KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

Milando SG
Th 6 22/11/2019 35 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong suốt nhiều thập kỉ vừa qua, Vest Nam đã trở thành một trang phục điển hình  cho phong cách trưởng thành và tinh tế của đấng mày râu. Vest Nam trở thành sự lựa chọn ưu việt khi người đàn ông tham gia vào các sự kiện quan trọng và mong muốn bản thân xuất hiện lịch thiệp nhất có thể.

1. Tại sao phải sở hữu ít nhất một bộ áo Vest nam trong tủ đồ ?

Trải qua bao thăng trầm của ngành thời trang, Vest vẫn luôn là trang phục dành cho giới thượng lưu thì ngày nay cánh mày râu đều mặc Vest ngay cả đi làm, đi chơi, đi tiệc. Bởi với những thiết kế trẻ trung của hiện tại, người mặc có thể dễ dàng phối Vest với áo thun, quần jean và cả quần short.

vest-nam

Chất liệu Vest của xu hướng hiện đại nói chung cũng như Vest Nam MILANDO nói riêng, sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế chiều dài vai và vạt áo cân đối và trẻ trung nên chắc chắn sẽ là bộ trang phục tuyệt vời cho bạn khi có cuộc gặp mặt cả ngày cùng đối tác hay một nét mặt rạng ngời của cô người yêu bé nhỏ sẽ dành cho bạn khi thấy bạn xuất hiện đón cô ấy dưới nhà với chiếc áo Vest Nam phối nhanh cùng áo phông trắng và quần kaki sáng màu.
Phải công nhận rằng mọi người đàn ông đều trở nên lịch lãm hơn khi mặc Vest. Sẽ đến một độ tuổi mà tủ đồ của bạn bắt buộc phải hạn chế dần những chiếc quần jean rách kiểu cách, những chiếc áo thun ba lỗ để nhường cho những trang phục chỉnh tề hơn. Vài năm đi làm, chức vị cũng đã được nâng cao, chiếc tủ ấy lại nhường một vị trí chiễm chệ cho một bộ Vest công sở hay đôi ba bộ Vest Nam ca rô tối màu để dành cho các sự kiện gặp gỡ bạn bè.

vest nam

Vest nam ngày nay được đầu tư rất nhiều chất xám để thiết kế ra thành phẩm là những bộ Vest cách tân cho từng chi tiết nhỏ như cổ áo, khuy cài, cúc áo hay túi áo cách điệu. Bởi người làm thời trang chúng tôi hiểu rằng, tiểu tiết sẽ quyết định thành công. MILANDO với đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm, lắm đam mê và dư sự thấu hiểu, luôn luôn trình làng những thiết kế Vest nam đơn giản nhưng tinh tế bậc nhất cho từng khách hàng của mình.

MILANDO có một khát vọng hơi tham lam, đó là được đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện quan trọng của đời người: ngày lễ tốt nghiệp, buổi phỏng vấn xin việc đầu tiên, ngày thăng chức, buổi vinh doanh hay ngày lễ thành hôn. Vest nam là sản phẩm chủ chốt của chúng tôi, nó được chúng tôi cân nhắc rất kĩ đằng sau mỗi thiết kế. Chúng tôi muốn thổi một làn gió mới vào xu hướng Vest Nam công sở và thay đổi vẻ bề ngoài của các chàng trai đang hừng hực những ước mơ đẹp nhất thời tuổi trẻ.

2. Thế nào để phối một bộ Vest nam đẹp cho bạn?

Bạn có thể dễ dàng mua Vest nam tại rất nhiều cửa hàng thời trang. Nhưng không dễ dàng để bạn tìm cho mình một bộ Vest Nam công sở có thể phối thêm cùng nhiều trang phục khác nhau, vừa khít theo cơ thể, một chế độ cam kết kéo dài cả 6 tháng  hay có thể may đo hỏa tốc theo yêu cầu của bạn trong vòng 24h.

vest nam

MILANDO trên con đường trở thành Thương hiệu áo Vest Việt Nam được yêu thích nhất, chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn tất cả những yêu cầu khó nhằn của một bộ Vest ưng ý.

