KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
5 YẾU TỐ CHÍNH KHI CHỌN MUA BỘ ÁO VEST NAM

5 YẾU TỐ CHÍNH KHI CHỌN MUA BỘ ÁO VEST NAM

Milando SG
Th 4 09/12/2020 15 phút đọc
Nội dung bài viết

Cuộc sống của bạn chứa đầy những điều đầu tiên khó quên: lời nói đầu tiên, những bước đi đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, chiếc xe hơi đầu tiên, công việc đầu tiên của bạn. Những sự kiện lần đầu tiên này khắc sâu một khía cạnh ẩn dụ trên bài đăng đó là cuộc đời của bạn, báo hiệu sự thay đổi đáng kể và sự phát triển, trưởng thành, thậm chí. Trên đường đi, tủ quần áo của bạn cũng có một số “cái đầu tiên” khá quan trọng: đôi giày đầu tiên có dây giày, bộ áo vest nam, chiếc ví không khóa dán đầu tiên của bạn, chiếc cà vạt đầu tiên không có kẹp. Tất cả dẫn đến khoảnh khắc trang phục nam giới hoành tráng đó - bộ áo vest nam đầu tiên của bạn.

vest-1

Mua bộ áo vest nam đầu tiên của bạn là quan trọng!

Mua bộ áo vest nam đầu tiên là một bước quan trọng trong cuộc đời bạn. Đối với nhiều người đọc Milando lâu năm, bạn đã hoàn thành bước này (vui lòng chuyển tiếp bài viết này cho người cần hướng dẫn), nhưng đối với nhiều bạn, đây là một dịp quan trọng. Đó có thể là bộ vest nam đưa bạn đến công việc đầu tiên hoặc buổi hẹn hò đầu tiên với người lạ đẹp trai đó. Nhiều người có thể mặc bộ đồ đó, và điều này có thể khiến một số người đàn ông suy nghĩ quá nhiều khi mua bộ vest nam đầu tiên của họ.

vest-2

XEM THÊM: CÁC MẪU VEST NAM ĐẸP TẠI MILANDO TẠI ĐÂY!

Chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn cảm thấy bối rối vì giống như nụ hôn đầu tiên hoặc mua chiếc ô tô đầu tiên của bạn, mua bộ vest nam đầu tiên của bạn phải là một trải nghiệm thú vị và vui vẻ. Cuối cùng, tất cả chỉ đơn giản là biết những gì cần tìm. May mắn thay, chúng tôi biết một hoặc hai điều về những gì cần tìm khi mua một bộ vest nam và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Vì vậy, hãy lấy bút và giấy, ghi chú và hào hứng - bạn đang trên đường đi mua bộ áo vest nam đầu tiên!

vest-3

XEM THÊM: VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẠI ĐÂY!

5 yếu tố mua bộ áo vest nam đầu tiên

Có một số điều cần xem xét khi bạn mua bộ áo vest nam đầu tiên của mình. Đừng lo lắng, chúng đơn giản sau khi được chia nhỏ. Năm điểm sau đây tạo nên các yếu tố ra quyết định mà bạn sẽ phải đối mặt và với kiến thức này trong tay, bạn có thể cảm thấy tự tin khi biết rằng mình sẽ trông thật tuyệt.

1. Mua một bộ áo vest nam có màu trung tính

vest-4

XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CƠ BẢN ĐỂ MẶC CÁC TRANG PHỤC CÓ VE ÁO NHƯ ÁO VEST TẠI ĐÂY!

Bạn có thể đã thấy những người đàn ông sành điệu như Ryan Gosling, Eddie Redmayne và Donald Glover mặc những bộ đồ rock với màu sắc táo bạo trên thảm đỏ và trở thành đồ đạc trong danh sách mặc đẹp nhất vì nó - trông rất tuyệt, nhưng đây không phải là “lần đầu bộ quần áo ”. Trong khi tất cả chúng ta đều muốn thúc đẩy ranh giới và phá vỡ các quy tắc, bộ vest nam đầu tiên của bạn không phải là thời điểm thích hợp cho những thử nghiệm như thế này.

vest-5

XEM THÊM: 5 CÁCH KẾT HỢP ÁO VEST CHO TUẦN LÀM VIỆC TẠI ĐÂY!

