KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
QUY TẮC VỀ THỜI TRANG MÀ ĐÀN ÔNG NÊN CHÚ Ý KHI MẶC ÁO VEST NAM

QUY TẮC VỀ THỜI TRANG MÀ ĐÀN ÔNG NÊN CHÚ Ý KHI MẶC ÁO VEST NAM

Milando SG
Th 3 20/10/2020 18 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong thời trang chúng ta luôn có những quy tắc nhất định, luôn đòi hỏi người mặc phải áp dụng đúng quy tắc cho phong cách ăn mặc đó. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể biến đổi những quy tắc đó sao cho phù hợp với phong cách của mình, giúp cho các bạn mặc những bộ áo vest nam trở nên đẹp hơn. Và hôm nay Milando sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những quy tắc giúp cho các bộ trang phục của bạn đặc biệt là những bộ áo vest nam trở nên đẹp, chuẩn hơn.

vest-1

Xem Thêm: áo vest nam, trang phục cho bước tiến thành công của người đàn ông TẠI ĐÂY

Áo Vest Nam và những kinh nghiệm cho người mặc

Có đủ các quy tắc trong cuộc sống giống như các quy tắc chi phối cách ăn mặc đẹp. Tất nhiên, mọi người đàn ông hay phụ nữ có ý kiến về những điều như vậy đều nói từ kinh nghiệm cá nhân, và chắc chắn điều gì hiệu quả với người này không phải lúc nào cũng hiệu quả với người khác, hoặc những gì hiệu quả với một người bị người khác coi là quá đi bộ hoặc quá tiên phong.

Vì vậy, khi nói đến việc ăn mặc, chúng luôn phải được coi trọng. Chúng là những gợi ý chắc chắn chứ không phải là từ cuối cùng về phong cách. Bạn không thể nào mặc những bộ áo vest nam trái ngược với mọi người, ngược lại với quy tắc của những bộ áo vest nam trẻ trung.

vest-2

Xem Thêm: Áo vest nam đẹp, áo vest nam trẻ trung, cách chọn màu vest nam đẹp hợp với tuổi với phong thủy TẠI ĐÂY.

Nhưng lời khuyên tốt là đừng bao giờ bị đánh rơi và khi quần áo nam ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn, mang tính thử nghiệm và phong phú hơn, nhận thức rõ hơn về xu hướng, trong những khoảnh khắc bối rối và thiếu tự tin, nó có thể giúp bạn có một mùa thu giá trị bên những bộ áo vest nam đẹp.

vest-3

Xem Thêm: Những mẫu áo vest nam đẹp, vest nam hàn quốc, vest cưới nam tại TPHCM TẠI ĐÂY.

Những quy tắc này có xu hướng được hình thành trong lịch sử - chúng đã hoạt động qua nhiều thế hệ, vì vậy cũng có thể được cho là hoạt động tốt ngày nay. Và chúng có xu hướng được thành lập bởi điều hiển nhiên, hiển nhiên mà chúng thường bị bỏ qua: ưa thích sự vừa vặn, chất lượng cao, tính linh hoạt, giá trị tốt, thiếu những điều quá khích và giữ nó tỉnh táo.

vest-4

Xem Thêm: Những bộ vest nam đẹp, vest nam cao cấp, áo vest nam mang phong cách ITALIA TẠI ĐÂY.

Chắc chắn có nhiều quy tắc khác ngoài đó được trình bày ở đây. Một số trong số này bạn có thể đã tự mình khám phá ra. Xét cho cùng, đó là một phần của niềm vui với quần áo, điều mà không có quy tắc nào cản trở: thử bộ đồ mới, xem nó có phù hợp với bạn không, xem nó khiến bạn cảm thấy thế nào. Tuy nhiên, những quy tắc này đã đứng trước thử thách của thời gian và khi được sử dụng cùng với nhau, sẽ hoạt động như một hướng dẫn an toàn về cách ăn mặc đẹp ngày nay.