Một người mặc Vest sẽ đẹp nhất khi mặc vừa size, phối sơ mi có tỉ lệ màu sắc nhấn nhá phù hợp với màu của Vest và khi mặc bộ Vest đó người mặc có thể cử động thoải mái. Sẽ không ngoa khi nói rằng, mặc Vest nam MILANDO bạn có thể chơi bóng bàn dễ dàng và giành chiến thắng bởi những cú đón bóng linh hoạt.

vest nam

Vest nam công sở ưu chuộng một chiếc áo Vest với phần cầu vai mềm mại nhưng vẫn giúp bạn định hình được vóc dáng. Những màu sắc cho bộ áo Vest mặc đi làm phải nhã nhặn, tối giản về thiết kế, may đo và chất vải có tính thấm hút và thoát khí cao.

Trang phục chính là thông điệp mà bạn muốn truyền đạt tới mọi người. Nếu bạn mở nhiều cúc trên áo sơ mi, có nghĩa là bạn đang thể hiện mọi người thấy sự thoải mái trong tính cách và sự phóng khoáng của bạn. Do đó, một lần nữa bạn  mặc áo Vest tùy thuộc vào hoàn cảnh và môi trường mà mình đang hiện diện để quyết định xem có nên mở nút cúc áo sơ mi hay không.

Cà vạt nam luôn là một phụ kiện quan trọng khi mặc áo vest nam. Nếu không có nó, các món đồ khác đi cùng cũng có thể tạo điểm nhấn, làm nên nét lịch sự và sang trọng cho bộ đồ của bạn như khăn cài áo vuông, đồng hồ thời trang, thắt lưng.

vest nam

Khi mặc Vest nam, các bạn chú ý chọn giày tây và thắt lưng nam tối màu hơn so với màu áo Vest để tạo ra một tổng thể cân đối và cảm giác hài hòa cho người đối diện.

Một lưu ý khi chọn mua áo Vest nam, đó là bạn nên mua kèm một chiếc áo ghi lê, nó sẽ hữu ích cho bạn rất nhiều khi tái sử dụng bộ Vest Nam nhiều lần mà không tạo ra sự nhàm chán cho các bữa tiệc hoặc sự kiện trọng đại tại cơ quan, nơi làm việc.

Bộ áo vest của bạn nhất định sẽ trở nên trẻ trung và thời thượng hơn khi được phối kèm một chiếc khăn cài vest vuông hoặc ghim cài áo Vest nam đính kèm đá. Bạn cứ yên tâm rằng các phụ kiện thời trang trên đều có sẵn tại Milando và được gia công vô cùng tỉ mỉ nhé.

3. Các màu Vest cưới nam cơ bản được ưa chuộng

vest nam

• Vest đen: 

Màu đen là màu sắc truyền thống được ưa chuộng và lựa chọn bởi nhiều quý ông. Bộ vest màu đen vừa tạo sự trang trọng vừa mang nét trẻ trung cho người mặc. Các loại vest có màu sẫm thường phù hợp với mẫu người có vóc dáng to, cao hơn so với người có vóc dáng gầy. Khi may vest cưới nam đen giúp bạn dễ dàng phối trang phục mặc kèm bên trong, đối với dịp trang trọng như lễ cưới thì bạn nên kết hợp vest với áo sơ mi trắng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại.

Vest đen được ưu tiên trong hầu hết các sự kiện. Cho nên để bạn không trở nên nhạt nhòa giữa đám đông, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại các cừa hàng Milando luôn đưa ra nhiều gợi ý trang phục để bạn có thể phối kèm sơ mi, áo phông, giày hay thắt lưng để giúp bạn có thể tự tin nhất với sự xuất hiện của bản thân.

Vest đen nên được phối kèm các caravat sáng màu có họa tiết để tạo cảm giác trẻ trung hơn. Bởi màu đen đã tạo nên cảm giác chững chạc cho người mặc nên khi mặc Vest đen bạn có thể mạnh dạn đi cùng một chiếc giày tây tone nâu để tạo điểm nhấn.

