KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CÙNG MILANDO ĐÓN TẾT VỀ NHÀ
Tìm ra bộ vest nam công sở hoàn hảo tại Milando dành cho công sở và doanh nhân

Tìm ra bộ vest nam công sở hoàn hảo tại Milando dành cho công sở và doanh nhân

Milando SG
Th 2 16/12/2019 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Trang phục bộ vest công sở nam đã xuất hiện từ khá lâu, với sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi, một chiếc áo khoác và chiếc quần âu. Rất nhiều những câu hỏi luôn được đặt ra, làm thế nào để có sự kết hợp của các trang phục tạo nên một bộ vest công sở nam đẹp.

bộ vest nam công sở

Cá tính của bạn sẽ được thể hiện qua bộ vest, vì thế việc các bạn lựa chọn bộ vest công sở nam đẹp, phù hợp với công việc và môi trường làm việc sẽ giúp các bạn có thêm sự tự tin trong công việc.

bộ vest nam công sở

1. Chọn lựa bộ vest nam công sở nam phù hợp với công việc

- Ở các nước châu âu, thì việc mặc các bộ vest không còn xa lạ, họ luôn lựa chọn những bộ vest công sở nam, nó gần như là những trang phục tất yếu và phổ thong. Thế còn tại Việt Nam, việc chọn trang phục là vest công sở nam đã phổ biết chưa. Dạ thưa các bạn, việc lựa chọn trang phục công sở ở việt nam chủ yếu vẫn là những chiếc áo sơ mi với chiếc quần âu đơn điệu chứ không phải là những bộ vest công sở nam. Vest chủ yếu được mặt ở những buổi tiệc, buổi lễ. Vậy tại sao các bạn lại chưa chọn mặc bộ vest công sở nam khi đi làm. Đến với Milando các bạn sẽ thay đổi hoàn toàn với suy nghĩ của mình. Vì Milando sẽ cho các bạn sự lựa chọn đúng đắn. Milando luôn đưa ra những bộ vest công sơ nam với nhiều mẫu mã. 

bộ vest nam công sở

- Bạn sẽ không phải lo sợ khi mặc vest đi làm sẽ khiến bạn quá nổi bật với các đồng nghiệp. Milando đen lại cho các bạn những bộ vest công sở nam hoàn hảo và phù hợp nhất với công việc cũng như môi trường làm việc. Không những vậy milando còn tạo ra cho các bạn phong cách riêng trong những bộ vest công sở nam. Không khiến bạn quá nổi bật với các đồng nghiệp khác, nhưng sẽ khiến các bạn thể hiện được đúng cá tính của mình cùng sự lịch lãm. 

- Năm 2019 sắp khép lại, một năm mà sự phát triển của kinh tế được đánh dấu. Cùng với sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu về trang phục trong công việc càng trở nên tất yếu. Việc lựa chọn trang phục như nào cho công việc luôn là một câu hỏi khó khăn với bất kỳ ai, đặc biệt là với nam giới. Milando sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi đó. Đến với Milano, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các bộ vest công sở nam. Milando sẽ đen đến cho các bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất về trang phục công sở nam.

bộ vest nam công sở

2. Bạn muốn chọn một bộ vest nam dành cho doanh nhân.

Nếu bạn là một trong những businessman thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, thì việc lựa chọn trang phục như nào cho phù hợp với việc gặp gỡ các khách hàng thì Milando sẽ đen đến cho các bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Milando sẽ giải quyết những khó khăn về lựa chọn trang phục cho các bạn. Đến với Milando bạn sẽ được cảm nhận sự phối hợp trang phục tạo ra những phong cách phù hợp nhất cho các bạn. Không chỉ là những bộ vest công sở nam, mà Milando còn là xu hướng và sự kết hợp của phong cách cá nhân với công việc. Các bạn luôn sợ mình lựa chọn vest công sở nam sẽ làm mình cồng kềnh, không tự tin vào body cơ thể để mặc vest nam. Milando luôn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp nhất, đen lại sự tự tin cho các bạn.

bộ vest nam công sở

3. Bạn muốn lựa chọn bộ vest nam dành cho quản lý.

Nếu bạn là một trong những manager, thì thời gian các bạn làm việc ở văn phòng sẽ nhiều. Việc lựa chọn trang phục sẽ càng trở nên khó khăn. Bạn luôn băn khoăn về lựa chọn vest công sở nam, làm sao để có được bộ vest công sở nam phù hợp với việc tiếp khách, làm sao để có được bộ vest công sở nam phù hợp với các cuộc họp với đối tác.