Bộ áo vest nam đầu tiên của bạn cần phải là loại quần áo đa năng. Nó cần đưa bạn đi qua một loạt các dịp nghề nghiệp và cá nhân mà không có vẻ gì là lạc lõng. Bỏ qua màu đen làm bộ vest nam đầu tiên của bạn, trừ khi nó bắt buộc như một phần của trang phục sự kiện, chẳng hạn như trang phục đi dự đám tang. Thay vào đó, hãy chọn màu bộ áo vest nam đầu tiên đã thử: xanh nước biển (lựa chọn đầu tiên của chúng tôi) hoặc màu than.

vest-6

XEM THÊM: MIX VEST NAM CARO ĐẸP VÀ TRẺ TRUNG TẠI ĐÂY!

Màu xanh hải quân và màu than không phải là những màu hào nhoáng, và đó chính xác là điểm chính. Đó là tất cả về tính linh hoạt, và bộ suit xanh navy hoặc xám than của bạn không chỉ phù hợp với hầu hết mọi thứ khác trong tủ quần áo của bạn mà còn có thể hoạt động trong hầu hết các tình huống bất kể hình thức. Nếu bạn cần rõ hơn, chúng tôi có một bài viết chuyên sâu về cách chọn màu sắc phù hợp với bạn.

2. Chọn đúng loại vải

vest-7

XEM THÊM: CÁCH MẶC VEST NAM XANH DƯƠNG - 5 QUY TẮC ĐƠN GIẢN TẠI ĐÂY!

Giống như màu sắc, bộ áo vest nam đầu tiên của bạn cần phải được làm bằng vải chất lượng đa dụng. Với vải, đa mục đích có nghĩa là chọn một loại vải phù hợp với tất cả các mùa và có thể mặc quanh năm. Đây là một sự lựa chọn đơn giản - đi với len. Tại sao chọn len? Len đã là loại vải được lựa chọn trong nhiều thế kỷ và vẫn là tiêu chuẩn cho đến ngày nay.

vest-8

XEM THÊM: VEST NAM VÀ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM GIỚI HÀNG ĐẦU CHO NĂM 2021 TẠI ĐÂY!

Len tự nhiên, thoáng khí, chống nước, kéo sợi tốt, sờ vào tốt và có thể tồn tại hàng chục năm nếu được chăm sóc đúng cách. Về lâu dài, một khoản đầu tư tốt hơn là một bộ đồ len mặc dù nó có thể đắt hơn các lựa chọn khác. Chúng ta có thể thấy sự cám dỗ để mua một bộ quần áo polyester đến từ đâu, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết của chúng tôi về bộ quần áo polyester và len trước.

vest-9

XEM THÊM: QUY TẮC VỀ THỜI TRANG MÀ ĐÀN ÔNG NÊN CHÚ Ý KHI MẶC ÁO VEST NAM TẠI ĐÂY!

Tất cả len theo mùa

Bây giờ không phải tất cả các bộ quần áo len đều là bộ đồ theo mùa. Một số bộ quần áo len đã tạo được danh tiếng cho sự ấm áp. Một bộ quần áo vải nỉ len (một loại vải dệt đặc biệt) rất phù hợp cho mùa thu và mùa đông do kết cấu thô và sợi nặng hơn nhưng mặc một bộ vào mùa hè nóng nực và bạn sẽ cảm thấy như đang bị mắc kẹt trong phòng xông hơi ướt.

vest-10

XEM THÊM: 4 PHONG CÁCH ÁO VEST NAM CHO XU HƯỚNG CỦA NĂM 2021 TẠI ĐÂY!

Ngược lại, một loại len có trọng lượng mùa hè được dệt hở như bộ đồ dệt bằng vải ngoài trời là lý tưởng cho thời tiết ấm hơn và có thể để lại một số cảm giác được bảo vệ khỏi các yếu tố vào mùa đông. Để thoải mái cả bốn mùa, hãy chọn len tất cả các mùa.