Vest ghi xám:

Vest màu ghi xám được coi là màu sắc trung tính và phù hợp với nhiều vóc dáng từ cao to cho đến vóc dáng thấp bé. Nếu bạn có dáng người đậm và hơi thấp một chút thì nên may vest màu xám có những đường vân kẻ sọc nhỏ, những đường vân sẽ khiến bạn trở nên thanh mảnh và cao hơn. Đối với những bạn hơi gầy nên may vest xám trơn sẽ giúp vóc dáng trông đầy đặn và chỉn chu hơn. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như cà vạt có màu sắc tươi sáng như xanh tím than, xanh da trời hay những chiếc nơ bướm giúp tạo điểm nhấn cho bộ vest cưới nam lại vừa lịch sự và trẻ trung.

vest nam

Những bộ váy xám sẽ trở nên trẻ trung hơn với một chiếc áo polo sáng màu hoặc nột chiếc sơ mi ca rô họa tiết tối. Tại Milando luôn đảm bảo hàng trăm lựa chọn để bạn thỏa sức sáng tạo và mặc đi mặc lại vẫn không thấy chán với một bộ vest ghi xám.

Những bộ váy xám sẽ trở nên trẻ trung hơn với một chiếc áo polo sáng màu hoặc nột chiếc sơ mi ca rô họa tiết tối. Tại Milando luôn đảm bảo hàng trăm lựa chọn để bạn thỏa sức sáng tạo và mặc đi mặc lại vẫn không thấy chán với một bộ vest ghi xám.

• Vest sáng màu

Nói đến sáng màu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến sự trẻ trung và năng động đúng không. Đối với những anh chàng có dáng người mảnh khảnh, hơi gầy thì nên may vest cưới có màu sắc tươi sáng như vàng kem hoặc trắng xám sẽ giúp che bớt những nhược điểm trên cơ thể của bạn đấy. Việc lựa chọn màu áo sơ mi khi kết hợp với vest sáng màu cũng là điều nên lưu ý, bạn nên chọn sơ mi có màu tươi trẻ như hồng nhạt trắng để kết hợp cùng vest sáng màu nhé.

Tại MILANDO có hơn 30 lựa chọn cho các bộ Vest sáng màu, chúng tôi sáng tạo ra nhiểu kiểu dáng và màu sắc dựa trên nền tảng các gam màu trung tính, cách điệu thêm các họa tiết kẻ hay chấm bi để tạo ra sự khác biệt.

vest nam

Ngoài những dịp trang trọng như lễ cưới bạn có thể chọn màu sắc vest nói trên cho nhiều dịp trang trọng khác cho mình. Tùy theo hoàn cảnh và mức độ trang trọng khác nhau bạn nên có những lựa chọn phù hợp để bộ vest phát huy được hết vẻ đẹp cũng như sự trang trọng của nó nhé.

Ngoài những dịp trang trọng như lễ cưới bạn có thể chọn màu sắc vest nói trên cho nhiều dịp trang trọng khác cho mình. Tùy theo hoàn cảnh và mức độ trang trọng khác nhau bạn nên có những lựa chọn phù hợp để bộ vest phát huy được hết vẻ đẹp cũng như sự trang trọng của nó nhé.
Đừng quên rằng Milando là thương hiệu chuyên may đo vest theo yêu cần nên chắc chắn những yêu cầu khó nhằn của bạn về một bộ vest cầu kì sẽ được chúng tôi may đo đạt chuẩn từng chi tiết. Hãy đến ngay Milando Store để sở hữu một bộ Vest lịch lamc cho riêng mình nhé.

4. Xu hướng Vest nam TP.HCM trong những năm gần đây

Xu hướng thời trang khỏe khoắn, chú trọng vào chất lượng đã trở thành tiêu chí quan trọng trong các quyết định mua hàng của hầu hết khách hàng.

Hầu hết các nhãn hàng thời trang bây giờ đều chú trọng vào việc tạo sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn cho mình trang phục phù hợp nhất và là giảm đi độ cầu kì cũng như phom quá rộng so với trước kia. Nếu bạn còn lo ngại về việc phải mặc một chiếc một chiếc vest nam một màu thì mỗi ngày tại các cửa hàng thời trang lại ra mắt hàng loạt bộ sưu tập vest nhiều màu sắc đa dạng cũng không kém phần sang trọng và chuẩn men. Vì vậy cho dù là người trẻ hay lớn hơn một chút thì vẫn có thể sỡ hữu cho mình một bộ vest phù hợp với gout thời trang cá nhân và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình và nơi bạn dự định xuất hiện. Chỉ cần cân nhắc một tí về nơi mua sắm thì bạn cũng có thể làm nên vẻ ngoài lịch lãm và ấn tượng cho phái nữ mỗi khi đi ra đường.