Đến với Milando bạn sẽ không còn phải khó khăn, một bộ vest công sở nam với sự kết hợ của trang phục sẽ đen lại cho các bạn sự chuyên nghiệp, lịch sự. Với những bộ vest công sở nam, Milando sẽ giúp các bạn có thêm tự tin khi phải thường xuyên tiếp xúc với các đồng nghiệp, nhân viên hay khách hàng. Không còn phải lo ngại về ngoại hình, tự ti khi lo sợ mình mặc vest công sở nam sẽ không được đẹp. Milando luôn tạo ra những bộ vest công sở nam đa dạng mẫu mã và sản phẩm, phù hợp với tất cả các độ tuổi khác nhau.

bộ vest nam công sở

Với những người thợ kinh nghiệm lâu năm, sẽ tạo ra cho các bạn các bộ vest công sở nam phù hợp nhất với body của các bạn. Milando sẽ giúp các bạn có thêm tự tin để phát huy hết nhưng tố chất và năng lực làm việc các bạn. Đã là một manager thì bạn không thể nào không chú trọng đến phong cách ăn mặc. Milando sẽ đem đến cho các bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, không chỉ là thời trang công sở với những bộ vest nam công sở, Milando còn sẽ giúp các bạn nổi bật trong những buổi họp với lãnh đạo và các cuộc ký kết hợp đồng công việc. 

bộ vest nam công sở

4. Bạn muốn lựa chọn bộ vest dành cho nhân viên văn phòng

Nếu bạn là một trong những nhân viên văn phòng. Việc lựa chọn trang phục công sở như nào, để phù hợp với môi trường làm việc. Gạt những chiếc quần âu thùng thình hay với những chiếc áo sơ mi đơn điệu qua một bên. Đến với milando chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo của trang phục công sở, đặc biệt là những bộ vest nam công sở. Không quá màu mè, nhũng vẫn giúp các bạn nổi bật với sự phù hợp trong môi trường và hoàn cảnh làm việc của mình. Luôn luôn đen lại cho các bạn sự năng động đầy cá tính đó chính là thời trang công sở, vest công sở nam của milando sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các bạn.

bộ vest nam công sở

Hiện tại thì có rất nhiều các bạn chọn phong cách công sở là tự nhiên hay giới trẻ hiện nay còn gọi là phong cách Casual. Với phong cách Casual này thì các bạn thường chọn cho mình một chiếc áo sơ mi, một chiếc quần âu kết hợp với giầy tây. Nhưng chúng ta quên rằng, ở môi trường làm việc công sở, thì ta cần sự chuyên nghiệp, lịch sự. Thay vì như các bạn thường chọn mặc chiếc áo sơ mi với chiếc quần âu thì chúng ta nên chọn một bộ vest nam công sở.

bộ vest nam công sở

Mẫu áo vest nam công sở có đa dạng không?

Milando sẽ đem đến cho các bạn những bộ vest công sở phù hợp nhất với những môi trường làm việc khác nhau. Một bộ vest công sở sẽ tạo nên sự thanh lịch đem đến cho các bạn sự chuyên nghiệp nhất trong công việc. Các bạn sẽ không sợ chọn nhầm với những bộ vest dự tiệp.

bộ vest nam công sở

Milando có đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng giúp các bạn chọn lựa những bộ vest công sở nam đẹp nhất và phù hợp nhất với bạn.

Rất nhiều bạn mặc cảm với hình dáng cơ thể, nên tự ti khi cho rằng mình mặc vest công sở sẽ ko đẹp và còn ngược lại sẽ làm mình trở nên xấu xí hơn. Các bạn đừng lo. Đến với Milando bạn sẽ không còn phải lo ngại về chuyện hình dáng cơ thể, không còn phải lo khi cơ thể mình béo nên mặc vest công sở sẽ xấu xí. Hay cơ thể mình gầy quá, không thể mặc được vest công sở.

bộ vest nam công sở

Milando sẽ giúp các bạn gạt bỏ nỗi lo sợ đó. Đến với Milando bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn, bạn sẽ phải thay đổi lại suy nghĩ về vest công sở. Sẽ không còn những mặc cảm về vest công sở cũng như những lo ngại về việc mặc vest công sở. Milando sẽ giúp các bạn chọn lựa những bộ vest công sở phù hợp, đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất đến cho các bạn, và sẽ giúp các bạn chọn lựa những bộ vest phù hợp nhất. 

bộ vest nam công sở

Kết hợp áo sơ mi và áo vest nam thế nào cho đúng?