vest-5

Xem Thêm: vest nam đẹp, áo vest nam trẻ trung, áo vest nam hàn quốc TẠI ĐÂY

Mặc Áo Suit Well

Chìa khóa để có một bộ vest đẹp là sự vừa vặn. Theo Davide Taub, trưởng bộ phận may veston của nhà may Savile Row, Gieves & Hawkes, nếu bạn đang mua trả góp, hãy tập trung vào sự vừa vặn qua vai bởi vì việc thay đổi vòng ngực và vòng eo là một công việc tương đối dễ dàng . “Hãy thận trọng khi mặc một bộ vest thời kỳ trừ khi bạn đang theo đuổi phong cách thời trang tổng thể vì riêng bộ vest bắt đầu trông giống như một sự mới lạ,” anh ấy nói thêm.

vest-6

Xem Thêm: Áo vest nam màu xanh, áo vest nam màu tím than, áo vest nam trung niên TẠI ĐÂY.

Cổ điển là tốt nhất và hữu ích nhất - màu tối, hai nút, một bên ngực, chi tiết vừa phải. "Nó không phải là nhàm chán. Suit là đồng phục. Ý tưởng là nghĩ về bộ đồ này như một tấm vải để xây dựng những ý tưởng khác nhau về cá tính xung quanh. Chính cách bạn mặc nó chứ không phải nhãn mác bên trong mới gây ấn tượng ”.

vest-7

Xem Thêm: Áo vest nam, áo vest nam cao cấp, áo vest nam hàn quốc TẠI ĐÂY.

Đầu tư khôn ngoan cho những chiếc hồ phụ kiện đi kèm ko thể thiếu cho những bộ áo vest nam

Don Cochrane, giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ Vertex của Anh cho biết: “Một chiếc đồng hồ giống như một tác phẩm nghệ thuật . “Hãy chọn nó vì bạn yêu thích nó, không phải vì bạn nghĩ nó có thể kiếm tiền. Đồng hồ là vật cá nhân, nó đánh dấu thời gian của bạn. Nhưng bạn cũng phải thực tế ”.

Các mẫu thể thao thẩm mỹ, tiện dụng, chắc chắn phù hợp với bất kỳ thứ gì và có thể đáp ứng những khó khăn của trang phục hàng ngày. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ vẫn phải phù hợp với bạn. Nó sẽ cảm thấy thoải mái và phù hợp về kích thước và độ sâu so với cổ tay của bạn - 40mm được coi là kích thước 'Goldilocks'.

vest-8

Xem Thêm: áo vest nam đẹp, áo vest nam trẻ trung, 4 phong cách áo vest nam đẹp trẻ trung TẠI ĐÂY.

Đừng ngại tránh xa màu sắc

Cho dù đó là trang phục bình thường hay trang phục lịch sự, hãy thưởng thức một chút màu sắc. Nhà thiết kế quần áo nam Oliver Spencer cho biết: “Hầu hết đàn ông sợ hãi một cách vô cớ - họ bị đe dọa bởi bất cứ thứ gì không phải màu xanh nước biển hoặc màu xám .

"Nhưng màu sắc cũng có thể vượt thời gian." Ví dụ, một bộ đồ màu xanh lá cây có thể trông đặc biệt thô lỗ, trong khi Spencer cũng khuyên bạn nên chọn màu hồng, xanh lá cây, mù tạt và các sắc thái sáng hơn của màu xanh lam vì những sắc thái đặc biệt linh hoạt quanh năm sẽ nâng tầm toàn bộ trang phục của bạn. Nhưng anh ấy nói thêm rằng, khi nói đến màu sắc, ít hơn vẫn nhiều hơn: "Bạn chỉ cần một chút của nó, trong một bộ quần áo."

vest-8

Xem Thêm: Áo vest nam, bộ áo vest nam cho bạn chú rể TẠI ĐÂY.