vest nam

Chẳng giống như thời trang theo mùa hay thời trang tuổi teen, kiểu dáng của Vest có sự thay đổi nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Và có lẽ chất liệu sản xuất ngày nay đã chuyển biến hơn so với quá khứ rõ ràng nhất. Những bộ vest nam công sở truyền thống thường sử dụng chất liệu dày và nặng để tạo phom dáng chắn chắn cho phần vai áo. Ngày nay, hầu như các nhãn hàng đều may vest với chất liệu mỏng nhẹ hơn.

vest nam

Những kiểu vest nam trẻ trung mang phong cách vest nam kiểu Hàn QuốcVest nam kiểu Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng. Lý do đầu tiên là hợp mốt. Với sự thay đổi và cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang thế giới cũng như theo tâm lý và sở thích của các bạn trẻ, thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản có thể nói là phát triển lên từng ngày trước xu hướng biến đổi và thay đổi chóng mặt trong sở thích của người tiêu dùng ngày nay. Chính vì điều đó vest Hàn Quốc và Nhật Bản càng trở nên sốt hơn bao giờ hết khi mang trong mình phong cách vô cùng trẻ trung

Xu hướng áo vest nam mặc với quần bò, áo vest nam kết hợp với quần jean đang dần chiếm được tình cảm của các chàng trai trẻ và trung niên đam mê sự khỏe khoắn và năng động.

Xẻ tà 2 bên khiến bộ vest hiện đại và thời trang hơn, toàn bộ Vest tại Milando đều thiết kế xẻ tà hai bên để tạo độ mềm mại cũng như hiện đại cho bộ trang phục.

vest nam

Nếu bạn là người làm Business (Kinh doanh) thì chọn kiểu áo 2 khuy, ve áo hình chữ V là phù hợp nhất. Bởi ve áo chữ V tạo sự chắn chắn và thanh lịch hơn hẳn.
Chiều dài áo phù hợp là che vừa đủ mông và khóa quần. Hãy để chiều cao của mình được phát huy hết cỡ với những chiếc áo vest nam vừa vặn bạn nhé.

Bảng size áo Vest nam phổ biến có size từ 39 đến 42 ( tương đương size S đến size XL). Như tại MILANDO các thiết kế có thể phục vụ cho khách hàng cân nặng từ 55kg và không giới hạn. Bởi chúng tôi có dịch vụ may đo trọn gói, đáp ứng cho những khách hàng có vóc dáng cao lớn và vài yêu cầu đặc biệt về kiểu dáng.

Các shop vest nam TP.HCM vẫn luôn luôn bán cho khách hàng các combo đi kèm vô cùng tiện lợi. MILANDO bán giá Vest niêm yết từ 1.900.000 đến 3.700.000 và chúng tôi vẫn hay tặng kèm khách hàng các gói ưu đãi như tặng kèm sơ mi, phụ kiện như một món quà lưu niệm hay một gợi ý nhỏ cho một bộ trang phục chỉnh chu hơn.
Một bật mí nho nhỏ cho bạn, đó là tại MILANDO độc quyền một bộ sưu tập huy hiệu cài áo vest nam để bạn thỏa sức sáng tạo cho một bộ vest điệu đà và cực kì sang trọng.

vest nam

Đối với đàn ông thế kỷ 21, trong tủ đồ không thể thiếu được chính là bộ áo vest nam hiện đại, sang trọng. Dù là doanh nhân, người làm việc văn phòng,giáo viên hay kĩ sư…thì khi khoác lên người bộ áo vest nam cũng trở nên sang trọng và lịch lãm hơn nhiều. Không những thế, mặc áo vest còn cho thấy sự coi trọng và quan tâm của bạn đến cuộc hẹn với đối tác, sự nghiêm túc với công việc đang làm,…Như vậy sẽ càng làm tăng sự tôn trọng và vẻ lịch sự của bạn đối với mọi người xung quanh. Hãy cứ hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, những điều hoàn hảo và những người hoàn hảo sẽ bị hút lại gần bạn cho mà xem.