3. Nail The Fit

Khi nói đến việc mua bộ áo vest nam đầu tiên của bạn, rõ ràng sự vừa vặn sẽ rất quan trọng. Không có gì mang lại cho bạn một quyết định tồi khi mua một bộ vest nam như phần vai nhô ra hoặc phần vải thừa đọng lại quanh mắt cá chân. Một bộ quần áo thanh lý giá nhặt rác cũng giống như một bộ quần áo trị giá 2.000 đô la không vừa vặn. Hãy tin tưởng chúng tôi về điều này.

vest-12

XEM THÊM: 7 THƯƠNG HIỆU ĐỒ VEST NAM CAO CẤP NHẤT TẠI ĐÂY!

Bạn sẽ hối tiếc vì đã không dành thêm thời gian (hoặc tiền bạc, nếu cần) cho việc phù hợp nếu bạn bỏ qua nó. Một cách dễ dàng để đảm bảo bộ vest nam của bạn vừa vặn là đặt nó theo số đo của bạn. Nếu tùy chỉnh không phải là một lựa chọn dành cho bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu xem độ vừa vặn phù hợp trông như thế nào trước khi mua trả góp.

Một số hướng dẫn cơ bản cần tuân theo:

1. Vai của áo khoác phải thẳng hàng với vai của bạn, tạo ra một đường thẳng từ cổ áo đến điểm vai và thả mạnh nơi vai gặp tay áo.

2. Tay áo khoác phải đủ dài để lộ ra khoảng một phần tư inch đến nửa inch cổ tay áo sơ mi của bạn.

3. Áo khoác phải đủ dài để có thể xếp nếp trên 80 - 100% phần phía sau của bạn và chạm vào giữa ngón tay cái khi đứng với hai cánh tay thả lỏng ở hai bên.

4. Quần của váy không được đọng lại trên giày của bạn hoặc để lộ quá nhiều tất khi đứng.

vest-13

Trong những giới hạn đó, có khoảng trống cho sở thích cá nhân liên quan đến thời gian nghỉ. Lưu ý về thay đổiKhông thể thay đổi một số bộ phận trên bộ đồ của bạn. Hiểu những gì có thể và không thể được điều chỉnh trên thực tế (hoặc hiệu quả về chi phí) bởi một thợ may và những khía cạnh nào của sự phù hợp cần tập trung vào nhất nếu bạn kết thúc việc mua hàng giá rẻ.

Ví dụ: nếu bạn tìm thấy một bộ đồ tuyệt vời phù hợp với mọi nơi khác ngoại trừ vai, bạn có thể phải suy nghĩ lại vì thay đổi vai là chi phí đắt nhất để thực hiện (và không nhiều thợ may thay đổi phù hợp với nhiệm vụ).

4. Bám vào kiểu dáng cơ bản

Khi nói đến các chi tiết thiết kế của bộ áo vest nam đầu tiên của bạn, có một công thức để làm cho nó đúng. Thực hiện theo danh sách kiểm tra này để trông thông minh trong mọi tình huống. Một bên ngực, một bộ đồ hai dây có thể là một lựa chọn sáng giá, nhưng đó là một động thái thời trang tiên tiến hơn không phục vụ mục đích của một bộ áo vest nam đầu tiên đa năng. Bạn sẽ muốn gắn bó với một bộ đồ cổ điển, một bên ngực phục vụ tốt nhất chức năng phổ biến mà một bộ áo vest nam đầu tiên nên có. Hai cúc áo, là bộ áo vest nam đầu tiên, hãy gắn hai cúc áo.

vest-14

Có các tùy chọn khác, như một nút hoặc ba nút, nhưng những tùy chọn này mang tính tình huống hơn nhiều và không phải lúc nào cũng là đặt cược an toàn. Một bộ đồ hai cúc chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai và là sự lựa chọn bộ áo vest nam đầu tiên lý tưởng. Hãy xem hướng dẫn cài nút áo khoác của chúng tôi để biết thêm lý do tại sao đây là phán quyết của chúng tôi.