Mặc quần jean của bạn cho đến khi chúng là của bạn

Theo Alex Mir, người đồng sở hữu nhãn hiệu Forge Denim có trụ sở tại Sheffield, kiểu cắt hữu dụng nhất mọi thời đại của loại quần áo phổ biến nhất thế giới là 'slim-thon'. "Nó rộng hơn ở đùi, vì vậy nó thoải mái, nhưng thu hẹp lại, vì vậy nó phù hợp với giày thông minh hoặc giày thể thao," ông khuyên. "Đó là phong cách tốt nhất quanh năm, mặc với bất cứ thứ gì, ăn mặc đẹp hoặc sang." Người khôn ngoan cũng sẽ mặc denim thô , tối màu và tạo cho người đau khổ trước một bến đỗ rộng rãi. “Toàn bộ niềm vui của denim là nó già đi theo cách bạn mặc. Tại sao lại bỏ lỡ điều đó? "

vest-10

Xem Thêm: Áo vest nam nét thành công cho người mặc TẠI ĐÂY.

Chăm sóc vẻ ngoài của bạn

Đó là lời khuyên mà mẹ bạn có thể đưa ra, nhưng nếu bạn đã đầu tư tiền bạc và suy nghĩ cho trang phục của mình, hãy quan tâm đến nó. Sử dụng móc gỗ treo áo sơ mi và shoe tree để có những đôi giày đẹp nhất của bạn; giặt khô và ủi bộ đồ của bạn ; giặt quần áo của bạn thường xuyên và lý tưởng nhất là không sấy quần áo (nó có thể làm giảm chất lượng vải); và đánh bóng giày của bạn.

Tương tự, không chỉ lớp da của chiếc áo khoác da mà bạn cần chăm sóc mà đối với chiếc áo khoác bạn mặc hàng ngày cũng vậy. Thiết lập một chế độ chải chuốt, chải tóc và cắt móng tay đơn giản nhưng không kém phần vững chắc. Rốt cuộc, ma quỷ cư trú trong các chi tiết.

vest-11

Xem Thêm: Áo vest nam, áo sơ mi nam nét đẹp riêng của người đàn ông TẠI ĐÂY!

Giữ cho đồ lót của bạn đơn giản

Phong cách không chỉ là thứ mà những người khác có thể nhìn thấy. Khi nói đến đồ lót nam , có hai quy tắc cần tuân theo. Một, những hình in mới lạ không dành cho những người đàn ông trưởng thành - “đồ lót của bạn không phải là nơi để thể hiện 'cá tính' của bạn,” như nhà sản xuất áo sơ mi và đồ lót Emma Willis lưu ý. Và, hai là đồ lót có thương hiệu nặng thiếu sự tinh tế.

Willis cho biết thêm: “Trong tất cả những nơi mà bạn có thể tự tin là không có thương hiệu, thì đồ lót của bạn phải là nó. Tất nhiên, kiểu dáng đã tồn tại tốt nhất trong thử thách của thời gian là chiếc quần đùi bằng cotton ngắn, có thể là vì (như trường hợp của vải lanh), chúng phải giặt nhiều lần, thoáng khí và dễ chịu trên da của bạn.

vest-12

Xem Thêm; Áo vets nam, áo sơ mi và bí quyết chọn lựa Tại Đây.

Tiêu tiền vào những đôi giày nam

Tim Little, chủ sở hữu của thương hiệu giày di sản Grenson , lập luận: “Sự vượt thời gian là về thiết kế đơn giản và hơn thế nữa đối với những đôi giày . “Màu sắc, hoa văn, đế - bạn không muốn nó cầu kỳ. Bất cứ thứ gì cầu kỳ có thể trông đẹp bây giờ nhưng sẽ trông khác lạ rất nhanh. ” Giày chất lượng - tiêu chuẩn vàng là ví dụ hàn Goodyear có thể làm lại đế - là loại đầu tư nên kéo dài từ 15 năm trở lên.