Đối với đàn ông thế kỷ 21, trong tủ đồ không thể thiếu được chính là bộ áo vest nam hiện đại, sang trọng. Dù là doanh nhân, người làm việc văn phòng,giáo viên hay kĩ sư…thì khi khoác lên người bộ áo vest nam cũng trở nên sang trọng và lịch lãm hơn nhiều. Không những thế, mặc áo vest còn cho thấy sự coi trọng và quan tâm của bạn đến cuộc hẹn với đối tác, sự nghiêm túc với công việc đang làm,…

Như vậy sẽ càng làm tăng sự tôn trọng và vẻ lịch sự của bạn đối với mọi người xung quanh. Hãy cứ hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, những điều hoàn hảo và những người hoàn hảo sẽ bị hút lại gần bạn cho mà xem.

5. Áo vest nam công sở và những lưu ý khi mặc

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự bậc nhất của phái mạnh, nó phô diễn tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những sự kiện đặc biệt. Vì vậy rất nhiều các công ty đã chọn loại trang phục này cho nhân viên của mình kể cả khi làm việc ở văn phòng hay những trường hợp phải gặp đồi tác, khách hàng.

Mặc vest công sở chỉnh chu sẽ giúp bạn có thần thái tốt, tự tin và gây thiện cảm với người đối diện, đặc biệt là trong hợp tác, kinh doanh.

Hầu hết các công ty hiện nay đều ưa chuộng vest nam công sở cho nhân viên của công ty mình. Bộ vest được chọn thường là màu vest tối, khá đơn giản và không tạo cảm giác quá điệu đà, thường đi kèm theo là áo sơ mi trắng. Nơi làm việc sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn từ cách ăn mặc của nhân viên, cũng như sự chỉnh chu mà vest đem lại. Vest công sở vẫn khá đơn giản nhưng phải bộc lộ được sự nghiêm túc trong công việc.

Đối với từng cấp bậc trong công ty khác nhau thì người ta sẽ có yêu cầu về những loại vest khác nhau cả về kiểu dáng và chất lượng. Đó mới thấy được rằng không những vest đã đa dạng mà vest công sở cũng có rất nhiều loại. Trong từng tình huống cụ thể thì hãy chọn cho mình một kiểu vest phù hợp nhé.

vest nam

Một cách khách quan phải công nhận rằng những người thành công là những người rất chỉnh chu trong việc chọn lựa trang phục. Có thể đó chỉ là những trang phục rất giản dị nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Điều này có nghĩa dù bạn có cầu kỳ trong cách ăn mặc ra sao thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố chuyên nghiệp cho vẻ bề ngoài, hay nói cách khác, đầu tư cho vẻ bề ngoài nơi công sở với ít nhất một bộ vest là điều cần thiết.
Đối tác làm ăn chính là điều không thể thiếu trong mỗi công ty và còn cực kì quan trọng nữa, vì vậy để làm vừa lòng những người này là điều rất cần thiết. Khi bạn thấy người mình sẽ bàn công việc làm ăn sử dụng những bộ vest nam trang trọng, chắn chắn bạn sẽ ấn tượng tốt về họ. Nếu bạn quá cẩu thả trong cách ăn mặc thì vô tình bạn đã không tôn trọng công việc đang làm và như thế sẽ khiến người đối diện không thiện cảm. Vì vậy nên vest khi đi gặp đối tác cần được chỉnh chu hơi lúc bình thường, với những bộ vest phẳng lỳ kèm áo sơ mi trắng tinh kết hợp thêm cravat đã đủ tạo ấn tượng khó phai nhạt trong mắt khách hàng.
Để phối đồ đẹp, trước hết bạn cần phải hiểu được cơ thể mình. Nếu bạn là người có ngoại hình tròn trịa thì MILANDO tư vấn bạn hãy ưu tiên chọn màu tối, có sọc đứng thay vì các trang phục vest bó sát màu sáng hoặc có sọc ngang hay họa tiết to. Tương tự, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì bạn cũng nên chọn trang phục có độ dài vừa phải, tránh các dạng quần ống loe hoặc quá dài sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn rất nhiều.
Hiểu được tâm lý chung của đấng mày râu khi mua Vest, hiện MILANDO có hỗ trợ chỉnh sửa trang phục may sẵn để phù hợp chiều cao, cân nặng của quý khách hàng hoàn toàn miễn phí

