu quy mô, công nghệ hiện đại, thương hiệu vest này còn chăm chút từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm nhằm tạo nên nét riêng biệt. Lấy nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang Italy lịch lãm, quy trình kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, Milando kỳ vọng đứng top đầu trong lĩnh vực vest nam.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Trần Thị Thanh Hường - TGĐ thương hiệu Milando cho biết: ”Chúng tôi quan niệm rằng, mỗi một sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ là phong thái, đẳng cấp, mà còn là cảm xúc, sự thoải mái, tiện dụng. Mọi người thường nghĩ mặc vest là gò bó, nóng bức nên chúng tôi luôn tâm niệm phải phấn đấu hết sức cho sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm”.

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article