Hãy chọn những kiểu cổ điển như giày bệt, giày lười , hoặc giày Derby trơn, tối màu, 5 lỗ trên mũi giày tròn. Little nói: “Đó là hình dạng của ngón chân thực sự quan trọng - và hình tròn không bao giờ lỗi mốt . “Đó là những ngón chân nhọn hoặc ngón chân vuông trông rõ ràng là không thực tế. Không ai có bàn chân có hình dạng như vậy ”.

vest-13

Xem Thêm; Trở thành quý ông hiện đại với những bộ áo vest nam, áo sơ mi TẠI ĐÂY!

Giữ quyền truy cập ở mức tối thiểu

Các phụ kiện như cà vạt và ô vuông mang lại nét cá tính cho trang phục cổ điển, nhưng hãy cẩn thận với cách bạn sử dụng chúng. “Tốt nhất hãy hài hòa chúng với những gì bạn đang mặc bằng cách chọn ra một hoặc hai màu. Hoặc thậm chí ghép chúng hoàn toàn với nhau, ”Michael Hill, giám đốc sáng tạo của thương hiệu phụ kiện nam Drake’s cho biết.

"Điều bạn không muốn là ghép chúng lại với nhau." Khi nói đến sự kết hợp giữa áo sơ mi và cà vạt , hãy đeo cà vạt hoặc cà vạt có màu tối hơn áo khoác. Và cũng đừng lạm dụng các phụ kiện - nếu nghi ngờ, hãy nghĩ càng ít càng tốt và bớt đi một yếu tố. Hill nói thêm: “Bạn đang hướng tới một bầu không khí lãnh đạm. "Bạn chỉ cần một điểm quan tâm."

vest-14

Xem Thêm; áo vest nam, áo vest nam trung niên, áo vest nam màu xanh navy, áo vest nam hàn quốc... TẠI ĐÂY.

Có vài thứ kém phong cách hơn một người đàn ông ăn mặc như anh ta nghĩ rằng anh ta nên ăn mặc hơn là những gì anh ta thực sự cảm thấy phù hợp với con người mình. Tất nhiên, có những lưu ý cho điều đó: không có giải thưởng nào cho việc ăn mặc như một chú hề rodeo trừ khi bạn thực sự là một. Nhưng bất cứ thứ gì bạn đang mặc, bạn phải sở hữu nó. Biểu tượng phong cách chính hiệu là những người đi theo con đường riêng của họ với sự tự tin đến từ trang phục của họ là làn da thứ hai chứ không phải trang phục.

vest-15

Ăn mặc cho bối cảnh

Phong cách không chỉ đơn thuần là thể hiện bản thân; đó cũng là cách ăn mặc phù hợp với môi trường của bạn. Hãy coi quần áo là mã: bạn cần sự kết hợp phù hợp để phù hợp với bối cảnh bạn đang ở - và đó cho dù đó là một bữa tối trang trọng hay một ngày Chủ nhật lười biếng trong quán rượu. Phong cách tồi tệ nhất là một phong cách không đúng chỗ. Đây có phải là một loại sự phù hợp? Không, như một trong những trích dẫn thời trang của Tom Ford giải thích, đó là dấu hiệu của sự tôn trọng đối với người khác. Và về cảm giác thoải mái trong bản thân. Khi nghi ngờ, hãy ăn mặc quá đà.

vest-16

Đầu tư thời gian để tìm kính phù hợp với bạn. Nhà thiết kế kính mắt Tom Davies lưu ý: “Mọi người dành trung bình bảy phút để chọn một cặp sẽ xác định chúng trong ba năm tới hoặc hơn". Lựa chọn kém và độ vừa vặn là lý do tại sao rất nhiều người học cách ghét kính của họ.