vest nam

Bên cạnh việc chọn đồ, màu sắc phù hợp vóc dáng thì bạn cũng cần chú ý đến phụ kiện. Thông thường, để giúp việc mặc vest công sở đẹp và có điểm nhấn thì bạn nên đi kèm phụ kiện như đồng hồ, caravat, kim cài,... Tuy nhiên, đừng lạm dụng phụ kiện quá nhiều, chỉ nên chọn những màu sắc thanh lịch như đen, xám, vàng ánh kim cho các phụ kiện này, đặc biệt là caravat nên chọn màu thích hợp với màu sắc chủ đạo của bộ Vest.
Trong môi trường làm việc công sở thì bên cạnh năng lực, thời trang khá được coi trọng, nó quyết định những mối quan hệ và độ thăng tiến của bạn, bạn nên chọn những trang phục hợp thời trang, đúng độ tuổi, tránh các trang phục cầu kỳ, màu sắc lòe loẹt, nhiều chi tiết phụ,... Theo đó, bạn nên chọn trang phục thoải mái, đơn giản và tôn dáng.
Áo vest nam trung niên tại MILANDO tập trung phát triển các kiểu dáng tối giản, tiết chế các hoa văn cầu kì và đề cao yếu tố chất lượng đạt chuẩn, mang đến sự tiện lợi.
Với áo Vest nam trẻ, MILANDO tận tùy thiết kế nên những hoa văn độc quyền, giúp khách hàng trở nên khác biệt hơn khi mặc vest của đa số các nhãn hàng trên thị trường.
Cách tốt nhất để bạn nắm bắt được thời trang và giúp việc mặc vest công sở đẹp hơn đó là nên tham khảo và cập nhật các mẫu may mới, các cách thức phối quần áo đẹp của những người có kinh nghiệm, từ đó chọn cho mình hình thức tốt nhất và an toàn nhất để tự tin và cảm thấy dễ chịu nhất với trang phục mà mình đang mặc. Nếu còn lo lắng hãy cứ đến MILANDO để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi giúp bạn.

vest nam

Đừng quên chăm chút cho vẻ bề ngoài nếu bạn muốn có được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác hoặc sếp của mình nhé. Hãy tham khảo thêm những mẫu vest nam mới nhất tại MILANDO để có thêm nhiều chọn lựa thông minh và giúp mình tỏa sáng hơn trong mọi công việc.

Đừng quên chăm chút cho vẻ bề ngoài nếu bạn muốn có được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác hoặc sếp của mình nhé. Hãy tham khảo thêm những mẫu vest nam mới nhất tại MILANDO để có thêm nhiều chọn lựa thông minh và giúp mình tỏa sáng hơn trong mọi công việc.

6. Thích mặc Vest may đo nhưng chưa biết may Vest nam ở đâu?

Bên cạnh các sản phẩm may sẵn công nghiệp,MILANDO mong muốn hướng đến nhiều hơn về giá trị thủ công và các sản phẩm may đo chất lượng cao. Trong đó, dịch vụ thời trang vest may đo chính là chủ chốt, tạo ra luồng gió mới trong thời trang nam giới nói chung và công sở nói riêng. Đây chính là điểm khác biệt, độc đáo và mới lạ nhất mà ít thương hiệu nào có được.

Là một thương hiệu Vest Việt Nam luôn muốn mang đến những trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho khách hàng của mình. MILANDO có thể đáp ứng may đo cho khách hàng với cân nặng và chiều cao không giới hạn.

vest nam

Thời gian may đo cấp tốc, đảm bảo chất lượng từ đường kim, mũi chỉ. Chúng tôi cam kết một chế độ bảo hành tuyệt đối các vấn đề như bục chỉ hay khuy áo trong vòng 6 tháng.Thời gian may đo cấp tốc, đảm bảo chất lượng từ đường kim, mũi chỉ. Chúng tôi cam kết một chế độ bảo hành tuyệt đối các vấn đề như bục chỉ hay khuy áo trong vòng 6 tháng.

7. Cùng MILANDO trải nghiệm tuyệt vời với Aó Vest nam cao cấp

Khi bạn muốn chọn cho mình bộ đồ vest nam vừa vặn nhất, tiêu chí về kích thước, chất liệu và phong cách cá nhân nên được đưa lên đầu. Tuy nhiên, thương hiệu của bộ đồ vest nam đẹp đó cũng không kém phần quan trọng. Mỗi một thương hiệu thời trang là một sự khẳng định về đẳng cấp và phong cách của chính bạn.

vest nam

Trang phục ngày nay không đơn thuần là lớp áo quần khoác lên người, nó giúp định hình phong cách ăn mặc của bạn.