Ve áo NotchVe áo có hai kiểu chính - khía và đỉnh - và được cung cấp với nhiều chiều rộng. Đối với bộ áo vest nam đầu tiên của bạn, hãy dùng một chiếc ve áo có khía. Ve áo cao cấp trang trọng hơn phù hợp với một số bộ vest / tuxedo nhưng ve áo có rãnh hoạt động trong hầu hết mọi môi trường và là một mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo.

Có một số yếu tố tùy chọn khác cần xem xét và may mắn thay, chúng tôi cũng có một hướng dẫn để phù hợp với ve áo. Túi đơn giảnTừ đầu đến chân, đơn giản là chìa khóa khi mua bộ áo vest nam đầu tiên của bạn. Tìm các túi có nắp ở vị trí tiêu chuẩn (hai túi ở thân trước của áo khoác cộng với một túi ngực). Tránh những chiếc túi có miếng vá vì chúng quá bình thường và tránh những chiếc túi có vòi / có ống vì chúng thuộc về bộ lễ phục.

vest-15

Lỗ thông hơi hai mặt, mặt sau của chiếc áo khoác đầu tiên của bạn phải có lỗ thông hơi kép. Nó trang trọng hơn một lỗ thông hơi duy nhất và giúp gấu áo khoác của bạn gãy tốt hơn khi ngồi hoặc khi bạn đặt tay vào túi quần. Đó là một sự lựa chọn an toàn và tiêu chuẩn giúp mang về chiến thắng mọi lúc mọi nơi.  

5. Xem xét ngân sách của bạn

Lập ngân sách là phần ít gợi cảm nhất khi mua một bộ đồ, nhưng thật sai lầm nếu bỏ qua nó. Chúng tôi khuyên bạn nên lập ngân sách khoảng 400 đến 600 đô la cho bộ áo vest nam đầu tiên của mình, nhưng bạn cũng nên xem xét trung thực tài chính của mình và quyết định mức giá hợp lý mà bạn muốn cân nhắc. Dù hấp dẫn đến mấy, không có lý do gì để tiêu hết thẻ tín dụng của bạn cho một bộ đồ, và không có lý do gì để tin rằng bạn cũng chỉ mắc kẹt với một bộ đồ rẻ tiền.

Có những lựa chọn phù hợp với chất lượng giá cả phải chăng trên mạng. Ngày nay, thậm chí còn dễ dàng hơn với các công ty đã cắt giảm các nhà bán lẻ trung gian đắt tiền để bán các bộ quần áo may đo trực tuyến, như Black Lapel. Phong cách có tác dụng. Chúng tôi có thể giúp với điều đó. Cập nhật thông tin với các mẹo về phong cách, cách thực hiện và nhiều hơn thế nữa với bản tin hàng tuần của chúng tôi. 

vest-11

Một bộ suit may đo phân tách sự khác biệt giữa một bộ suit đặt riêng có thể nằm ngoài tầm với của hầu hết chúng ta và một bộ suit giá rẻ sẽ không đạt được một số điều cơ bản, bao gồm cả sự vừa vặn. Những bộ quần áo may đo cung cấp nhiều tùy chọn để tùy chỉnh thiết kế, thường được chế tạo tốt hơn so với những bộ quần áo bán sẵn và phải đảm bảo phù hợp với từng cá nhân. Điều này đảm bảo bạn trông thật tuyệt trong bộ áo vest nam đầu tiên và nó cũng sẽ bền lâu.

Thời gian cho bộ áo vest nam đầu tiên của bạn. Xin chúc mừng, bạn đã vượt qua một phần nhàm chán. Bây giờ nghiên cứu của bạn đã không còn nữa, đã đến lúc chính thức chọn bộ áo vest nam đầu tiên của bạn!Chúng tôi hy vọng bạn hào hứng - bạn nên như vậy. Ồ, và nếu việc lùng sục để tìm một bộ đồ giá rẻ cảm thấy quá khó khăn và tốn thời gian, thì Black Lapel được tạo ra để cung cấp những bộ đồ tùy chỉnh, giá cả phải chăng được giao đến tận nhà của bạn mà không cần phức tạp.

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1: Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận

Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article