Mua những gì bạn cảm thấy hài lòng, có tính đến hình dạng khuôn mặt của bạn nhưng cân nhắc mối quan hệ trên cùng của gọng kính với hình dạng lông mày của bạn - kẻ thẳng với thẳng, cong với cong - và kiểu tóc của bạn. Davies cũng nên mua một cách khôn ngoan: không có lý do gì khi mua gọng rẻ và được bán với giá cao hơn bởi vì dù sao gọng kính cũng sẽ nhanh hỏng.

vest-17

Chọn áo khoác ngoài đa năng

Sự cám dỗ có thể là mặc theo phong cách cổ điển, nhưng các loại vải kỹ thuật hiện đại có sắc thái tối hơn và dễ cắt đang tạo nên những chiếc áo khoác - nhẹ và thoáng khí nhưng cũng phải bảo vệ thích hợp. Adam Cameron, chủ sở hữu của chuyên gia về áo khoác ngoài The Work Club cho biết: “Những thay đổi về thời vụ, khí hậu và thói quen mua sắm đang khiến những chiếc áo khoác len nặng nề dường như không còn phù hợp nữa.

vest-18

“Thay vào đó, hãy coi áo khoác là lớp cuối cùng của bạn - một lớp bạn có thể mặc nhiều hoặc ít theo yêu cầu.” Áo khoác bomber jacket hoặc áo khoác dã chiến là một lựa chọn tốt cho tất cả mọi người nhưng nếu bạn cần mặc đẹp, hãy chọn một chiếc mac ngắn.

Mua một bộ đồ ăn tối, không bao giờ thuê

Những dịp để mặc đồ trang trọng có thể hiếm, nhưng tất cả đều chính xác hơn cho điều đó. Vì vậy, mặc dù có vẻ như là một sự xa hoa, nhưng việc sở hữu một bộ đồ ăn tối phù hợp với bạn hơn là thuê một bộ sẽ có ý nghĩa hơn sau nhiều năm sử dụng. Toby Lamb, giám đốc thiết kế của hãng may đương đại Richard James , cảnh báo: “Với việc tuyển dụng, luôn có nguy cơ người mặc trông gần như trẻ con khi mặc một bộ quần áo quá khổ, hình hộp” . Sở hữu một bộ đồ tối cổ điển nhất có thể: màu xanh dương nửa đêm, một bên ngực, với ve áo bằng sa tanh và đường may quần. Và chắc chắn rằng bạn nên học cách thắt nơ cho mình.

vest-19

Với áo sơ mi nam, hãy bám sát những tác phẩm kinh điển

James Cook, trưởng bộ phận sản xuất áo sơ mi theo yêu cầu của Turnbull & Asser , cho biết: “Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng bất kỳ chiếc áo sơ mi nam nào cũng có thể trông đắt tiền nếu nó được ép kỹ”. Tương tự, Cook nói riêng về các chi tiết. Anh ấy khuyến nghị: nên tránh những kiểu trang phục táo bạo trừ khi bạn nghĩ rằng mình có thể mang nó ra ngoài, và đối với cổ áo có dây buộc hoặc không có dây buộc và luôn nằm đúng bên dưới áo khoác, hãy chọn kiểu cổ lửng.

vest-20

Biết khi nào cần phá vỡ các quy tắc

Biết khi nào cần tuân thủ các quy tắc ăn mặc như cà vạt đen và biết khi nào nên vi phạm. Một số là vì một lý do chính đáng, thường là vì dịp này đòi hỏi điều đó hoặc một số người có thẩm quyền cao hơn - có lẽ là sếp của bạn - mong đợi điều đó. Nhưng, tương tự như vậy, như Drakes 'Hill lưu ý, "chúng ta cũng có thể quá bận tâm về các quy tắc, và luôn có trường hợp xé toạc chúng". Rốt cuộc, đó là cách phong cách tiến bộ, từng chút một. "Hãy tận hưởng sự tự do hiện có để mắc sai lầm."

 

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

Viết bình luận của bạn
Bình luận (123)
binh-luan

Equance

06/11/2023

how long for viagra to kick in DPP4 I was prescribed as an antidiabetic agent for most DM patients 73

Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article