Chất lượng hoàn hảo trong từng sợi chỉ là những gì cần biết đến đầu tiên về MILANDO. Những bộ áo vest nam đẹp của hãng được làm nên từ những loại vải tốt nhất của đội ngũ lành nghề nhất và tâm huyết bậc nhất. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển ( classy & elegent), các quí ông có thể tự tin mặc lên mình bộ áo vest của MILANDO và tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ tết nào.

Dịch vụ của MILANDO cũng rất ấn tượng và ưu việt khi đem đến lựa chọn cho người mua một bộ vest may đo chất lượng cao cấp chỉ trong 7 ngày làm việc.

Nếu bạn thật sự đam mê sự tinh tế trong các thiết kế thời trang của MILANDO, sản phẩm của MILANDO.VN sẽ thu hút bạn trên từng chi tiết. Các bộ vest của MILANDO xuất hiện với đủ các loại chất liệu cung cấp cho người mua rất nhiều lựa chọn và phong cách khác nhau.

8. Gợi ý phối đồ với Aó khoác Vest nam MILANDO

- Mặc áo khoác Vest nam cùng áo thun polo hoặc áo phông không cổ

- Phối cùng quần kaki và quần jean

- Phối áo khoác Vest nam sáng màu cùng quần tây khác màu ( ưu tiên quần tối màu)

- Mặc áo Vest ôm sát và không cài khuy áo

vest nam

9. Gợi ý cách giặt áo Vest nam tại nhà và bảo quản bộ áo Vest nam

- Tuyệt đối không giặt bộ áo vest bằng máy giặt vì tác động của máy sẽ làm nhàu nát, hỏng form, dáng áo vest của bạn

- Hạn chế giặt bộ áo vest với nhiều nước, đối với các vết bẩn nhỏ nên cố gắng lau khô hoặc giặt khô, là hơi khi bạn cần thiết.

- Chỉ nên giặt bằng tay, vò nhẹ, cần giặt áo vest nam bằng tay đúng cách để không bị bạc màu và mất form dáng của áo vest.

- Nếu sử dụng bàn chải để chà nhẹ vết bẩn, nên chọn bàn chải lông mềm.

- Không sử dụng nước nóng quá 70 độ C để giặt và ngâm áo vest

vest nam


Các bước giặt áo vest nam đúng cách bằng tay

Giặt bộ áo vest nam đúng cách bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Cho xà bông một lượng vừa phải vào một chậu lớn vừa với kích thước của áo vest. Chú ý cho một lượng vừa đủ, không nên cho nhiều xà bông có tính chất tẩy mạnh nó sẽ làm áo vest của bạn nhanh chóng bị bạc màu vì chất tẩy mạnh.

Bước 2: Ngâm bộ áo vest vào chậu xà bông đã hòa tan trong vòng 10 – 15 phút.

Bước 3: Dùng tay vò nhẹ những vùng áo vest bị bán bẩn

Bước 4: Tiếp theo xả lại 3-4 lần nước cho áo vest hết hoàn toàn xà bông. Chú ý bước này bạn không nên làm mạnh tay khi xả nước: Chỉ cần cầm 2 bên cầu vai áo vest nam nhấc lên, nhấc xuống.

Bước 5: Sau khi thấy nước giặt đã trong. Bạn giữ nguyên áo vest và treo vào móc chuyên dụng để phơi khô. Tuyệt đối, không nên vắt áo vì sẽ làm cho áo vest dễ bị nhàu.

Chú ý khi phơi bộ áo vest nam đúng cách

- Nên phơi bằng móc chuyên dụng
- Không nên phơi ở trời nắng to, nhiệt độ cao, sẽ làm áo bạc màu đi
- Không nên vắt áo khi phơi
- Phơi áo vest khô tự nhiên
- Là hơi là công đoạn cuối cùng

Bên cạnh việc giặt bộ áo vest nam đúng cách thì bạn cần chú ý đến cách mà bạn mặc áo vest nam đẹp.

- Giữ sạch áo vest, tránh để tiếp xúc với các vết bẩn đặc biệt là các vết bẩn khó giặt.
- Chú ý khi ngồi ghế, không để tà áo bị gập khi ngồi, để tránh làm nhàu áo
- Cởi bỏ cúc áo vest (khuy) khi ngồi mang đến sự thoải mái cho bạn
- Đóng cúc áo vest (khuy) khi đứng lên thể hiện sự lịch thiệp, phong cách, sang trọng
- Không bỏ quá nhiều đồ, vật nặng trong túi áo vest
- Treo áo vest bằng mắc áo chuyên dụng để tránh bị nhàu, mất form dáng áo.

vest nam

10.Kiến thức cơ bản về chất liệu vải may Vest nam bạn nên biết.


