KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Chọn veston nam phù hợp với phong cách và sở thích như thế nào?

Chọn veston nam phù hợp với phong cách và sở thích như thế nào?

Content Trang
Th 2 11/11/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Veston nam là loại trang phục cần có trong tủ đồ của các quý ông. Cũng giống như những bộ cánh sang trọng, đắt tiền khác, veston rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Mỗi một loại veston sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau, cùng phù hợp với từng kiểu người khác nhau. Tùy vào lựa chọn phong cách và chất liệu mà cánh mày râu có thể sở hữu những bộ vest đẹp, chất, tinh tế cho riêng mình!

Veston có nhiều loại, mỗi một loại lại phù hợp với từng phong cách riêng

Áo vest kiểu cổ điển cho người đơn giản

Đối với những quý ông yêu thích sự đơn giản, các mẫu vest quá thời trang có vẻ không phải lựa chọn phù hợp. Hầu hết người có nhu cầu lựa chọn trang phục đơn giản đều yêu thích sự thuần khiết và truyền thống của chúng. Chính vì vậy, mẫu vest cổ điển với các tone màu trầm ấm chính là lựa chọn thích hợp. 

Những mẫu vest truyền thống thường dành cho giới doanh nhân, hoặc các quý ông ngoài 40 là chính. Vì đường nét có phần cứng cáp, chắc khỏe sẽ tôn lên sự sang trọng và tinh tế của họ. 

Áo vest truyền thống dành cho người thích phong cách đơn giản

Áo vest mỏng nhẹ cho giới văn phòng

Thị trường veston nam lớn nhất hiện nay ngoài doanh nhân chính là người làm văn phòng. Nam giới công sở rất ưa chuộng các loại áo vest vì vừa lịch thiệp, sang trọng vừa trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Khác với lựa chọn có phần cổ điển của người yêu thích sự đơn giản. Phần lớn nam giới công sở ở độ tuổi không quá 40, nên vẫn ưa chuộng lựa chọn các phong cách trẻ trung. Đối với nhóm khách hàng này, các loại vest chất liệu mỏng nhẹ cách tân hiện đại là lựa chọn khá phổ biến.

Áo vest dành cho nam văn phòng tinh tế và đơn giản

Áo vest phong cách Hàn Quốc cho những bạn trẻ hiện đại

Bên cạnh 2 thị trường lớn là giới công sở và doanh nhân, ngày này áo vest cũng là lựa chọn quen thuộc của khá nhiều bạn trẻ hiện đại.

Đối với thị trường này, vest được chọn như một loại trang phục hỗ trợ hợp thời trang. Do đó, thiết kế và chất liệu thường hướng về đối tượng trẻ với các họa tiết nổi bật và màu sắc tươi sáng. Các phụ kiện đi kèm cũng khá đa dạng, nên mỗi một cách phối đồ sẽ tạo ra một phong cách độc đáo khác nhau. 

Các mẫu suit màu sắc tươi sáng rất thích hợp với thanh niên trẻ

Lựa chọn veston nam tùy theo phong cách và định hướng cá nhân sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Nếu chưa tìm được cửa hàng vest phù hợp, Milando sẽ hỗ trợ bạn trong tư vấn và phối hợp trang phục. Đến trực tiếp cửa hàng của Milando để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article