Những bạn vẫn còn mang phong cách Casual, các bạn hãy đến với Milando để xem sự khác biết với việc mặc một bộ vest công sở và một chiếc áo sơ mi, một chiếc quần âu kèm chiếc giầy tây. Chúng tôi cũng là sự kết hợp của một bộ vest gồm chiếc quần âu, chiếc áo sơ mi và chiếc áo khoác kèm chiếc giầy tây.

Nhưng sự khác biệt thể hiện hoàn toàn khi bạn mặc lên mình bộ vest công sở của Milando. Với những thiết kế tinh sảo của những người thợ lâu năm. Với nhiều chi tiết làm thủ công, sẽ tạo nên những chiếc áo sơ mi, chiếc quần âu và chiếc áo khoác ngoài phù hợp, hài hòa. Không toát lên sự sang trọng như những bộ vest dự tiệp hay dạ hội, mà những bộ vest công sở sẽ đem lại sự nam tính, lịch sự. Điều đó nó khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

bộ vest nam công sở

Những bộ vest công sở phù hợp với bạn không khác gì những người bạn hằng ngày của bạn. Khi bạn có sự tự tin về phong cách ăn mặc nơi làm việc hay còn gọi là phong cách công sở, thì những điều đó hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tự tin khi giao tiếp với các đồng nghiệp của mình. Hay đặc biệt là các bạn phải thường xuyên tiếp xúc với các đối tác, các khách hàng thì việc mặc những bộ vest công sở đẹp và phù hợp với môi trường làm việc sẽ giúp các bạn có ghi điểm được với khách hàng cũng như đối tác.

bộ vest nam công sở

Milando luôn đáp ứng những mẫu áo vest nam đẹp nhất hiện nay tại TPHCM

Không còn chờ đợi gì nữa, việc mặc một bộ vest công sở sẽ giúp các bạn trở nên tự tin về ngoại hình hơn. Đến với milando các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho trang phục công sở và đặc biết là những bộ vest công sở. Milando luôn biết cách giúp các bạn tạo ra phong cách và cá tính của mình qua những bộ vest công sở. Milando có những người thợ lâu năm, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và thiết kế thời trang, sẽ giúp các bạn tạo ra những bộ vest công sở không thể nào phù hợp hơn với các bạn được nữa.

bộ vest nam công sở

Không còn rào cản về cơ thể béo hay gầy, đến với Milando chúng tôi sẽ giúp bạn biến những điểm yếu cơ thể bạn trở thành đặc điểm phong cách riêng và cá tính riêng. Milando không chỉ là những bộ vest công sở nam mà còn đen lại cho các bạn cá tính và phong cách, sự lịch lãm. Với sự lắng nghe và luôn học hỏi sự thay đổi của xu hướng thời trang theo từ ngày, Milando luôn muốn đen lại cho các bạn những trang phục tốt nhất, đặc biệt là thời trang công sở, vest công sở nam.

bộ vest nam công sở

Milando luôn là những người bạn đông hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi luôn tạo ra cho các nhân viên của các doanh nghiệp và công ty sự thanh lịch, năng động với những đồng phục công sở đặc biệt là thời trang vest nam công sở.

Xem thêm >>>>>>> 

VEST NAM - TRANG PHỤC CHO BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG

CHỌN VẢI MAY ĐỒ VEST CÔNG SỞ NAM THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

Thương hiệu thời trang Classy & Elegent vest nam cao cấp Milando 

Showroom 1:Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ -Phường 12- Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0868588956

Showroom 2: Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà -Phường 4- Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898758784

Showroom 3: Milando Phan Đình Phùng: 168 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận


Viết bình luận của bạn
Thời trang nam những năm 1930

Thời trang nam những năm 1930

Th 7 12/06/2021 6 phút đọc

Những năm 1930, nơi mà sự thay đổi đáng kể trong thời trang nam giới sắp diễn ra do sự bắt đầu của cuộc Đại suy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Xu hướng thời trang cho áo sơ mi nam 2021

Th 5 10/06/2021 8 phút đọc

Áo sơ mi nam là một phần tất yếu trong tủ quần áo của mọi nam giới. Tính linh hoạt của áo sơ mi nam 2021... Đọc tiếp

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH SUIT HÀN – Ý THEO PHIM VINCENZO

Th 2 24/05/2021 4 phút đọc

Hai đất nước Ý và Hàn Quốc luôn được biết đến là những quốc gia có phong cách Vest ấn tượng. Nam giới ở cả hai... Đọc tiếp

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

TIPS THẮT CÀ VẠT ĐÚNG CHUẨN QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Th 5 13/05/2021 8 phút đọc

Thắt cà vạt là một trong những kỹ năng cần thiết của chàng trai hiện đại. Cùng Milando tìm hiểu những kiểu thắt cavat phổ biến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article