Cotton

Một chất liệu vải quá quen thuộc đối với bất kì ai. Vải cotton được ứng dụng rộng rãi khi may áo thun, áo sơ mi và không thể bỏ qua khi may áo vest. Cotton là chất vải hàng đầu khi may trang phục mùa hè vì chúng có đặc tính mềm, mỏng, thoáng mát, đặc biệt khả năng thấm hút mồ hôi tốt là điểm cộng rất lớn của loại vải này.

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của vải cotton chính là chúng khá dễ bị nhăn. Chính vì thế mà người ta đã pha cotton với các các chất vải khác vừa để khắc phục nhược điểm kể trên, vừa giúp định hình form dáng, và giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Vải lanh

Thật không sai khi so sánh vải cotton và vải lanh như là một cặp “anh em sinh đôi” vậy. Vẫn là những đặc tính mềm, nhẹ, thoáng mát, dễ bị nhăn nhúm, đây sẽ là một sự thay thế hoàn hảo nếu bạn không phải là tín đồ của vải cotton.
Vải lanh may vest với nhiều người còn khá lạ lẫm. Bởi thông thường người ta thường nghĩ vải lanh rất mềm, nhẹ chỉ thích hợp may váy, đầm cho phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn đủ tinh tế kết hợp thêm những yếu tố như màu sắc, kiểu dáng thì đây không phải là sự lựa chọn tồi.

Vải may áo vest nam cho mùa đông

Khác với chọn vải may áo vest nam mùa hè, chất liệu vải may vest nam cho mùa đông thường ưu tiên những loại vải dày, có trọng lượng nặng hơn thông thường để giữ ấm thân nhiệt cơ thể. Vải len và Vải Polyester chính là 2 mẫu vải may áo vest nam thích hợp nhất

Vải len

Vào mùa đông được khoác trên mình bộ vest được may bằng chất liệu vải len thì qVải len có đặc tính có giãn rất tốt, không nhăn, tính thấm hút tốt nên đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Vải len thông thường được chia làm 2 loại cơ bản đó là vải len pha và siêu len.
Vải len pha là vải len được pha với polyester để giảm chi phí tối ưu nhất. Còn loại vải siêu len có thành phần 100% sợi len sẽ có giá cao hơn, phù hợp với những người có ngân sách, điều kiện.
Vải siêu len là chất liệu thông dụng dùng để may áo vest sang trọng. Bạn có thể chọn sử dụng những chất liệu siêu len Super 100s, 140s, 160s. Trong đó, chất liệu super 100s, 120s thích hợp dùng để may bộ vest sự kiện hay mặc trong dịp quan trọng. Còn đối với loại super từ 140s trở lên thường sẽ được giới nghệ sĩ đặt riêng. Chất liệu siêu len Super càng cao thì càng mỏng và khó định hình phom dáng. Do đó, siêu len super cần có cách chăm sóc bảo quản đặc biệt vì chúng rất dễ nhăn và co nhiệt. Quá tuyệt vời rồi. Và đây cũng là loại vải khá phổ biến.

Vải Polyester

vest nam

Vải Polyester cũng là một gợi ý khi chọn vải may áo vest nam

Vải Polyester là loại vải nhân tạo, giá thành rẻ, chúng cũng có khả năng giữ ấm thân nhiệt khá tốt vào mùa đông. Đây là loại vải rất hiếm khi được sử dụng trong mùa hè vì khả năng thấm hút mồ hôi kém, không thoát nhiệt. Thế nên, đây cũng là sự lựa chọn ở mức tạm chấp nhận được khi may trang phục mùa đông, đặc biệt là áo vest.

-------------------------------------
🌎 Mua hàng trực tiếp tại hệ thống MILANDO:
🏠 Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM -0868588956
🏠 Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP HCM -0898758784
🏠 Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng – Quận Phú Nhuận – TP HCM
🌎 Mua hàng Online:
➡️ Website: https://milando.vn/
➡️ Inbox fanpage : Milando

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article